ปอร์เช่ จับมือกับ Olivier Rousteing Creative Director ของ Balmain - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

ปอร์เช่ จับมือกับ Olivier Rousteing Creative Director ของ Balmain

 ปอร์เช่ จับมือกับ Olivier Rousteing Creative Director ของ Balmain

สตุ๊ทการ์ท. หนึ่งในกิจกรรมสื่อสารการตลาดสำหรับปอร์เช่ พานาเมร่า รุ่นปัจจุบัน (The new Panamera) คือการประสานงานกับบุคลากรด้านแฟชั่นผู้มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าหนึ่งในนั้นคือ Olivier Rousteing ในฐานะ Creative Director ของ Balmain แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส Balmain กิจกรรมดังกล่าว เป็นการเปิดตัวภาพยนตร์ video series บนโลกออนไลน์ ที่จัดทำร่วมกับบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมัน โดยมีเนื้อหาที่มุ่งเน้นไปยังเรื่องราวสุดพิเศษของ Rousteing

ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวจะได้รับการเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของปอร์เช่ (Porsche’s social media  channels) และอินสตาเเกรมของ Olivier Rousteing  ช่วงกลางเดือนมีนาคมจนถึงปลายเดือนเมษายน โดยนำเสนอผ่านอรรถบทที่มีชื่อว่า “Drive Defined” ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแรงบันดาลใจจากภายในที่ก่อให้เกิดพลังอัน แรงกล้าของ Rousteing เรื่องราวหลากหลายที่คล้ายคลึงกันระหว่างแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และแบรนด์รถสปอร์ต ระดับตำนานกำลังจะได้รับการ ตีแผ่อย่างหมดเปลือกด้วยภาพยนตร์สั้นชุดนี้ Rousteing มีชื่อเสียงและได้รับการกล่าว ถึงในบทบาท ของนักออกแบบที่ผลักดันตนเองจนก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยแนวทางที่ยึดมั่น เขาประสบความสำเร็จ อย่างสูงในการนำพา Balmain บริษัทเเฟชั่นอนุรักษ์นิยมให้ก้าวเข้าสู่โลกสมัยใหม่ของหนุ่มสาวได้ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี รวมทั้งสามารถยกระดับแบรนด์ให้กลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นเฮ้าส์ของฝรั่งเศสที่ถูกให้ความสำคัญเเบรนด์หนึ่ง

“Olivier Rousteing ไม่ได้เป็นเพียงแฟนพันธุ์เเท้ของปอร์เช่ เขาคือบุคคลที่เชื่อมั่นในเส้นทางเดียวกันกับเรา อย่างสมบูรณ์แบบด้วยความปรารถนาที่จะสร้างสรรค์ Balmain ให้เป็นแบรนด์ที่ทันสมัยถึงพร้อมด้วยมาตรฐานสูงสุดในเชิง คุณภาพและความหรูหราสง่างาม” Jelena Batic ผู้รับหน้าที่ประสานงานในส่วนของปอร์เช่ กล่าว “เราร่วมมือกันเสาะแสวงหาแรงกระตุ้นจากภายในตัวตนที่ขับเคลื่อนเขาให้ก้าวไปข้างหน้าโดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์เป็น การเชื่อมโยงระหว่างโลกแห่งยนตรกรรมสปอร์ตและวงการแฟชั่นซึ่งทั้ง 2 สิ่งล้วนแล้วแต่ดำรงคงอยู่เพื่อส่งมอบคุณค่าสูงสุด ให้แก่ลูกค้ารวมทั้งกลุ่มเป้าหมายที่ประกอบด้วยสุภาพบุรุษและสุภาพสตรียุคใหม่”

“ผมมีบทบาทหน้าอันชัดเจน ในการผลักดันตนเองให้ข้ามพ้นขอบเขตจำกัดและสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยสุนทรียภาพ รวมทั้งเปลี่ยนแปลงโลกใบใหม่ซึ่งเป็นโลกที่ผมปรารถนาจะใช้ชีวิตอยู่กับมัน” Olivier Rousteing Creative Director ของ Balmain กล่าว “ทั้งหมดนี้คือทิศทางที่ตรงกับปอร์เช่โดยสมบูรณ์ นี่คือแบรนด์รถยนต์ที่ผมหลงใหล มาตั้งแต่วัยเด็กและยังเป็นรถสปอร์ตที่ยึดมั่นในการผสมผสานงานออกเเบบอันมีเอกลักษณ์ให้เป็นหนึ่งเดียวกับ นวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงได้อย่างลงตัว”

Olivier Rousteing เกิดเมื่อปี 1985 โดยพ่อแม่ที่ไม่เปิดเผยชื่อและต่อมาถูกเลี้ยงดูโดยสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาเติบโตที่เมือง Bordeaux จากนั้นได้เข้าเรียนในสถาบัน fashion school École supérieure des arts et techniques de la mode (ESMOD) ในกรุงปารีส เมื่อ 2011 เขาได้เริ่มงานในฐานะ Creative Director ของ Balmain ขณะที่มีอายุได้เพียง 25 ปี ถือว่าเป็นบุคคลที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าวในวงการแฟชั่นเฮ้าส์ของฝรั่งเศสเเทน Yves Saint Laurent ที่เคยดำรงตำเเหน่งนี้มา

ภาพยนตร์นี้กล่าวถึงปอร์เช่ พานาเมร่า ใหม่ (The new Panamera) เเละนี่คือก้าวแรกของการจับมือกันระหว่าง Rousteing และปอร์เช่ แผนงานความร่วมมืออื่นๆ  ในอนาคตกำลังจะตามมาในไม่ช้า ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนได้ที่ Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.de)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad