วิศวะมหิดล เปิดภาคพิเศษ ป.โท การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITM) รองรับโลกดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

วิศวะมหิดล เปิดภาคพิเศษ ป.โท การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITM) รองรับโลกดิจิทัล

 


วิศวะมหิดล เปิดภาคพิเศษ ป.โท การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITM) รองรับโลกดิจิทัล


ยกระดับศักยภาพการจัดการข้อมูลของคนไทย...ตอบรับอนาคตการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศในภูมิทัศน์โลกใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง  คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการระบบสารสนเทศ(ITM) เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาโท ปีการศึกษา 2564 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (Master of Science Program in Information Technology Management) ภาคพิเศษ เรียนเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 2564 

 

ผศ.ดร. สุภาภรณ์ เกียรติสิน หัวหน้ากลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการระบบสารสนเทศ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า เราอยู่ในโลกที่มีข้อมูลข่าวสารมหาศาล ซึ่งการจัดการข้อมูลสารสนเทศเพื่อนำมาใช้ประโยชน์และสร้างความสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเฉพาะเศรษฐกิจดิจิทัลและการเปลี่ยนผ่านขององค์กร ทั้งภาคเอกชนและภาครัฐต่างต้องการทรัพยากรมนุษย์ด้านการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITM) ที่มีคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ และวิสัยทัศน์ โดยหลักสูตร ป.โท การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศนี้ ผู้เรียนจะได้รับทักษะและความรู้การบริหารจัดการข้อมูล E-Thailand และงานบริการวิชาการที่เน้นหนักไปในด้าน E-Society เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย



วิชาที่ได้เรียน ได้แก่ การจัดการระบบสื่อสารยุคใหม่และเครือข่ายคอมพิวเตอร์, อุตสาหกรรมอัจฉริยะและเทคโนโลยีอัจฉริยะ,  พฤติกรรมองค์กรและการพัฒนาองค์กรในยุคดิจิทัล, การจัดการทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์และภาวะผู้นำในยุคดิจิทัล, การจัดการสารสนเทศทางโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน, มาตรฐานเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสากล เป็นต้น นับเป็นโอกาสใหม่ในการเพิ่มศักยภาพตนเอง เหมาะสำหรับคนทำงาน ผู้บริหารที่ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ ไอทีเทคนิเชี่ยน และผู้ที่สนใจที่จะก้าวไกลในโลกไอที

 

หลังสำเร็จการศึกษา...อนาคตสดใส สามารถประกอบอาชีพที่กำลังพุ่งแรง อาทิผู้บริหารองค์กรทางเทคโนโลยีสารสนเทศ, ผู้จัดการระบบสารสนเทศขององค์กร, ที่ปรึกษาระบบสารสนเทศ, ผู้กำกับดูแลธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศในองค์กร, ผู้ตรวจสอบระบบงานคอมพิวเตอร์และระบบสารสนเทศ, ผู้บริหารความเสี่ยงและความมั่นคงทางสารสนเทศ, นักจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล, นักจัดการเทคโนโลยีทางการเงิน, นักวิชาการคอมพิวเตอร์ หรือนักวิชาการเทคโนโลยีระบบสารสนเทศ, นักวิชาชีพในสถานประกอบการที่มีการใช้เทคโนโลยีระบบสารสนเทศ, ประกอบธุรกิจส่วนตัวทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, ผู้ประกอบการหรือบริษัทสตาร์ทอัพด้านการผลิตเทคโนโลยีสารสนเทศ, นักวิจัยและพัฒนาด้านการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad