เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้ม ให้ลูกค้าผ่านเมืองไทย Smile Emagazine - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้ม ให้ลูกค้าผ่านเมืองไทย Smile Emagazine

 


เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้ม


ให้ลูกค้าผ่านเมืองไทย Smile Emagazine


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับปี 2564 นี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพร้อมผลักดันการสร้างสังคมแห่งความสุขและรอยยิ้ม ภายใต้นโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner” ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

 

โดยล่าสุดเพื่อเป็นการส่งมอบความปรารถนาดีต้อนรับศักราชใหม่และสะท้อนภาพการเป็นผู้นำในมิติด้านการมอบความสุขและรอยยิ้มที่เป็นรูปธรรมมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ผ่าน เมืองไทย Smile Emagazine ที่มาในรูปแบบของวารสารดิจิทัลเต็มรูปแบบ อัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระและเรื่องราวของความสุขที่เมื่อคุณได้อ่านแล้วจะทำให้ไม่พลาดในทุกประเด็นของความสุขและรอยยิ้ม รวมไปถึงหลากหลายไอเดียและแรงบันดาลใจที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในทุกวัน อาทิ เทรนด์สุขภาพดีแบบง่ายและยั่งยืน เทรนด์การออมเงินและการลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง เทรนด์เทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เปิดตัวฉบับปฐมฤกษ์ด้วย  “ริกะ อิชิเกะ” สาวไทยคนแรกบนสังเวียนมวยกรง นักมวยหญิงผู้ต่อสู้ด้วยความสุขอย่างเข้มแข็ง ที่จะมาแนะนำวิธีการสร้างความสุขง่ายๆ ด้วยการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม สิทธิพิเศษ และเกมสนุกๆ ให้ลูกค้าได้เพิ่มรอยยิ้มอีกด้วย โดยลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต สามารถติดตามอ่านหรือดาวน์โหลด เมืองไทย SmileEmagazine ที่จะมีการอัปเดตเทรนด์และเนื้อหาได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th



บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม  บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างตรงจุดที่สุด” นายสาระ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad