เอไลฟ์ เปิดตัวช่องทางการขายใหม่ Internet Sales เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าด้วยตัวเอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

เอไลฟ์ เปิดตัวช่องทางการขายใหม่ Internet Sales เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าด้วยตัวเอง

 เอไลฟ์ เปิดตัวช่องทางการขายใหม่ Internet Sales เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าด้วยตัวเอง

เอไลฟ์ เปิดตัวช่องทางการขายใหม่ Internet Sales เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าด้วยตัวเอง สามารถซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ www.alife.co.th ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถซื้อแบบประกันคุ้ม ๆ ได้ด้วยตัวเอง

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยข้อมูลว่าในปีที่ผ่านมา ทางเอไลฟ์ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อมทางด้านดิจิทัล เน้นพัฒนาระบบซอฟต์แวร์เป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์นี้ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย ซื้อง่าย ได้ผลตอบแทนสูง ซึ่งเอไลฟ์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ขายช่องทางนี้เป็นพิเศษ คือ เอไลฟ์ ฮีโร่ 10/1 ประกันลดหย่อนภาษีที่ชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว ได้ผลตอบแทนสูง 2.1% เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่หาประกันลดหย่อนภาษี ผลตอบแทนสูง และไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยปีต่อ

สำหรับระบบที่ใช้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ เอไลฟ์ได้ออกแบบโดยมีจุดมุ่งหมาย ให้ลูกค้ากรอกข้อมูลได้ง่ายที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า โดยมาในรูปแบบของ เอไลฟ์ประกันชีวิต ประกันออนไลน์ที่ง่ายมากกว่า” โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที ก็สามารถซื้อประกันชีวิตได้สำเร็จ #เอไลฟ์ประกันชีวิตให้มากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad