ยิปซัมตราช้าง เสริมทัพนวัตกรรมฝ้าสะอาดสู้ยุคฝุ่นพิษ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

ยิปซัมตราช้าง เสริมทัพนวัตกรรมฝ้าสะอาดสู้ยุคฝุ่นพิษ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

 


ยิปซัมตราช้าง เสริมทัพนวัตกรรมฝ้าสะอาดสู้ยุคฝุ่นพิษ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

เร็ว ๆ นี้ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือยิปซัมตราช้าง เสริมทัพกลุ่มสินค้าแผ่นฝ้าทีบาร์ผนวกนวัตกรรม “ไอออน คลีน” ที่ช่วยลดฝุ่น และฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ สอดรับยุคมลพิษฝุ่นควัน ขยายประเภทสินค้ารองรับความต้องการลูกค้าจากกลุ่มผู้อยู่อาศัย สู่กลุ่มลูกค้าธุรกิจ และเจ้าของโครงการ

นายจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ขยายกลุ่มสินค้าในตลาดแผ่นฝ้าทีบาร์ให้สอดคล้องกับยุคมลภาวะที่อยู่รอบตัวเรา โดยวางจำหน่ายแผ่นฝ้าทีบาร์อัจฉริยะ 3 รุ่น ได้แก่ แผ่นฝ้าทีบาร์เคลือบสีคัลเลอร์ทัช, แผ่นฝ้าทีบาร์ปรุลายเท็กซ์เจอร์ทัช และแผ่นฝ้าทีบาร์พิมพ์ลาย เปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน ที่มีนวัตกรรม “ไอออน คลีน” ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ ลดฝุ่น สลายสารมลพิษ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพของผู้อาศัยและผู้ใช้งานทั้งภายในบ้านและอาคาร

“เรามุ่งเน้นสินค้าที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทั้งกลุ่มอาคารพาณิชย์และกลุ่มที่อยู่อาศัย ในส่วนของกลุ่มอาคารพาณิชย์ เจ้าของโครงการจะคำนึงถึงการปิดงานให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนดพร้อมทั้งคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยในอาคารอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของมาตรฐานวัสดุก่อสร้างที่ต้องปลอดภัย และปราศจากสารฟอมัลดีไฮด์ที่อาจก่อให้เกิดมะเร็ง และสามารถสลายมลพิษ ลดปริมาณสารก่อมะเร็ง หรือVOCs ในอาคารได้ ซึ่งจะทำให้ยกระดับมาตรฐานของเจ้าของโครงการ พร้อมส่งเสริมสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งานในอาคารได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแผ่นฝ้าทีบาร์เคลือบสีคัลเลอร์ทัช และแผ่นฝ้าทีบาร์ปรุลายเท็กซ์เจอร์ทัช ตราช้าง รุ่น ไอออน คลีน ซึ่งเป็นแผ่นยิปซัมเคลือบสีและปรุลายสำเร็จรูป มาพร้อมดีไซน์สวยเรียบแบบฉบับโมเดิร์นมินิมอล ที่ติดตั้งได้ทันที และฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ สำนักงาน ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า หรือโรงงาน ในส่วนของบ้านพักอาศัย เราขอแนะนำ แผ่นฝ้าทีบาร์พิมพ์ลาย เปเปอร์ทัช ตราช้าง รุ่นไอออน คลีน มาพร้อมลวดลายหลากหลายสวยงาม เหมาะสำหรับเพิ่มสีสันให้กับห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องอื่น ๆ ภายในบ้าน

สินค้าทั้งสามรุ่นนี้ผสานเทคโนโลยีไอออนคลีน นวัตกรรมใหม่จากยิปซัมตราช้าง โดยตัวแผ่นฝ้าสามารถสร้างประจุลบไอออนคลีนเมื่อได้รับแสงอาทิตย์หรือแสงจากหลอดไฟ ซึ่งช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศและบนผิวฝ้า ช่วยสลายมลพิษ ลดปริมาณสารก่อมะเร็ง  ช่วยลดกลิ่นอับจากการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้อากาศภายในอาคารและบ้านสะอาดสดชื่น สอดรับทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า พร้อมรับมือยุคฝุ่นพิษในปัจจุบั

“นับเป็นครั้งแรกของฝ้าทีบาร์จากยิปซัมตราช้าง ที่ช่วยลดฝุ่น และมลภาวะภายในบ้านและอาคาร รวมถึงฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ยิปซัมตราช้าง ภูมิใจนำเสนอ มุ่งเน้นจับกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มเจ้าของบ้าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำฝ้าเพดาน และระบบผนังยิปซัมแนวหน้าของประเทศไทย” นายจรุงกล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ยิปซัมตราช้าง สอบถามได้ ณ ร้านยิปซัมเอ็กซ์เพรส ผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือค้นหาข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://www.usgboral.com/th_th/ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ: @GypsumTraChangTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad