“มิสกวาน” เปิดสถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

“มิสกวาน” เปิดสถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง

 “มิสกวาน” เปิดสถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง

ศาสตร์การแพทย์จากเยอรมัน เผยทางเลือกใหม่รักษามะเร็งด้วยภูมิคุ้มกัน

  • ด้วยความเชื่อที่ว่า หมอที่ดีที่สุดคือร่างกายของคุณเอง” 
  • ทำให้ปัจจุบันการรักษาด้วยธรรมชาติบำบัด และ การวินิจฉัยที่ทันสมัย เป็นการรักษาที่ได้รับความนิยม และการยอมรับในวงกว้างจากนักธุรกิจชื่อดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด ผู้สร้างภาพยนตร์ ทีมฟุตบอลอาชีพ นักเทนนิสมืออาชีพ ฯลฯ
  • Miskawaan Health Group (MHG) เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพโดยใช้ธรรมชาติบำบัดและเทคโนโลยีนำร่องไปเมื่อสองปีที่แล้ว ล่าสุดเปิดMiskawaan Integrative Cancer Care (MICC)สถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง เพื่อรองรับและเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ป่วยในการรักษานอกจากการใช้เคมีบำบัดหรือการฉายรังสี 
  • ใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์จากเยอรมัน ในการประเมินวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยต่อมะเร็งชนิดนั้นๆ (Metavectum Test) รวมถึงการตรวจสอบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอย่างรอบด้าน เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณมีระบบภูมิคุ้มกันที่คุณแข็งแรงพอในการต่อสู้กับมะเร็ง

ภายใต้ปณิธานที่ว่า หมอที่ดีที่สุดคือร่างกายของคุ



เอง” Miskawaan Health Group (MHG) โดยการนำของ มร.เดวิด บอม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นพ.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์ หัวหน้าผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ ได้ร่วมกับ คุณวฤธ ใต้ฟ้ายงวิจิตรกรรมการผู้จัดการ เปิดสถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็งแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ Miskawaan Integrative Cancer Care (MICC) สถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็งแห่งใหม่ล่าสุด ที่ใช้เทคโนโลยีและเทคนิคการแพทย์ขั้นสูงจากเยอรมัน เมื่อเร็วๆนี้  โดยภายในงานได้รับเกียรติบุคคลในแวดวงสังคมและผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์แขนงนี้ อาทิ คุณวิวรรณ กรรณสูตร,พญ.เอมอร ภัทรมงคลกาล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ชะลอลัย, นพ.โอฬาร เปี่ยมกุลวนิช ผู้ก่อตั้ง บริษัท วินเซลล์ รีเซิร์ช จำกัด, นพ.จิรเจษฎ์ สุขสุเพิ่ม แพทย์อายุรศาสตร์มะเร็งวิทยา, นายทิมโมตี้ อีเมน เลิศสมิติวันท์ ผู้บริหาร ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป, มร.พอล เคนนี่ และคุณณภัทธิรา หิรัญนลิน ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศและเลขานุการผู้บริหาร บริษัท บริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด



คุณวฤธ ใต้ฟ้ายงวิจิตร กรรมการผู้จัดการ เผยว่า

แนวทางการรักษาในแบบธรรมชาติบำบัดเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นจากทั่วโลกรวมถึงในไทย เนื่องด้วยวิทยาการยุคใหม่มองหัวใจหลักของการดูแลสุขภาพ เป็นแบบ สมุทัยเวชศาสตร์ กล่าวคือจุดเด่นอยู่ตรงที่ การเข้าใจถึงความซับซ้อนของร่างกายมนุษย์เนื่องจากในร่างกายคนเราประกอบไปด้วยระบบทางชีวภาพ ต่างๆ มากมาย ดังนั้นการนำหลักการ Holisticผสมผสานกับ Biological Based เพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพร่างกาย โดยนอกจากจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของภูมิคุ้มกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพายาหรือสารเคมีในการรักษา ปัจจุบันทั้งนักธุรกิจชื่อดัง ดาราฮอลลีวูด ผู้สร้างภาพยนตร์ ทีมฟุตบอลอาชีพ นักเทนนิสมืออาชีพ ฯลฯ ต่างให้การยอมรับและพึ่งศาสตร์ประเภทนี้กันมาก”

ด้าน นพ.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์ ผู้คิดค้นและผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษามะเร็ง ประเทศเยอรมัน ก็ได้เปิดเผยถึงแนวคิดและวิธีการรักษาแบบใหม่นี้ว่า



เราได้ร่วมกันพัฒนาศาสตร์ต้นแบบในการป้องกันและรักษาโรคมะเร็งมาเป็นเวลาถึง 18 ปี จนประสบความสำเร็จ ในที่สุดผมและดร.รีเบคก้า เซอร์เบลหัวหน้านักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมนี ตัดสินใจนำแนวทางการรักษาที่มุ่งเน้นการฟื้นฟูและบำบัดระบบภูมิคุ้มกัน มาเป็นอีกทางเลือกนอกจากการใช้เคมีบำบัด หรือการฉายรังสี ให้กับผู้ป่วยในเมืองไทย จุดเด่นของที่นี่ เราจะใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อประเมินวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยรายนั้นต่อมะเร็งชนิดนั้น ตั้งแต่การตรวจโดยใช้ EDIM Technology และ Metavectum Test และการออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล อาทิImmunotherapy, Multi vitamin and mineral IV infusion และ Ozone therapy โดยยึดหัวใจหลัก คือ การรักษาด้วยธรรมชาติบำบัด และ การวินิจฉัยที่ทันสมัย เพื่อสร้างแผนการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการตรวจสอบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้รอบด้าน เพื่อให้ร่างกายของคุณมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงพอในการต่อสู้กับมะเร็งอย่างเต็มที่”

และในส่วนของการก่อตั้งสถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง  Miskawaan Health Group (MHG) ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง มร.เดวิด บอม ร่วมกับ นพ.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์ ได้เปิด Miskawaan Health Clinic คลินิกสุขภาพมิสกวานขึ้น โดยมีสำนักงานใหญ่ ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย และ สาขาเกาะสมุย นอกจากนี้ยังมีสาขาอื่นๆ ในต่างประเทศได้แก่ เยอรมนี ออสเตรีย และฮ่องกง มีเป้าหมายเพื่อนำวิธีการบำบัดของ นพ.โจฮานเนส เวสต์โซเลย์ จากประเทศเยอรมนีขยายเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียโดยมุ่งเน้นการรักษาด้านสมุทัยเวชศาสตร์ ด้วยความเชื่อมั่นว่าผู้คนจากทั่วโลกจะสามารถเข้ารับการรักษาเพื่อการมีสุขภาพที่ยืนยาวขึ้นได้




คุณวฤธ ใต้ฟ้ายงวิจิตร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมุทัยเวชศาสตร์ คือ ศาสตร์แห่งการรักษาที่มุ่งเน้นการค้นหาสาเหตุของโรคและการวินิจฉัยเชิงลึก เลือกใช้ผลการทดลองที่ได้ถูกอธิบายผลลัพธ์ในห้องปฏิบัติการ เพื่อสืบถึงต้นเหตุของอาการป่วย ตรวจหาความบกพร่อง และหาสาเหตุเชิงลึกถึงการมีสุขภาพที่ไม่สมบูรณ์ ความไม่สมดุล การติดเชื้อและความผิดปกติของร่างกาย ที่อาจเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ

สำหรับ สถานฟื้นฟูและบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง”Miskawaan Integrative Cancer Care (MICC) มีแนวทางการรักษาที่มุ่งเน้นการฟื้นฟูและบำบัดระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยความเชื่อที่ว่า หมอที่ดีที่สุดคือร่างกายของคุณเอง” ซึ่งเป็นอีกทางเลือกนอกจากการใช้เคมีบำบัด หรือการฉายรังสี ทั้งนี้ MICC ยังมีการใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อประเมินวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยรายนั้นต่อมะเร็งชนิดนั้น (Metavectum Test) และการตรวจสอบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอย่างรอบด้าน เพื่อให้ร่างกายของคุณมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงพอในการต่อสู้กับมะเร็ง

Miskawaan Integrative Cancer Care (MICC) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 อาคาร เอ สถาบันจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ถนนวิภาวดีรังสิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad