“เงินติดล้อ” ยกระดับบริการผ่าน “บัตรติดล้อ” สร้าง New Normal ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

“เงินติดล้อ” ยกระดับบริการผ่าน “บัตรติดล้อ” สร้าง New Normal ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน

 


“เงินติดล้อ” ยกระดับบริการผ่าน “บัตรติดล้อ”

สร้าง New Normal ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน


นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า ปัจจุบันเงินติดล้อยกระดับการให้บริการด้านสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันโดยนำเสนอ “บัตรติดล้อ”บัตรกดเงินสดหมุนเวียนที่จะช่วยให้ผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถสามารถกดเงินสดตามวงเงินสินเชื่อของตนเองได้สะดวกผ่านตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถเข้าถึงเงินทุนในยามที่ต้องการได้ด้วยความยืดหยุ่นมากขึ้น และยังช่วยลดขั้นตอนในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อใหม่และลดต้นทุนการเดินทางมารับบริการที่สาขา ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มให้บริการกับกลุ่มลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีประวัติกับบริษัทฯ และมีแผนที่จะขยายบริการไปยังลูกค้าสินเชื่อประเภทอื่นๆ ต่อไป ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่สาขาเงินติดล้อมากกว่า 1,000 แห่ง 
ทั่วประเทศ หรือ 
Call Center หมายเลขโทรศัพท์088-088-0880


นอกจากนี้ เงินติดล้อยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “เงินติดล้อให้บัตรด้วย” เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ “บัตรติดล้อ” โดยหยิบยกเอาเรื่องราวเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ซึ่งมีบัตรติดล้อเข้ามาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้านำเงินไปแก้ปัญหาในสถานการณ์คับขัน โดยนำมาเล่าผ่านเรื่องราวตลก ตรงไปตรงมา ตามสไตล์แบรนด์อารมณ์ดีอย่างเงินติดล้อ ผู้สนใจรับชมโฆษณาชุด “เงินติดล้อให้บัตรด้วย” ได้ที่ช่องทาง YouTubeเงินติดล้อ และFacebookเงินติดล้อ


เงินติดล้อ หรือ TIDLOR เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Under-Banked)จากเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ หลอมรวมเข้ากับทีมงานพนักงานที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจสินเชื่อมากกว่า 30 ปี เงินติดล้อจึงเป็นผู้นำในตลาดธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันในประเทศไทย พร้อมทั้งเป็นผู้ริเริ่มสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการ อาทิ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 10 นาที สินเชื่อรถเก๋งกระบะ อนุมัติไวภายใน 1 ชม. รับเงินสดทันทีที่สาขา นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถพร้อมบัตรกดเงินสดหมุนเวียนหรือ  “บัตรติดล้อ” โดยลูกค้าสามารถกดเงินสดจากวงเงินสินเชื่อได้ด้วยตนเองที่ตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เงินติดล้อสามารถสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ด้วยการมีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในประเทศไทย เมื่อคำนวณจากยอดสินเชื่อคงค้างในปี 2562 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยที่มีอัตราการเติบโตด้านค่าเบี้ยประกันภัยอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทยในธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยให้แก่รายย่อยในปี 2562 ที่ผ่านมา ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่เว็บไซต์www.ngerntidlor.com


หมายเหตุ

เอกสารนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ในหรือเข้าไปในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อม และเอกสารนี้ไม่ถือเป็นหรือเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอขายหรือคำชี้ชวนเพื่อการซื้อหรือจองซื้อหลักทรัพย์ในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นใด หุ้นของบริษัทฯ ที่อ้างถึงในเอกสารนี้ไม่ได้จดทะเบียนและจะไม่ได้รับการจดทะเบียนภายใต้ United States Securities Act of 1933 ของประเทศสหรัฐอเมริกา (the Securities Act”) ทั้งนี้ หุ้นของบริษัทฯ ไม่อาจถูกเสนอขายหรือขายในประเทศสหรัฐอเมริกา เว้นแต่จะเป็นกรณีที่เป็นไปตามข้อยกเว้นจากข้อกำหนดการจดทะเบียนภายใต้ the Securities Act และจะไม่มีการเสนอขายหลักทรัพย์ใด ๆ ต่อประชาชนเป็นการทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad