LINE MELODY ชวนเผยตัวตนด้วยเสียงเรียกเข้าในแบบเฉพาะคุณกับ Melody by Me - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

LINE MELODY ชวนเผยตัวตนด้วยเสียงเรียกเข้าในแบบเฉพาะคุณกับ Melody by Me

LINE MELODY ชวนเผยตัวตนด้วยเสียงเรียกเข้าในแบบเฉพาะคุณกับ Melody by Me

LINE MELODY ชวนเผยตัวตนด้วยเสียงเรียกเข้าในแบบเฉพาะคุณกับ Melody by Me

LINE ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อผู้ใช้ต่อเนื่อง เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Melody by Me” เสียงเรียกเข้าแบบเฉพาะตัว ที่สร้างสรรค์ได้ด้วยตัวเองตามใจ หลังประสบความสำเร็จจาก LINE MELODY ด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 1,000,000 คนในปีที่ผ่านมา 

LINE MELODY คือบริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายในการโทรด้วยแอปพลิเคชัน LINE โดยผู้ใช้สามารถตั้งเสียงเรียกเข้าหรือเสียงรอสายได้ด้วยตัวเอง ล่าสุด LINE MELODY ได้ออกฟีเจอร์ใหม่ ที่ให้ผู้ใช้ได้เปิดเผยตัวตนในแบบเฉพาะของตนเองได้มากขึ้น สามารถสร้างสรรค์เสียงเรียกเข้าและเสียงรอสาย ด้วยการบันทึกเสียงที่ต้องการเพื่อทำเป็นเมโลดี้ได้ ถือเป็นการยกระดับการสื่อสารผ่าน LINE ที่ไม่เพียงเพื่อความสะดวก ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังต้องมีสีสัน เพิ่มความสุข สร้างความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้ LINE ในทุกๆ ด้านอยู่บนโลกแห่งดิจิทัลได้อย่างมีความสุข

สร้างเสียง LINE MELODY เฉพาะตัวด้วย Melody by Me

  • ผู้ใช้สามารถทำการบันทึกเสียงได้สูงสุด 30 วินาที และสามารถบันทึกเก็บไว้บนคลังได้ 3 เสียง เมื่อต้องการสร้างเสียงใหม่ สามารถลบเสียงที่ไม่ได้ใช้ออก และสร้างสรรค์ใหม่ได้ตามต้องการ
  • ผู้ใช้ต้องกดซื้อเสียงที่บันทึกในราคา 60 บาท ต่อ 1 เสียง เพื่อนำไปใช้งานเป็นเสียงเรียกเข้าหรือเสียงรอสายโดยไม่มีวันหมดอายุ
  • เสียงที่สร้างและเก็บไว้บนคลัง ที่ผู้ใช้งานไม่ได้ซื้อจะถูกลบออกจากระบบใน 7 วัน
  • ไม่สามารถนำเสียงที่อัดขึ้นจำหน่ายบนร้านเมโลดี้ได้ แต่สามารถส่งให้เพื่อนผ่านปุ่ม “ส่งของขวัญ” ได้
  • ดูรายละเอียดวิธีสร้างเสียงด้วย Melody by Me เพิ่มเติม ได้ที่นี่ : https://lin.ee/Uz5IZVD/ddkh/melodybyme/howto

อัปเดต LINE เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อสัมผัสความสุขกับ Melody by Me ได้ที่นี่: https://lin.ee/n29QVr6/ddkh/melodybyme ใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad