“MSC พบผู้ลงทุน ประจำปี 2020” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

“MSC พบผู้ลงทุน ประจำปี 2020”

  


“MSC พบผู้ลงทุน ประจำปี 2020

          นายกิตติ เตชะทวีกิจกุล รองประธานกรรมการ และนายอรุณ ต่อเอกบัณฑิต กรรมการบริหาร บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC” ได้เผยผลประกอบการของปี 2563 รวมถึงโอกาสทางธุรกิจในด้านเทคโนโลยีในปี 2021 ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 เรื่องหลัก ได้แก่ 1. PDPA 2. Customer Management และ 3. Security โดยบริษัทได้วางแผนกลยุทธ์ผนึกเข้ากับโอกาสทางธุรกิจในด้านเทคโนโลยีของปีนี้ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้า ด้วยโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุด ภายใต้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและการให้บริการแบบครบวงจรโดยบุคลากรมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อให้องค์กรเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจดิจิตอล กลุ่มธุรกิจหลักของบริษัท ประกอบด้วย

1.กลุ่มธุรกิจดิจิตอลโซลูชั่นส์ (Digital Solutions Group - DSG)

2.กลุ่มธุรกิจดิจิตอลพริ้นติ้ง (Digital Printing Group - DPG)

3.กลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่นส์ (Solutions Integration Group - SIG)

 

โครงสร้างรายได้แบ่งเป็น 4 ประเภท คือ 1. Hardware 2. Software 3. Services และ 4. Supplies โดยเน้นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน เพื่อสนับสนุนให้องค์กรของลูกค้าดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ได้แก่

1. Personal Data Protection Act (Thailand) – PDPA การเตรียมความพร้อมของบริษัทกับ พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ที่จะมีผลบังคับใช้ในเดือนพฤษภาคม    2564   

2. การพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท เรียกว่า The SuperApp แอพลิเคชั่นที่ช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า

3. ศูนย์เฝ้าระวังความมั่นคงปลอดภัยทางสารสนเทศอัจฉริยะ หรือ Security Operation Center และ

4. การให้บริการ Cloud Computing Service

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทในฐานะผู้นำด้านการให้บริการไอทีโซลูชั่น ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสำเร็จในการช่วยให้ภาคธุรกิจเปลี่ยนถ่ายองค์กรสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบภายใต้ปรัชญา “Customer Success is Our Business” กิจกรรมวันบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) 2020 ในวันพุธที่24 มีนาคม 2564 ณ ห้อง BPC Room ชั้น 16 อาคาร SM Tower ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ10400

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ir@metrosystems.co.th Website : https://www.metrosystems.co.th/ FB :https://www.facebook.com/metrosystemscorp/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad