สื่อทั่วโลกยกให้ Galaxy S21 Series 5G คือสุดยอดสมาร์ทโฟน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

สื่อทั่วโลกยกให้ Galaxy S21 Series 5G คือสุดยอดสมาร์ทโฟน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์!

สื่อทั่วโลกยกให้ Galaxy S21 Series 5G คือสุดยอดสมาร์ทโฟน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์!


 สื่อทั่วโลกยกให้ Galaxy S21 Series 5G คือสุดยอดสมาร์ทโฟน 

ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์!

 

กรุงเทพฯ (8 กุมภาพันธ์ 2564)   กระแสยังแรงแบบไม่มีตกสำหรับ Galaxy S21 5G I S21+ 5G I S21 Ultra 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปซีรีส์ใหม่ล่าสุดของซัมซุง ที่เป็นที่สุดของทั้ง สายทำคอนเทนต์ และ สายดูคอนเทนต์’  ด้วยเทคโนโลยีแบบจัดเต็มที่ไม่เคยมีบนสมาร์ทโฟนมาก่อน หลังจากที่สื่อมวลชนทั่วโลกได้ทดลองสัมผัสก็ได้ให้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มาดูกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นและความประทับใจต่อ Galaxy S21 Series 5G กันอย่างไรบ้าง

 

หน้าจอแสดงผล 120Hz ของ Galaxy S21 Ultra 5Gเต็มไปด้วยคุณภาพเหนือคำบรรยาย ทำให้ทุกการใช้งานลื่นไหลแบบไม่มีที่ติ” จาก Forbes

 

 

Galaxy S21 Series 5G คือความคลาสสิคที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันโดดเด่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทโฟน” จาก GQ

 

Galaxy S21 Ultra 5G ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นช่างภาพมืออาชีพ ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานภาพนิ่งได้อย่างครบเครื่องในขั้นตอนเดียว”  จาก Stuff

 

 

Galaxy S21 Ultra 5G พร้อมตอบโจทย์ในทุก ๆ ด้านจนสามารถเรียกได้ว่าเป็นมือถือแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด"จาก Tom's Guide

 

 

Galaxy S21 Series 5G คือสมาร์ทโฟนที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่สุดยอดที่สุด” จาก Android Headlines

 

“ภาพจาก Galaxy S21 Series 5G ดูคมชัดและมีมิติอย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งฟีเจอร์ใหม่ ‘Zoom Lock’ ยังช่วยป้องกันการสั่นของภาพอย่างสมบูรณ์” TechRadar

ใครๆ ก็สามารถเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แบบมือโปรได้ เพราะวันนี้ซัมซุงได้เปิดให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสำหรับสายคอนเทนต์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่

  • Galaxy S21 Ultra 5G กับ 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • Galaxy S21+ 5G กับ 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดยPhantom Violet, Phantom Black และPhantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท

 

ร่วมเป็นเจ้าของได้ที่ Samsung Experience Storeและร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s21-5g/buy

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad