ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี ! ซัมซุงเชิญชวนนักเรียนมัธยมต้นทั่วประเทศ ร่วมอบรมการเขียนโปรแกรมออนไลน์ ในโครงการ Samsung Innovation Campus - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี ! ซัมซุงเชิญชวนนักเรียนมัธยมต้นทั่วประเทศ ร่วมอบรมการเขียนโปรแกรมออนไลน์ ในโครงการ Samsung Innovation Campus


 ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี ! ซัมซุงเชิญชวนนักเรียนมัธยมต้นทั่วประเทศ

ร่วมอบรมการเขียนโปรแกรมออนไลน์ ในโครงการ Samsung Innovation Campus

สมัครด่วน ภายใน 24 มี.ค.นี้ 

กรุงเทพฯ (15 กุมภาพันธ์ 2564) –  บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เชิญชวนนักเรียนที่กำลังจะขึ้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 เข้าร่วมการอบรมโค้ดดิ้งออนไลน์ในโครงการ Samsung Innovation Campus เพื่อเปิดประสบการณ์โลก Programming ฝึกเขียนโปรแกรมด้วยภาษา C และ ภาษาไพธอน(Python) เรียนรู้การคิดเชิงตรรกะและกระบวนการคิดแบบนวัตกร  พร้อมประชันไอเดียออกแบบนวัตกรรมในกิจกรรม Idea Presentation กิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 14 พฤษภาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ โดยนักเรียนที่กำลังจะขึ้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 ที่มีความสนใจด้าน Coding & Programming สามารถสมัครเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.samsungsic-thailand.orgตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2564

 

ทั้งนี้ Samsung Innovation Campus เป็นโครงการเพื่อสังคมของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2562 มีเป้าหมายมุ่งสร้างทักษะดิจิทัลให้กับเยาวชนไทย เพื่อให้มีทักษะแห่งอนาคตและพร้อมที่จะเติบโตในยุคปฎิวัติอุตสาหกรรมยุคที่ 4 สอดคล้องกับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์

 

# # # # #

 

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad