โออาร์ รวมพลัง เตรียมมอบรอยยิ้ม เติมเต็มทุกความสุข รับเดือนเมษา ด้วยหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

โออาร์ รวมพลัง เตรียมมอบรอยยิ้ม เติมเต็มทุกความสุข รับเดือนเมษา ด้วยหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค

 


โออาร์ รวมพลัง เตรียมมอบรอยยิ้ม เติมเต็มทุกความสุข รับเดือนเมษา ด้วยหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค


OR เตรียมมอบรอยยิ้มผ่านสถานีบริการน้ำมันPTT Station ร้าน Café Amazon และศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ต้อนรับช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ร่วมมอบรอยยิ้มให้กับผู้บริโภค ด้วยหลากหลายแคมเปญสุดพิเศษ ช่วยลดค่าใช้จ่าย ช่วยดูแลสุขภาพทั้งคนและรถ ตลอดจนช่วยดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านหลากหลายแคมเปญสุดพิเศษ ในช่วงเดือนเมษายน 2564


นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า ตามที่เดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึง มีวันหยุดต่อเนื่องตามเทศกาล โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19มีแนวโน้มดีขึ้น จึงคาดว่าจะส่งผลให้ประชาชนมีแผนเดินทางท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค OR จึงได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Station และร้านค้าในเครือ ORเป็นจุดแวะพักสำหรับผู้บริโภคได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เติมเต็มความสุข ความสดชื่น ช่วยลดค่าใช้จ่าย ตลอดจนช่วยลดอุบัติเหตุ และเพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทาง ด้วยแคมเปญสุดพิเศษมากมาย ครบครันทุกความต้องการ ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ได้แก่



สถานีบริการน้ำมัน PTT Station

          “ขับยาวๆ ต้องฮึบ ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” เมื่อเติมน้ำมัน 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ รับคูปองส่วนลด 12 บาท สำหรับแลกซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด รสชาติใดก็ได้ ขนาด 70 หรือ 100 มิลลิลิตร จำนวน 2 ขวด ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม 2564 – 23เมษายน 2564 ที่ร้านสะดวกซื้อ Jiffy และ 7-Elevenในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

          “เติมเต็มความห่วงใย แจกหน้ากากอนามัย ในวันอนามัยโลก” รับฟรี หน้ากากอนามัย 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ โดยไม่มียอดขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 7 – 11 เมษายน 2564 ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ 

          สถานีบริการน้ำมัน PTT Station จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 10 - 19 เมษายน 2564 (เป็นระยะเวลา 9 วันช่วงเทศกาลสงกรานต์) ถึงแม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอี

          ปรับเพิ่มปริมาณการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งที่คลังน้ำมันและสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศ และปรับเวลา เปิด-ปิดคลัง เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกแห่งมีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชน

          “เติมเต็มความอุ่นใจกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดการเดินทาง” เพียงใช้คะแนนสะสม Blue Card 99 คะแนน แลกรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) และประกันอุบัติเหตุฟรี จากทิพยประกันภัย รวม 10,000 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม

 


ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto

          “FIT Fest ฟิตไม่หยุด พร้อมสุดทุกทริป”

-           ให้บริการฟรี ตรวจเช็กรถยนต์ 35 รายการ เช็ดฆ่าเชื้อโควิด เติมลมไนโตรเจน ปะยางแบบแทงใยไหม

-           เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาพิเศษ อะไหล่ลดสูงสุด 25% ยางรถยนต์ ซื้อ 4 จ่าย  3 แถมโปรโมชั่นดูแลยาง FIT CARE มูลค่า 4,000 บาท ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค

-           มอบสิทธิพิเศษ แถมฟรีประกันภัยโควิดและการเดินทาง 30 วัน เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป หรือเมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เช่ารถฟรี 1 วันจาก Budget และ Amazon Drip Coffee 1กล่อง หรือเมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป ได้รับคะแนน Blue Card เพิ่ม 3 เท่า

-           รับบริการได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2564 – 30 มิถุนายน 2564  ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Autoทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ร้าน Café Amazon

          “คาเฟ่ อเมซอน แจกความสุขรับสงกรานต์” รับฟรี กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน รสซิกเนเจอร์ รวมจำนวน 24,000 ซอง ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน2564 ที่ร้าน Café Amazon 20 สาขา ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station บนเส้นทางสายหลักในจังหวัดที่เป็นรอยต่อสู่ภาคต่าง ๆ

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละกิจกรรมได้ที่ Facebook : OR Official หรือ โทร. 1365 Contact Center 

การจัดแคมเปญทั้งหมดในครั้งนี้ นอกจากเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและมอบความปลอดภัยในทุกเส้นทางให้กับผู้บริโภคแล้ว OR ยังมุ่งมั่น พัฒนาสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้เป็น Platform ที่แข็งแกร่งด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายและมีคุณภาพตามแนวคิด ‘Retailing Beyond Fuel’ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างคุณค่าร่วมให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มอย่างสมดุลและยั่งยืน นางสาวจิราพร กล่าวเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad