ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A52, A52 5G และ A72 นวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A52, A52 5G และ A72 นวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

 

            ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A52, A52 5G และ A72

นวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

โซล, เกาหลีใต้ (17 มีนาคม 2564)  ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัว Galaxy A52 l A52 5G และ A72 สมาร์ทโฟนไลน์อัพใหม่ล่าสุดจากตระกูลกาแลคซี่ เอ ที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมสุดล้ำ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารและแสดงตัวตนได้อย่างง่ายดาย ผ่านเทคโนโลยีกล้องที่ยอดเยี่ยม พร้อมดื่มด่ำกับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์บนจอที่คมชัด ลื่นไหล เพิ่มความอุ่นใจกับฟีเจอร์พื้นฐานที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำและแบตเตอรี่อันทรงพลัง นอกจากนี้ยังยกระดับประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนด้วยการขยายการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้นใน Galaxy Ecosystem ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Buds Pro, Galaxy SmartTag และ Galaxy Tab[1]


 


ซัมซุงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาอย่างดีที่สุด ซึ่งสิ่งนี้ได้สะท้อนผ่านวิสัยทัศน์ของ กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ในความตั้งใจที่จะมอบนวัตกรรมสู่ทุกคน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมการบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้Galaxy A52 l A52 5G และ A72 เป็นข้อพิสูจน์ที่ตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์อย่างแท้จริง ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์กล่าว



สร้างสรรค์ สื่อสาร และบ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยนวัตกรรมกล้องที่ยอดเยี่ยม

ซัมซุงได้ยกระดับมาตรฐานกล้องถ่ายภาพด้วยการนำฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาไว้ในกาแลคซี่ เอ ทั้งสามรุ่น เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับภาพถ่ายและวิดีโอที่สนุกยิ่งขึ้น

  • ประสบการณ์ถ่ายภาพที่หลากหลาย  ถ่ายภาพและวิดีโอได้คมชัด สีสันสว่างสดใสด้วยกล้องระดับโปรถึงสี่ตัว ความละเอียดสูง 64MP มาพร้อมฟีเจอร์ 4K Video Snap สามารถเลือกโมเมนต์โปรดจากวิดีโอ4K ให้เป็นภาพนิ่งความละเอียดสูงระดับ 8MP ได้ นอกจากนี้ยังมี Scene Optimizer ที่ใช้ AI ในการวิเคราะห์ฉากและปรับสีในการถ่ายภาพได้ถึง 30โหมด ไม่ว่าจะเป็น โหมดอาหาร ทิวทัศน์ หรือสัตว์เลี้ยง
  • คมชัดไม่สั่นไหวทั้งกลางวันและกลางคืน  จะสเต็ปแดนซ์หรือขณะฟลิปสเก็ตบอร์ด ระบบ OIS (Optical Image Stabilization) ป้องกันการสั่นไหวที่ระดับฮาร์ดแวร์ จะช่วยให้รูปภาพและวิดีโอออกมาคมชัด ไม่พลาดโมเมนต์สำคัญในที่แสงน้อยอีกต่อไป เพราะฟีเจอร์ Night Mode ใช้การประมวลผลแบบ Multi-frame ทำให้ภาพถ่ายออกมาสว่างและคมชัดแม้อยู่ในที่มืด
  • เพิ่มลูกเล่นใหม่ให้คอนเทนต์  ครีเอทสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับคอนเทนต์ด้วย AR Emojiและ My Filter สนุกกับลูกเล่นของเลนส์ AR จากแอปพลิเคชัน Snapchat บนกล้องถ่ายภาพได้ด้วยFun Mode[2]

 

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉมใหม่

ดื่มด่ำกับประสบการณ์รับชมบนหน้าจอที่สว่างและคมชัด พร้อมดีไซน์ที่ลงตัว สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

  • จอสวย สว่างลื่นไหล  เอนจอยคอนเทนต์โปรดบนหน้าจอ Super AMOLED อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมรีเฟรชเรทที่ 120Hz บน Galaxy A52 5G และ 90Hzสำหรับ Galaxy A52 และ A72 เพิ่มความลื่นไหลสบายตาขณะใช้งาน พร้อมอัพเดทนิวส์ฟีดได้ทุกสถานการณ์แม้อยู่กลางแจ้งด้วยความสว่างถึง800nits 
  • ถนอมสายตา  สามารถปรับอุณหภูมิสีและความสว่างบนหน้าจอได้อัตโนมัติตามรูปแบบการใช้งานเพื่อลดความเมื่อยล้าของดวงตาด้วย Eye Comfort Shield[3] ซึ่งผ่านการรับรองโดย ‘Eye Care’[4]
  • ดีไซน์โฉมใหม่  ไลน์อัพปีนี้มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ที่เรียบง่ายแต่แฝงความคล่องตัวด้านการใช้งานไว้ด้วยขอบโค้งมนและดีไซน์กล้องแบบมินิมอล


ยกระดับประสบการณ์ด้วยการเชื่อมต่อใน GalaxyEcosystem

สัมผัสประสบการณ์ใหม่บนซัมซุง Galaxy A ด้วยการเชื่อมต่อที่ราบลื่นและครบวงจร ปลดล็อกประสิทธิภาพใหม่ๆ ด้วย Galaxy Ecosystem

  • พร้อมเชื่อมต่อทุกที่  เชื่อมต่อและควบคุมดีไวซ์ต่างๆ ในบ้านสมาร์ทโฮมผ่านกาแลคซี่ เอ ในมือได้ด้วยSmartThings ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สวมใส่ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์พีซี และทีวี นอกจากนี้ SmartThings Find ยังช่วยระบุตำแหน่งอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายและละเอียดยิ่งขึ้น รวมถึงยังมี Galaxy SmartTag[5] ช่วยระบุตำแหน่งสิ่งของด้วยสัญญานBluetooth เพียงคล้องไว้กับของใช้ส่วนตัวหรือสัมภาระก็อุ่นใจ เพราะสามารถติดตามและค้นหาได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ฟังเพลงโปรดได้พร้อมกัน  จะออกกำลังกายหรือฟังพอดแคสต์ใหม่ล่าสุดพร้อมกันกับเพื่อน เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทั้งสองเครื่องเข้าด้วยกัน ก็สามารถฟังเพลงไปด้วยกันได้ผ่านฟีเจอร์ Music Share หรือจะจับคู่สมาร์ทโฟนกับหูฟัง Galaxy Buds สองชุดเพื่อฟังเพลงพร้อมกันด้วย Buds Together
  • แชร์สะดวกแบบเรียลไทม์  ฟีเจอร์ Quick Shareช่วยให้การส่งรูปและวิดีโอไปยังกาแลคซี่ดีไวซ์ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยไม่จำกัดขนาดไฟล์ สามารถส่งให้เพื่อนๆ เช็ครูปและอนุมัติก่อนโพสต์ภาพเซลฟี่กลุ่มได้ทันที หรือหากแชร์ผิดรูปหรือผิดคน ก็ยังมี Private Share[6] ที่สามารถเรียกคืนภาพและวิดีโอที่แชร์ไปแล้วได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่ทุกคนต้องการ

  • อุ่นใจกว่า  พร้อมลุยเต็มที่ในทุกสถานการณ์เพราะGalaxy A52, A52 5G และ A72 สามารถกันน้ำและฝุ่น[7] ได้ด้วยมาตรฐานระดับ IP67 พร้อมรับการดูแลอย่างทันท่วงทีเมื่อซื้อบริการ Samsung Care+[8]สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดด้วยการรับประกันความคุ้มครองสำหรับความเสียหาย ซ่อมบำรุง การโจรกรรม และการสูญหาย อีกทั้งยังมาพร้อม Samsung Knox[9] ในตัว ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวแบบเรียลไทม์ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงของซัมซุง
  • แบตเตอรี่ยาวนานถึงสองวัน  ถ่ายภาพ สร้างสรรค์ และใช้งานได้เต็มที่ไร้กังวลเพราะมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวัน[10] มาในขนาด 4,500mAh สำหรับ Galaxy A52 และ 5,000mAh สำหรับ Galaxy A72
  • เร็วแรงถึงขีดสุดกับ 5G  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่กับความเร็วแรงเต็มสปีดและประสิทธิภาพอันทรงพลังบน Galaxy A52 ที่ได้นำการเชื่อมต่อ 5G[11] ให้ทุกคนเข้าถึงได้
  • ฟีเจอร์หลักระดับพรีเมียม  Galaxy A52, A52 5Gและ A72 มาพร้อมฟีเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ ไม่ว่าจะเป็นลำโพงสเตอริโอ มอบความดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงรอบทิศทางที่คมชัดกับDolby Atmos และหน่วยความจำภายนอกสูงสุด1TB[12] นอกจากนี้ One UI 3[13] ดีไซน์ใหม่ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่เป็นธรรมชาติ สะดวกและง่ายขึ้น ให้การตอบสนองลื่นไหลอันเป็นธรรมชาติ ลดการรบกวน และเน้นเฉพาะข้อมูลที่สำคัญ
  • สนับสนุนแนวทางเพื่อความยั่งยืน  ซัมซุงได้ทำการประเมินผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และขั้นตอนดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอเพื่อค้นหาและพัฒนาแนวทางใหม่ๆ ในการส่งเสริมความยั่งยืน ซึ่ง Galaxy A52, A52 5Gและ A72 ใช้แม่พิมพ์เยื่อกระดาษเพื่อลดปริมาณวัสดุที่ใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์[14]
  • การอัพเดตซอฟต์แวร์  ซัมซุงเดินหน้ามอบการอัพเดทให้กับผู้ใช้อยู่เสมอ ซึ่ง Galaxy A52, A52 5Gและ A72 จะรองรับการอัปเกรดซอฟต์แวร์อย่างน้อยอีก 3 เวอร์ชัน และการอัพเดตแพทช์ความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยสี่ปี[15

Galaxy A52, Galaxy A52 5G และ Galaxy A72 ทั้ง 3รุ่นมาใน 4 สีใหม่สุดโมเดิร์น ได้แก่ Awesome Violet, Awesome Blue, Awesome Black, และ Awesome White[16] มาพร้อมผิวสัมผัสแบบแมตท์ Haze Finish สุดพรีเมียม

  • Galaxy A72 วางจำหน่ายในราคา 13,999 บาท
  • Galaxy A52 วางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท และGalaxy A52 5G ในราคา 13,499 บาท

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/หรือทาง www.samsungmobilepress.com,news.samsung.com/galaxy และwww.samsung.com/galaxy

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad