American Standard x Dsign Something เนรมิตห้องน้ำในฝันให้แก่ผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรม "Design Your Perfect Hygiene" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

American Standard x Dsign Something เนรมิตห้องน้ำในฝันให้แก่ผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรม "Design Your Perfect Hygiene"

  American Standard x Dsign Something เนรมิตห้องน้ำในฝันให้แก่ผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรม "Design Your Perfect Hygiene" 

กรุงเทพฯ – 15 มีนาคม 2564 – อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก จับมือกับ Dsign Something สื่อด้านการออกแบบและสถาปัตยกรรมอันดับต้นของเมืองไทย เนรมิตห้องน้ำในฝันให้แก่ผู้โชคดี 1 รางวัล จากการเข้าร่วมกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” โดยวัตถุประสงค์ของกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” เน้นเรื่องการออกแบบห้องน้ำที่ช่วยสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับผู้ใช้งานเป็นสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดและการมีสุขอนามัยที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่อเมริกันสแตนดาร์ดให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกมาโดยตลอด และนี่คือหนึ่งในพันธกิจของแบรนด์ที่ต้องการให้ทุกคนได้มีโอกาสใช้ห้องน้ำที่สะอาด มีสุขอนามัยที่ดี รวมถึงให้ห้องน้ำเป็นพื้นที่ในบ้านที่ช่วยสร้างความสุข มาเติมเต็มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านได้อย่างเหมาะสม ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมต้องส่งรูปถ่ายห้องน้ำภายในบ้านที่ต้องการให้ช่วยรีโนเวทใหม่ พร้อมบอกเหตุผลว่าอะไรคือปัญหาในห้องน้ำที่กวนใจ และทำไมถึงอยากรีโนเวทห้องน้ำนี้ โดยผู้โชคดีจากกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่    คุณบุญวรรณ ปุษปาคม ที่ต้องการปรับปรุงห้องน้ำให้เหมาะกับสมาชิกในบ้านที่อายุมากขึ้น โดยได้สถาปนิกชื่อดังจากบริษัท GreenDwell คุณรักศักดิ์ สุคนธะตามร์ มาช่วยเนรมิตห้องน้ำใหม่ให้สวยงามและเหมาะกับผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด


ธริณี พิมลศรี Leader, Brand and Marketing Communication, LIXIL, Thailand กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 150 คน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีปัญหาห้องน้ำที่แตกต่างกันไป ซึ่งปัญหาปวดหัว กวนใจต่าง ๆ เหล่านี้อเมริกันสแตนดาร์ดมีความตั้งใจที่อยากจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาอยู่แล้ว เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานให้ดีขึ้น  มีความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีขึ้น ให้โอกาสคนที่ฝันอยากมีห้องน้ำสวย ๆ และมีสุขภาวะที่ดีเกิดขึ้นได้จริง และสำหรับปีนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งปีที่อเมริกันสแตนดาร์ดจะยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อนำสิ่งดี ๆ มาให้กับผู้บริโภค ทุกครอบครัว ทุกคน”

ด้าน รักศักดิ์ สุคนธะตามร์ สถาปนิกจาก GreenDwell กล่าวถึงแนวทางการออกแบบห้องน้ำให้กับบ้านผู้โชคดีว่า “เราได้พูดคุยกับเจ้าของบ้านถึงความต้องการห้องน้ำที่ตอบโจทย์เรื่องของผู้ใช้งานที่มีอายุมากขึ้น มีอาการปวดหัวเข่า รวมถึงเจ้าของบ้านอยากได้บรรยากาศของห้องน้ำที่เข้าไปแล้วรู้สึกปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด ซึ่งเราก็อยากจะทำห้องน้ำที่เจ้าของบ้านอยากได้ คือได้ทั้งอรรถประโยชน์ ได้ทั้งสุนทรีย์ ที่สำคัญที่สุดก็คือปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ ทีมของเราได้พัฒนาแบบและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ครอบครัวนี้มีห้องน้ำที่ใช้แล้วมีความสุข ทั้งเรื่องของบรรยากาศ เรื่องของความปลอดภัย เช่น ติดตั้งราวจับ (Grab Bar) การเลือกใช้พื้นที่มีผิวสัมผัส R 10 ขึ้นไปทำให้เดินแล้วไม่ลื่น รวมถึงการทำอินทีเรีย การเลือกและวิธีการวางอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คนใช้งานและผู้สูงอายุไม่ต้องเอี้ยว ไม่ต้องเอื้อม หรือการสร้างที่อาบน้ำที่ผู้สูงอายุสามารถนั่งอาบได้ รวมถึงส่วนของโถสุขภัณฑ์ที่สามารถนั่งแล้วลุกขึ้นยืนได้ง่าย ตลอดจนการออกแบบพื้นที่ว่างให้ผู้สูงอายุที่จะเข้าไปใช้งานสามารถเอาอุปกรณ์เข้าไปด้วยได้ เช่น วอล์คเกอร์ หรือว่าวีลแชร์ โดยคอนเซ็ปต์หลัก ๆ ที่เราเอามาใช้ในการออกแบบจะเน้นไปที่เรื่องการมีสุขอนามัยที่ดี (Hygiene) การยศาสตร์ (Ergonomics)  ความปลอดภัย (Safety) และความสวยงาม (Aesthetics)”

บุญวรรณ ปุษปาคม ผู้โชคดีจากกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับการรีโนเวทห้องน้ำใหม่ ซึ่งเป็นรางวัลของกิจกรรมนี้ในมูลค่า 200,000 บาท   “รู้สึกห้องน้ำน่าใช้ สะอาดสะอ้านขึ้น มีราวจับ ราวกันลื่น ป้าถูกใจตรงนั้น และที่ล้างเท้าก็ดีมันใช้สะดวก ไม่ต้องก้ม บรรยากาศใหม่ ไม่อับชื้น ดูสดชื่นขึ้น ระเบียงทำให้แสงแดดเข้ามาได้ดี ตัวสุขภัณฑ์ใหม่ดูแลง่าย รูปลักษณ์ดีน่าใช้ ขอบคุณอเมริกันสแตนดาร์ดและทีมงานทุกท่าน ดีใจที่ได้ห้องน้ำใหม่ หลาน ๆ ก็ชมว่าสวย ห้องน้ำบ้านย่าสวย”

เมื่อสมาชิกในบ้านอายุมากขึ้น มักเป็นเวลาที่คนเริ่มคิดรีโนเวทหรือปรับปรุงพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้าน โดยเฉพาะห้องน้ำ ให้เหมาะสมและสะดวกต่อผู้ใช้งานมากขึ้น คุณเองก็สามารถมีห้องน้ำที่สวย โดดเด่น  น่าใช้งาน และช่วยยกระดับสุขอนามัยเหมือนบ้านผู้โชคดีจากกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” ได้ ด้วยการเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ รวมถึงชุดสุขภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ตัวอย่างเช่น คอลเลกชัน “Acacia SupaSleek (อะคาเซีย ซูปาสลีก)” นิยามของคำว่า   ‘ดีที่สุด ทั้งในแง่ดีไซน์และเทคโนโลยี (Best of Design and Technology)’ จากอเมริกันสแตนดาร์ด แสดงออกถึงการออกแบบสำหรับห้องน้ำยุคใหม่ ที่ไม่ได้ต้องการแค่ความสวยงาม โมเดิร์น นำสายตาเพียงอย่างเดียว แต่ต้องใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและคงความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี HygieneClean System ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอเมริกันสแตนดาร์ด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Acacia SupaSleek

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Facebook :     American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad