อ.หนองแค จ.สระบุรี จับมือ ซีพี-เมจิ เดินหน้าโครงการ “อิ่มสุข ปลูกอนาคต กับ ซีพี-เมจิ” เสริมสร้างสุขภาพแก่เยาวชน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

อ.หนองแค จ.สระบุรี จับมือ ซีพี-เมจิ เดินหน้าโครงการ “อิ่มสุข ปลูกอนาคต กับ ซีพี-เมจิ” เสริมสร้างสุขภาพแก่เยาวชน

อ.หนองแค จ.สระบุรี จับมือ ซีพี-เมจิ เดินหน้าโครงการ “อิ่มสุข ปลูกอนาคต กับ ซีพี-เมจิ” เสริมสร้างสุขภาพแก่เยาวชน


อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ร่วมกับ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด และ กาชาดจังหวัดสระบุรี จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ “อิ่มสุข ปลูกอนาคต กับ ซีพี-เมจิ” เพื่อมอบถุงยังชีพ อาหาร ผลิตภัณฑ์นมเมจิ และอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 มูลค่า 91,000 บาท ให้แก่นักเรียนโรงเรียนหินกองวิทยาคม

นายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอหนองแค กล่าวว่า มีความยินดีที่ภาคเอกชนให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน ด้วยการสนับสนุนโครงการดีๆ เพราะเด็กและเยาวชนจะต้องเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติช่วยพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต ถือเป็นการสนับสนุนทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และประเทศชาติได้อย่างยั่งยืน


ดร.เอมอร บูรณศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหินกองวิทยาคม กล่าวว่า ขอขอบคุณภาครัฐ เหล่ากาชาด และบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ที่ได้ร่วมกันเติมเต็มสุขภาพที่ดีให้กับนักเรียนด้วยอาหารและนมโภชนาการสูง ให้นักเรียนได้มีสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมสำหรับการเรียนรู้ เพิ่มพูนสติปัญญา เป็นกำลังในการพัฒนาประเทศต่อไป ในส่วนของอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ที่ได้รับในครั้งนี้ ยังได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับ ครู และนักเรียน ทั้ง 440  คน ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างการเรียนการสอนในโรงเรียน ให้ดำเนินกิจกรรมได้อย่างปลอดภั


ด้าน นายวิวัฒน์ ภูมิพิทักษ์กุล ผู้แทน บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด กล่าวว่า โครงการ “อิ่มสุข ปลูกอนาคต กับ ซีพี-เมจิ” ช่วยสร้างโอกาสให้กับเยาวชนของชาติให้สามารถเข้าถึงอาหารที่มีคุณประโยชน์ตามหลักโภชนาการ และนมคุณภาพสูง เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง เป็นเกราะป้องกันโรค เพิ่มความพร้อมสำหรับการเรียนรู้ ให้กับเยาวชนเพื่อพัฒนาตนเองเป็นกำลังที่สำคัญของชาติต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad