เมืองไทยประกันชีวิต ห่วงใย ใส่ใจลูกค้า ให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูล กรมธรรม์ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต ห่วงใย ใส่ใจลูกค้า ให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูล กรมธรรม์ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click

             

เมืองไทยประกันชีวิต ห่วงใย ใส่ใจลูกค้า ให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูล

กรมธรรม์ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้กลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner” มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ ช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล และโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์องค์กรที่มีความทันสมัย เป็นมืออาชีพ เดินหน้าเติมเต็มการให้บริการที่เหนือระดับ (Beyond Insurance Service) ด้วยรูปแบบการบริการที่หลากหลาย

 


ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้นและแสดงถึงความใส่ใจ ห่วงใยลูกค้าในช่วงที่สถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click อาทิ ตรวจสอบรายละเอียดกรมธรรม์ ผลประโยชน์และความคุ้มครอง ข้อมูลการชำระเบี้ยประกันภัย ตรวจสอบสถานะ การเคลม ตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว เปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และอีเมล รวมถึงการทำธุรกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ การยื่นเคลมออนไลน์ การดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย โดยสามารถสอบถามข้อมูลบริการด้านกรมธรรม์กับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญผ่านบริการ Video Call บนแอปพลิเคชันได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมได้แบบเรียลไทม์ผ่านบริการ Video Call อาทิ การซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพ การชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ การสมัครรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ และบริการอื่น ๆ เหมือนยกศูนย์บริการลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตมาไว้บนมือถือ

 

“การดำเนินธุรกิจในปีนี้แม้ยังต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ครบในทุกด้าน เพื่อตอกย้ำนโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าในทุกเพศทุกวัย พร้อมเชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแบบเฉพาะตัว มุ่งมั่นเติบโตและก้าวไปอย่างมั่นคงเคียงข้างไปกับลูกค้า” นายสาระ กล่าว

 

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการiOS และ Android      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad