กู๊ดเยียร์ส่งโปรโมชั่น "More More" โปรคุ้มเกินคุ้มต้อนรับปีวัว แถม "Worry Free" พร้อมดูแลให้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงทั่วไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

กู๊ดเยียร์ส่งโปรโมชั่น "More More" โปรคุ้มเกินคุ้มต้อนรับปีวัว แถม "Worry Free" พร้อมดูแลให้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงทั่วไทย

เยียร์ส่งโปรโมชั่น "More More" โปรคุ้มเกินคุ้มต้อนรับปีวัว แถม "Worry Free" พร้อมดูแลให้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงทั่วไทย

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จัด 2 โปรโมชั่น ต้อนรับปีวัวสุดปัง กับ “More More” โปรคุ้มเกินคุ้ม มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์รุ่น “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2”, “แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” และ “แรงเลอร์ เอที ไซเลนแทรค” ครบ 4 เส้น รับฟรีทันที บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท และโปรสำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์รุ่น “คาร์โก้ แมกซ์” ยางพรีเมี่ยมสำหรับรถกระบะและรถตู้ ครบ 4 เส้น รับทันทีบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 400 บาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์คุ้มครอง “Worry Free” อุ่นใจทุกที่ด้วยยางกู๊ดเยียร์ พร้อมดูแลฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วไทย เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์จากร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ และตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ถึง 31 มีนาคม 2564 หรือจนกว่าของแถมจะหมด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สิทธิ์ “Worry Free” ประกอบด้วยบริการด้านต่าง ๆ ดังนี้

  • การรับประกันความพึงพอใจ 14 วันนับแต่วันที่ซื้อ – หากท่านซื้อยางกู๊ดเยียร์แล้วไม่พึงพอใจ ภายในระยะเวลา 14 วัน สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ)*
  • รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน สำหรับยางกู๊ดเยียร์ทุกรุ่น* – เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น ยางบาด บวม แตก หรือโดนตำ เสียหายจนมีผลต่อโครงสร้างหลักของยาง ก็ยังอุ่นใจได้กับบริการเปลี่ยนยางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน สำหรับการเกิดเหตุภายใน 120 วัน* นับตั้งแต่วันที่ซื้อยางชุดแรกจากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ
  • การรับประกันคุณภาพยางจากกระบวนการผลิต 5 ปี – รับประกันคุณภาพยางจากกระบวนการผลิต นับตั้งแต่วันที่ซื้อยางจนถึงวันที่ครบกำหนดหรือยางหมดสภาพการใช้งาน ระยะเวลารับประกันเริ่มนับจากวันที่ซื้อยาง โดยพิจารณาจากใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการซื้อเป็นหลัก หากไม่สามารถแสดงเอกสารดังกล่าวได้ ขอสงวนสิทธิ์เริ่มนับจากวันที่ผลิต
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 2 ปี* – รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี 2 ปี เมื่อซื้อยางจากร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ และรับสิทธิ์ 1 ปี เมื่อซื้อยางจากร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป โดยบริการครอบคลุมกรณีรถเสีย รถสตาร์ทไม่ติด แบตเตอรีหมด น้ำมันหมด ยางแบน กุญแจหาย ที่ทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ (ไม่สามารถใช้กับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ)

รับสิทธิ์ประกัน Worry Free ครบทั้งหมด เมื่อลงทะเบียนผ่าน QR Code หรือผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2305-8585 หรือทางเว็บไซต์ www.goodyear.co.th/wfa

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์
กู๊ดเยียร์นับเป็นหนึ่งในบริษัทยางที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีพนักงานรวม 63,000 คน โดยผลิตสินค้าต่าง ๆ จากโรงงาน 46 แห่ง ใน 21 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ มีศูนย์พัฒนานวัตกรรม 2 แห่ง ในเมืองแอครอน รัฐโอไฮโอ และเมืองคอลมาร์-เบิร์ก ประเทศลักเซมเบิร์ก ที่เจริญรุดหน้าในด้านการพัฒนาสินค้าและการบริการอันล้ำยุค จนสามารถสร้างมาตรฐานทางด้านเทคโนโลยีและสมรรถนะขึ้นมาใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยาง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์และผลิตภัณฑ์
ต่าง ๆ ของบริษัท เข้าชมได้ที่ www.goodyear.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad