“Moleculogy by Diamond Grains” ยืนหนึ่ง บุกสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ จับมือ “ช้อปปี้” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564

“Moleculogy by Diamond Grains” ยืนหนึ่ง บุกสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ จับมือ “ช้อปปี้”


 Moleculogy by Diamond Grains ยืนหนึ่ง บุกสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ  จับมือ ช้อปปี้

แตกไลน์สินค้า ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ "Glassy X" และ "Soul Joy" เอาใจสายสุขภาพ 
พร้อมอัดโปรใหญ่ฉลองมหกรรม "Shopee 4.4 Mega Shopping Day"

รับกระแสเทรนด์การรักสุขภาพของคนไทยพร้อมพฤติกรรมการช้อปออนไลน์ที่บูมอย่างต่อเนื่อง บริษัท บรันช์ไทม์จำกัด ผู้ก่อตั้ง Diamond Grains (ไดมอนด์ เกรนส์) แบรนด์กราโนล่าคลีนเจ้าแรกในไทยที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เดินหน้าร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แตกไลน์พอร์ตโฟลิโอสินค้าภายใต้แบรนด์ Moleculogy by Diamond Grains เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ ทั้งตัวช่วยบำรุงผิวสวยใส Glassy X และบำรุงระบบประสาทและสมอง Soul Joy เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและชอบดูแลตัวเองในยุคนิวนอร์มัล พร้อมอัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านและร่วมฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day

นางชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา มูลค่าตลาดวิตามินและอาหารเสริมในไทยมีมูลค่าประมาณ 22,621 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมคนส่วนใหญ่ที่หันมาเริ่มดูแลสุขภาพและเลือกรับประทานของดีมีประโยชน์มากยิ่งขึ้น จากจุดเริ่มต้นของการเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของเทรนด์สุขภาพและความงามในระยะยาว ประกอบกับความหลงใหลทางด้านอาหาร จนได้ถือกำเนิด Diamond Grains กราโนล่าคลีนและอาหารเพื่อสุขภาพอีกมากมายที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดขายถล่มถลายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ล่าสุดเราตั้งใจต่อยอดธุรกิจด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามและสุขภาพ โดยได้ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ในการนำร่องส่ง Glassy X’ และ Soul Joy’ เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาดที่ผู้บริโภคล้วนใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้นและต่างมองหาผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนแบบยั่งยืน และปลอดภัย โดยเป็นการต่อยอดจุดแข็งของ Diamond Grains ที่เป็นที่จดจำในหมู่ผู้บริโภค

 คุณสมบัติเด่นของ Glassy X’ คือ ช่วยฟื้นฟูและปรับสีผิวให้สว่างสดใส ประกอบด้วยสารสกัดจากส้มสีเลือดอิตาลี มะนาวอิตาลี และทับทิมอิตาลี พร้อมเซรามายด์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่นช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ สารสกัดต่างๆช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี เช่น Anthocyanin ซึ่งช่วยควบคุมปริมาณการผลิตเมลานินใต้ผิว ทำให้ผิวไม่คล้ำเสียง่าย และกระจ่างใสขึ้น  ในขณะที่ Soul Joy ช่วยบำรุงและฟื้นฟูระบบประสาท อารมณ์ และสมอง ส่งผลให้หลับสบาย ตื่นเช้ามาด้วยความสดชื่นพร้อมรับวันใหม่ และทำกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งวันได้อย่างเต็มที่ มีส่วนผสมจากกรดอะมิโนชนิดสำคัญ โดยสารสกัดทั้งหมดนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลี

           "ทั้งนี้แบรนด์ยังเน้นไปที่การบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเราได้เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ Moleculogy by Diamond Grains ในร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บนShopee Mall พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงมหกรรมShopee 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งถือเป็นการร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยการส่งต่อสุขภาพดีร่วมกับนักช้อปทั่วประเทศไปพร้อมกัน”

ช่องทางอีคอมเมิร์ซมีบทบาทสำคัญในการสร้างยอดขายให้กับแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้ Diamond Grains ได้เริ่มต้นเปิดร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ บน Shopee Mall เมื่อเดือน12 ของปี 2563 ซึ่งพบว่าแพลตฟอร์มช้อปปี้มีความเป็นมิตร ใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการขาย รวมถึงยังมีฟีเจอร์ แคมเปญ และทีมงานที่ชำนาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด จึงทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี ดังจะเห็นได้จากยอดขายในช่วงที่จัดแคมเปญเพิ่มขึ้นถึง 5เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ ชนิสรา กล่าวเสริม

              ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวถึงมหกรรมการช้อปครั้งยิ่งใหญ่ที่ใกล้จะเกิดขึ้นว่า มหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day” ถือว่าเป็นวาระแห่งการช้อปใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในครึ่งปีแรก ฉะนั้นช้อปปี้จึงได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจมากมายให้กับเหล่านักช้อปทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการยกระดับความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำที่ครองความนิยมในหมู่ผู้บริโภค ในการนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก “Moleculogy by Diamond Grains” ในการเปิดตัวสินค้าและเปิดออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mallเป็นครั้งแรก และด้วยความพร้อมทั้งด้านฐานผู้ใช้งานที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ที่เอื้อให้แบรนด์สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์และขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงความยิ่งใหญ่ที่จัดเต็มในมหกรรม “Shopee 4.4 Mega Shopping Day ช้อปปี้จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจ และช่วยให้แบรนด์สามารถบรรลุเป้าหมายต่อไปในอนาคต

สร้างสีสันและร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ “Shopee 4.4 Mega Shopping Day ให้คึกคักยิ่งขึ้น “Moleculogy by Diamond Grains” จัดโปรโมชั่นเปิดร้านสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยมีไฮไลท์ดังนี้

·      ฉลองเปิดร้าน แจกส่วนลดพิเศษจุใจ: สำหรับเหล่านักช้อปที่ชื่นชอบและสนใจกับการดูแลตัวเอง อย่าลืม!กดติดตามร้านค้า Moleculogy by Diamond Grain Official Store บน Shopee Mall เพื่อรับส่วนลดมูลค่า200 บาท[1] เพื่อนำไปช้อปผลิตภัณฑ์ต่อกันแบบจุใจ

·      ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม: เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดียิ่งขึ้Moleculogy มอบส่วนลดสูงสุด 5% เมื่อซื้อ Glassy Xหรือ Soul Joy ครบ 2 กระปุก และความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้น เมื่อช้อปครบ 4 กระปุก รับไปเลยส่วนลดสูงสุด20% พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายอาทิ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[2]

กดติดตามร้านค้า “Moleculogy by Diamond Grainบน Shopee Mall เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/moleculogy_by_diamond_grain

[1] สำหรับยอดคำสั่งซื้อ 1,490 บาทขึ้นไป เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด                          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad