3เอ็ม ตอบรับเทรนด์สุขภาพ ชูเทคโนโลยีแผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ สู้ฝุ่น PM 2.5 ตัวช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

3เอ็ม ตอบรับเทรนด์สุขภาพ ชูเทคโนโลยีแผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ สู้ฝุ่น PM 2.5 ตัวช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์

 


3เอ็ม ตอบรับเทรนด์สุขภาพ ชูเทคโนโลยีแผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ

สู้ฝุ่น PM 2.5 ตัวช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์


          3เอ็ม ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยด้วยอากาศบริสุทธิ์ 3M แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ด้วยการนำเทคโนโลยีเส้นใยโพลิโพรพิลีน ที่ผ่านกระบวนการชาร์จไฟฟ้าสถิตแบบถาวร ดักจับอนุภาคขนาดเล็กในอากาศเพิ่มประสิทธิภาพได้ถึง 93%ใช้ร่วมกับเครื่องปรับอากาศทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ในราคาหลักร้อย ตัวช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ที่ทุกบ้านต้องมี

            ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตฝุ่น PM 2.5 ที่กลับมามีปริมาณเกินค่ามาตรฐานหนาแน่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นภัยเงียบใกล้ตัวที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ลอยฟุ้งกระจายอยู่ทุกที่ ทั้งนอกบ้านและภายในบ้าน เมื่อสะสมเข้าไปในร่างกายเป็นประจำ อาจจะเพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคเรื้อรังต่างๆโดยไม่รู้ตัว เช่นโรคภูมิแพ้ หอบหืด หรือกระทั่งมะเร็งปอด ซึ่งจากข้อมูลสถิติจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ระบุว่ามีผู้เสียชีวิตจากมลพิษทางอากาศมากกว่า 3 ล้านคนต่อปีทั่วโลก ด้วยเหตุนี้การรับมือกับฝุ่นพิษ PM 2.5 จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม และจะต้องป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ



          นายสุธี ตั้งวงศ์กิจ Senior Country Business Leader บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนส่วนมากใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น รวมไปถึงเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบัน ให้ความสนใจและให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ เรามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยป้องกัน ฝุ่น PM 2.5 นั้นคือ 3M Air Cleaning Filters แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ ใช้ร่วมกับเครื่องปรับอากาศ ผลิตจากเส้นใยโพลิโพรพิลีน ที่ผ่านกระบวนการชาร์จไฟฟ้าสถิตแบบถาวร ทำให้สามารถดักจับสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ในอากาศได้ดีกว่าแผ่นกรองธรรมดาของเครื่องปรับอากาศอย่างน้อย 60 เท่า ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง, ไรฝุ่น, สปอร์รา, รังแคสัตว์,สารก่อภูมิแพ้ และแน่นอนว่าสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 93% ขึ้นไป

          การติดตั้งแผ่นดักจับฝุ่น PM 2.5 เป็นเหมือนการใส่แมสก์สำหรับการกรองสิ่งแปลกปลอมให้กับร่างกาย จึงเป็นสิ่งที่ควรซื้อหามาติดบ้านไว้ เสมือนยาสามัญประจำบ้านที่ทุกบ้านต้องมี เพื่อแลกกับการได้สุขภาพที่ดีและอากาศบริสุทธิ์ ในราคาหลักร้อยเท่านั้น




            ทั้งนี้ 3M แผ่นดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ(3M Air Cleaning Filters) สามารถใช้งานได้กับเครื่องปรับอากาศทุกรุ่น   ทุกยี่ห้อ ขนาดตั้งแต่ 9,000 BTU ขึ้นไป มีเส้นใยแบบโปร่งไม่ขัดขวางการหมุนเวียนของอากาศ  และที่สำคัญสามารถติดตั้งด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะมีรูปแบบบ้านแบบไหน ก็สามารถรับอากาศที่ปลอดฝุ่นพิษ PM 2.5 ตอบโจทย์คนรักสุขภาพยุค New Normal มากที่สุด ให้บ้านปลอดภัยจากฝุ่นละออง PM 2.5 ผู้ที่สนใจสามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ :3M Delivery: https://bit.ly/3cCRH8M

เกี่ยวกับพันธมิตรและการรับรองของ 3M Air Cleaning Filters

เป็นเวลาเกือบ 25 ปีที่แผ่นกรองอากาศ 3M Air Cleaning Filters ได้นำอากาศสะอาดไปสู่บ้านเรือนนับล้านๆ แห่งและกลายเป็นผู้นำด้านการกรองอากาศในที่อยู่อาศัย ซึ่งส่งผลให้ 3M Air Cleaning Filters กลายเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในตลาดในวันนี้ ในเรื่องแผ่นกรองทำความสะอาดอากาศภายในอาคาร ซึ่งได้รับการรับรองในเรื่องความเหมาะสมสำหรับโรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้ และเป็นพันธมิตรของสมาคมปอดแห่งอเมริกาและสมาคมผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่สามารถดักจับและกรองอนุภาคที่ละเอียดเพื่อให้อากาศสะอาดยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad