ซัมซุงเปิดศักราชใหม่แห่งการรับชมที่เหนือกว่า ให้คุณเป็นเจ้าของ Neo QLED นวัตกรรมทีวีสุดคมชัดแห่งอนาคตก่อนใคร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงเปิดศักราชใหม่แห่งการรับชมที่เหนือกว่า ให้คุณเป็นเจ้าของ Neo QLED นวัตกรรมทีวีสุดคมชัดแห่งอนาคตก่อนใคร

                   ซัมซุงเปิดศักราชใหม่แห่งการรับชมที่เหนือกว่า

ให้คุณเป็นเจ้าของ Neo QLED นวัตกรรมทีวีสุดคมชัดแห่งอนาคตก่อนใคร

กรุงเทพฯ (23 มีนาคม 2564) –  ซัมซุง เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของ Neo QLED  นวัตกรรมทีวีสุดคมชัดแห่งอนาคต ที่ส่งมอบความสมบูรณ์แบบของภาพพร้อมสีสันอันเหนือระดับ ด้วยความสามารถของ Quantum Mini LED ที่ช่วยควบคุมตำแหน่งและความสว่างของแสงได้แม่นยำ สร้างความดำสนิทได้ล้ำลึกกว่าทีวีทั่วไปเพื่อสร้างอรรถรสการรับชมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท รับฟรีSoundbar หรือ Samsung Lifestyle TV ตั้งแต่วันที่22 มีนาคม – 4 เมษายนนี้ เท่านั้น

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวีระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการทีวี โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Neo QLEDกลุ่มแรกของโลก สามารถสั่งจองก่อนใครด้วยโปรโมชั่นพิเศษถึง 4 ต่อ 1. รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท 2. รับฟรี Soundbar หรือ Lifestyle TV[1] 3. รับประกันนาน3 ปีเมื่อลงทะเบียน[2] 4. โปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด15 เดือน[3]

Neo QLED คือเทคโนโลยีจอภาพใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์อย่างแท้จริง ด้วยนวัตกรรมต้นกำเนิดแสงแบบใหม่ Quantum Mini LED อันเป็นเอกสิทธิ์ของซัมซุงที่มีขนาดเล็กกว่าหลอด LED ทั่วไปถึง 40 เท่า แทนที่การใช้เลนส์กระจายแสงและตรึงหลอด LED ให้อยู่กับที่แบบเดิม พร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Matrix ช่วยให้สามารถควบคุมหลอด LED ขนาดเล็กที่เรียงตัวอยู่อย่างหนาแน่นได้อย่างแม่นยำ ลดการปนกันของแสงในส่วนที่สว่างและมืด ช่วยให้ส่วนมืดของหน้าจอดำสนิทและส่วนสว่างเจิดจ้ากว่าที่เคย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วย Neo Quantum Processor ชิปเซ็ตประมวลผลอัจฉริยะขั้นสูง รวมถึงฟีเจอร์ AI upscaling ที่ช่วยยกระดับความคมชัดของภาพให้เป็น 8K หรือ 4K ถึงแม้ว่าสัญญาณภาพจะมีความละเอียดต่ำ เพื่อให้ผู้ใช้มองเห็นรายละเอียดในทุกอณู ได้รับประสบการณ์เสมือนจริงจากภาพที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด

ไม่พลาดเป็นการเป็นเจ้าของ Neo QLED พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใครในประเทศไทย สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/buy ตั้งแต่วันนี้ - 4 เมษายนนี้เท่านั้น

# # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชมSamsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad