โรงแรมใบหยก สกาย เสนอโปรโมชั่น "VIP PRIVATE " Social Long Long Distance แพ็กเกจแบบ VIP ในราคาหลักร้อย! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

โรงแรมใบหยก สกาย เสนอโปรโมชั่น "VIP PRIVATE " Social Long Long Distance แพ็กเกจแบบ VIP ในราคาหลักร้อย!

 


โรงแรมใบหยก สกาย เสนอโปรโมชั่น "VIP PRIVATE " Social Long Long Distance แพ็กเกจแบบ VIP ในราคาหลักร้อย!

หลังจากล็อกดาวน์ทั้งประเทศในช่วงโควิด เมื่อปลดล็อคปุ๊บ โรงแรมต่างๆ ก็ออกโปรโมชั่นมาเพียบเลย ทั้งโรงแรมในกรุงเทพและตามจังหวัดท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพโรงแรมหรูต่างหั่นราคามาเสนอให้สายพักผ่อนสเตย์เคชั่น, สาย co-working space, คนที่ work from home หรือว่าแค่อยากไปนอนเล่นโทรศัพท์ดูเว็บ w88-thailand.net เมื่อได้เห็นโปรโมชั่นดีๆ แล้ว การเปลี่ยนที่นอนจากบ้านมาพักโรงแรมกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากมยเลยทีเดียว และที่น่าไปโดนสุดๆ คือ โปรโมชั่นจากโรงแรมหรูคู่บางกอกอย่าง โรงแรมใบหยก สกาย จัดโปร "VIP PRIVATE" Social Long Long Distance สัมผัสการบริการมาตรฐานแบบ VIP และมอบความเป็นส่วนตัวตลอดการเข้าพัก ด้วยราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย!

ใช่! ฟังไม่ผิดหรอก สัมผัสประสบการณ์วีไอพีที่ โรงแรมใบหยก สกาย ในราคาหลักร้อยกับแพ็กเกจ "VIP PRIVATE " Social Long Long Distance ที่มาพร้อมกิจกรรมมากมายในแพ็กเกจเดียว คุ้มค่าอย่างยิ่งกับการซื้อ 1 ได้ถึง 8 ในราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท/ท่าน (ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน) กิน เที่ยว ชมวิว นอนพัก ได้ครบจบในแพ็กเกจเดียว และนี้คือสิ่งจะได้รับในแพ็คเกจนี้ 

ห้องพักลอยฟ้าแบบ VIP ที่ทุกห้องมาในรูปแบบ Bangkok Sky view ผู้เข้าพักสามารถชมวิวกรุงเทพ ฯ ในมุมสูงได้อย่างเพลินตา พักผ่อนสบายกาย และจิตใจสดชื่น 

WELCOME DRINK มีให้ฟรี! ที่ ที ออฟ คาเฟ่ (Tee Off Cafe) ชั้น 18 มาถึงก็มีเครื่องดื่นชื่นใจต้อนรับกันเลย 

ดินเนอร์ลอยฟ้าสุดหรูบบไพรเวท สามารถเลือได้ว่าจะรับประทานดินเนอร์แบบเซต VIP ในห้องพัก หรือรับ ไพรเวท บุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหาร Bangkok Balcony Indoor ชมวิว ชิลล์เอาท์ชั้น 81 ทางอาหารอร่อยๆ กับบรรยากาศท้องฟ้าและหมู่ดาวยามค่ำคืนใจกลางเมือง  

อาหารเช้าลอยฟ้าแบบไพรเวท พิเศษมากๆ เพราะสามารถเลือกเป็น Breakfast on the bed ทานอาหารเช้าในห้องพัก หรือว่าจะรับประทานอาหารเช้าพร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ห้องอาหาร แบงค็อก บัลโคนี่ ชั้น 81 

ชมวิวลอยฟ้าแบบไม่จำกัด บนจุดชมวิว ชั้น 77 และดาดฟ้าชั้น 84 ที่เป็นพื้นหมุน จะเข้ากี่รอบก็ได้ ไม่จำกัดเวลา ชมวิวให้จุใจตลอดการเข้าพัก

มินิกอล์ฟลอยฟ้าที่ Baiyoke Mini Golf ชั้น 18 ออกกำลังกายเบาๆ แบบวีไอพีที่รับรองว่าสนุกแน่นอน โดยเฉพาะใครที่มาเป็นครอบครัวต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้ 

พักผ่อนสบายๆ ที่ให้ใช้เวลาแบบ VIP มากถึง 30 ชั่วโมง นับจากเวลาที่เช็คอิน 

มีพนักงานดูแลด้วยมาตรฐานแบบวีไอพีตลอดการเข้าพัก 

สำหรับโปรโมชั่นดีๆ นี้ มีถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 เท่านั้น!! รับสิทธิพิเศษ เมื่อจองผ่านหน้าเว็บไซต์ www.baiyokehotel.com ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-656-3000 หรือ 02-656-3939, ไลน์ @Baiyokeskyhotel หรือเฟสบุ๊คเพจ Baiyoke Sky 

พักผ่อนกับบรรยากาศดี วิวสวย ชมกรุงเทพมุมกว้างแบบ 360 องศา ของโรงแรมที่สูงที่สุดในไทย พร้อมกับมาตรฐานการดูแลแบบ VIP อิ่มไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ให้เลือกทานมากมายจากทั่วโลก คุ้มค่าทั้งวิวดีๆบรรยากาศ อาหารอร่อย นี้คือความสุขต้องไปสัมผัสกัน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad