โกลบอลเซ็นเตอร์ชวนฉลองวันแห่งความสุขสากล International Day of Happiness - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

โกลบอลเซ็นเตอร์ชวนฉลองวันแห่งความสุขสากล International Day of Happiness

    โกลบอลเซ็นเตอร์ชวนฉลองวันแห่งความสุขสากล International Day of Happiness

โกลบอลเซ็นเตอร์ชวนฉลองวันแห่งความสุขสากล International Day of Happiness

พวกเราขอเชิญชวนกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศจากทั่วโลกมาร่วมแบ่งปันความสุขผ่านทางแฮชแท็ก #queerjoy บนช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อสนับสนุนเสรีภาพให้กับเยาวชน LGBTI+ ทั่วโลก

กรุงเทพ ประเทศไทย 20 มีนาคม 2564 – โกลบอล เซ็นเตอร์ องค์กรพัฒนาเอกชนที่ให้การศึกษา การสนับสนุน การวิจัยและให้การสนับสนุนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญทั่วโลก ชวนฉลองวันแห่งความสุขสากลหรือ International Day of Happiness ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวปฏิทิน LGBTI+ หรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศและความยุติธรรมทางสังคมเป็นครั้งแรกทั้งในภาคภาษาไทย (http://bit.ly/38ObssK) และภาคภาษาอังกฤษ (http://bit.ly/3cHNZKX)

ปฏิทินกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBT+ ได้รวบรวมเอาวันสำคัญ กิจกรรมเพื่อการรำลึกและเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ รวมถึงการส่งเสริมมนุษยธรรมและความกลมเกลียวในสังคมเอาไว้ โดยหวังว่าอย่างน้อยจะเป็นการสร้างผลลัพธ์ทางสังคมอันดีให้เกิดขึ้นตลอดปี 2564 อันสอดคล้องกับภารกิจหลักของโกลบอล เซ็นเตอร์ในการเปลี่ยนแปลงโลกผ่านการศึกษาสำหรับเยาวชน LGBTI+ ทั้งหลายนั่นเอง

กิจกรรมในปฏิทินเหล่านี้เน้นถึงความสุขที่แท้จริงที่ทำให้ผู้คนรู้สึกถึงการเติมเต็มโดยเฉพาะการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTI+ หรือเพียงแค่มีความสุขกับสิ่งที่คุณเป็นก็พอ ด้วยเหตุนี้ โกลบอล เซ็นเตอร์ (Global Center) จึงเปิดตัวแคมเปญให้กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลกเขียนโพสต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับความสุขและใช้แฮชแท็ก #queerjoy เนื่องในวันแห่งความสุขสากล เป็นการสนับสนุนและบอกต่อกับทั้งโลกว่าพวกเขามีความสุขได้แม้เป็นกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ อันรวมถึง Lesbian (หญิงรักหญิง) Gay (ชายรักชาย) Bisexual (คนรักสองเพศ) Transgender (คนข้ามเพศ) Intersex (อินเทอร์เซ็กส์หรือเพศกำกวม) เป็นต้น

‘กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTI+ จำนวนมากทั่วโลกกำลังต่อสู้ทุกวันเพื่อสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานด้านความปลอดภัย เสรีภาพและการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมของพวกเขา เราเพียงอยากจะกันวันหนึ่งเอาไว้ เป็นวันที่พวกเราได้เฉลิมฉลองความสุขของพวกเรา วันแห่งความสุขสากลหรือ International Day of Happiness จะช่วยเชื่อมต่อ จะเป็นสะพานในระดับโลกเพื่อแสดงออกถึงความเชื่อมั่นและพลังของพวกเรา กระผมจึงอยากใช้โอกาสนี้ในการเชิญชวนให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความสุขและอิสระของชาว LGBTI+ หวังเพียงสร้างความสุขให้เกิดขึ้นบนโลก บนพื้นฐานของความเท่าเทียมและส่งเสริมให้เกิดมนุษยธรรมและความกลมเกลียวขึ้นในสังคม' มร โคดี้ ฟรีแมน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกลบอล เซ็นเตอร์ (Global Center) กล่าว

อนึ่ง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วม แสดงออกกับกิจกรรมต่าง ๆ ของปฏิทินกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศและความยุติธรรมทางสังคมได้ เพื่อเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงโลกของเราผ่านการศึกษาและสร้างเสรีภาพให้กับเยาวชน LGBTI+ ทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถมีส่วนร่วมรำลึกและเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ รวมถึงการส่งเสริมมนุษยธรรมและความกลมเกลียวในสังคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ queerglobalcenter.org

เกี่ยวกับโกลบอล เซ็นเตอร์

โกลบอล เซ็นเตอร์เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่เปลี่ยนแปลงโลกสำหรับเยาวชนกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTI+ ผ่านการศึกษา เราทำงานผ่านความรับผิดชอบ ความยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงเพื่อยุติการกดขี่ โกลบอล เซ็นเตอร์ ให้การศึกษา การสนับสนุน การวิจัยและการสนับสนุนสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญทั่วโลก แนวทางการทำงานแบบรับฟังทุกด้านของพวกเรา ช่วยให้เราเป็นผู้นำผ่านการรับฟัง สร้างสมดุลระหว่างผลกระทบทั้งในระดับโลกและระดับท้องถิ่น พวกเราอำนวยความสะดวกในการประชุมเชิงปฏิบัติ การดำเนินการวิจัย จัดทำหลักสูตรจัดบรรยายและสนับสนุนผ่านสื่อสำหรับกลุ่มเพศทางเลือกทุกคนทั่วโลก สนใจเข้าร่วมชุมชนของเราวันนี้!


กรุณาติดต่อ

มร โดดี้ ฟรีแมน

ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกลบอล เซ็นเตอร์ | 081 456 6839

cody.theglobalcenter@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad