เอชพี เปิดตัว HP Latex ปฏิวัติอุตสหกรรมการพิมพ์ดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เอชพี เปิดตัว HP Latex ปฏิวัติอุตสหกรรมการพิมพ์ดิจิทัล


เอชพี เปิดตัว HP Latex ปฏิวัติอุตสหกรรมการ


พิมพ์ดิจิทัล


เอชพี เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ HP Latex ปฏิวัติอุตสหกรรมการพิมพ์ดิจิทัล เพิ่มความหลากหลายสู่ความยั่งยืน เครื่องพิมพ์ HP Latex 700 และ 800 ซีรีส์ใหม่ เสริมศักยภาพผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์รองรับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลง


เอชพี อิงค์ เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ล่าสุดกลุ่มเครื่องพิมพ์ HP Latex ช่วยเสริมศักยภาพผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์สามารถรับมือกับความต้องการหลากหลายของลูกค้าและความท้าทายของงานพิมพ์ยุคใหม่ ในช่วงปีที่ผ่านมาเกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมการพิมพ์ขนาดใหญ่ เพื่อช่วยธุรกิจอยู่รอด กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Latex 700 และ 800 รุ่นใหม่ได้เพิ่มคุณลักษณะพิเศษที่ช่วยผู้ประกอบการด้านการพิมพ์คล่องตัวมากขึ้น สามารถรับงานที่มีความซับซ้อน และสร้างมูลเพิ่มสูงสุดให้กับผลงาน นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการพิมพ์ที่รวดเร็วให้ทันก่อนกำหนด สร้างความได้เปรียบทางธุรกิจเหนือคู่แข่ง

“จุดเด่นของเครื่องพิมพ์ HP Latex คือความสามารถในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์เร่งด่วนหรือภายใต้เงื่อนไขต่างๆ สามารถพิมพ์ส่งได้ทันก่อนกำหนด และมีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เครื่องพิมพ์ HP Latex สำหรับผลิตป้ายและงานตกแต่งต่างๆ จึงเป็นอีกแนวทางหนึ่งสู่ความยั่งยืน” กาเยน เซนมาร์ติน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจการพิมพ์ขนาดใหญ่ของเอชพี กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Latex 700 และ 800 ซีรีส์ใหม่จะช่วยผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถรับมือกับความท้าทายของลูกค้าในยุคใหม่ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังรองรับงานพิมพ์อื่นๆ ที่มีความต้องการซับซ้อนสูงขึ้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า งานเหล่านั้นจะได้รับการผลิตได้ทันส่งมอบ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ HP Latex 700/800 และ HP Latex 700W และ 800W เพิ่มคุณลักษณะพิเศษของหมึกสีขาวแบบแวววาวเป็นครั้งแรกในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ ซึ่งเป็นหมึกสีขาวที่สุดในตลาดและไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง  ความสามารถพิมพ์สีได้ตรงกับต้นแบบและเมื่อตัดกับสีเข้มยิ่งสร้างความโดดเด่นคมชัดช่วยสร้างความเติบโตธุรกิจ

พัฒนาหัวพิมพ์ใหม่เพิ่มจำนวนหัวฉีดและความเร็วสูงถึง 36 ตารางเมตร ต่อชั่วโมง (388 ฟุต² / ชม.) ทำให้ HP Latex 800 และ 800W สามารถผลิตได้มากขึ้นถึง 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน งานพิมพ์จากซีรีส์ 700/800 รุ่นใหม่จะให้สีสันสดใสและรายละเอียดของภาพและข้อความคมชัดแม้ว่าจะพิมพ์ด้วยระดับความเร็วสูงขึ้น ก็ตาม HP PrintOS ยังช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ตรวจสอบและควบคุมการพิมพ์ในระหว่างการผลิตผ่านอินเทอร์เฟซบนคลาวด์ที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

ผลวิจัยล่าสุดของเอชพี ระบุว่า 85% ของผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ต้องการผลิตภัณฑ์และธุรกิจความยั่งยืน  เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Latex รุ่นใหม่ สานต่อความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานด้านความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการพิมพ์ของเอชพี โดยทั้ง 4 ซีรีส์ของ HP Latex 700 และ 800 ใช้ตลับหมึก HP Eco Carton ซึ่งทำจากวัสดุกระดาษการ์ดบอร์ด ลดปริมาณการใช้พลาสติกลงกว่า 80% และหมึกพิมพ์ของเอชพีมีน้ำเป็นส่วนประกอบ water-based inks ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

วัตกรรมล่าสุด Latex Print and Cut สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพร่วมกับ HP Latex 700 และ 800 ซีรีส์  ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อัปเดตซอฟต์แวร์ Raster Image Processor (RIP) และอุปกรณ์ตัดแต่งใหม่เพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น ใช้งานง่ายกว่าที่เคยสำหรับงานพิมพ์ป้ายและงานพิมพ์ตกแต่งอื่นๆ

เครื่องพิมพ์ HP PageWide XL รุ่นใหม่ตอบสนองความต้องการด้านการผลิตของผู้ใช้และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้น โดยภายในรุ่น 4200 และ 5200 มีแผงด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้นเป็น 15.6 นิ้ว (จาก 8 นิ้ว) ทำให้ผู้ใช้สามารถดูตัวอย่างการสแกนแบบเรียลไทม์และทำงานพิมพ์ที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถทำการแก้ไขภาพไม่ว่าจะเป็นการครอบภาพ ความคมชัด ความสว่าง และหมุนภาพได้โดยตรงจากแผงควบคุม

สำหรับผู้จัดการฝ่ายไอทีและนักออกแบบ CAD ในธุรกิจระดับองค์กรและระดับกลาง การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ โดยโซลูชัน PageWide XL ใหม่สามารถปกป้องธุรกิจในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้นซึ่งรวมถึง HP SecureBoot, Whitelisting และ HP Connection Inspector ทำให้กลุ่มเครื่องพิมพ์ PageWide XL รุ่นใหม่เป็นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่และปลอดภัยที่สุด

การจัดจำหน่าย เครื่องพิมพ์ HP Latex 700 และ 800 ซีรีส์  พร้อมโซลูชันอัปเดตล่าสุด HP Latex Cut and Print Plus และเครื่องพิมพ์ HP PageWide XL รุ่นใหม่ คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad