PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ปลอบประโลมผิว ภายใต้หน้ากาก ให้นุ่มชุ่มชื่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ปลอบประโลมผิว ภายใต้หน้ากาก ให้นุ่มชุ่มชื่น

 


PURE CARE  LOTUS SPIRIT SERIES  ปลอบประโลมผิว  ภายใต้หน้ากาก  ให้นุ่มชุ่มชื่น

วิถี New Normal  ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวันทำให้ผิวหน้าบริเวณที่สวมใส่หน้ากากแห้งกว่าปกติ วันนี้              คุณไข่มุก  ชุติมาดุรงค์เดช  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส2009 มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวภายใต้หน้ากากด้วยชุดเครื่องสำอาง PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES

“ช่วงนี้ ไข่มุกออกไปทำงานทุกวันและต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา มุกรู้สึกว่าผิวบริเวณที่เราใส่หน้ากากอนามัย จะแห้งมาก จากที่เราบำรุงผิวหน้าอยู่แล้วก็จะบำรุงผิวบริเวณใต้หน้ากากมากขึ้น  มุกใช้ครีมบำรุงของ PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES  ที่มีส่วนผสมหลักจากเกสรดอกบัวหลวง  และวิตมินเอ  ที่มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระพร้อมทั้งปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้นุ่มชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ใช้เป็นประจำทุกเช้า – เย็น แล้วทุกคนจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้น ”

และในช่วงนี้ PURE CARE BSC จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อปลอบประโลมผิว ภายใต้หน้ากาก ให้นุ่มชุ่มชื่น กับโปรโมชั่น           ซื้อ 2 แถม 2 ในราคา 2,190 บาท จากปกติราคา 3,069 บาท ในเซ็ทประกอบด้วย



-Revital Moisture Intense  ขนาด 30 กรัม  ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน 

เนื้อครีมเจล  ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ช่วยให้ การแต่งหน้า ไม่เป็นคราบ  บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง และ Nanospheres 100 Vitamin A Palmitate  ปกป้องผิวจากริ้วรอยและความแห้งกร้าน    

-Revital Intensive Night Cream ขนาด 30 กรัม ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน

เนื้อครีมเข้มข้นให้ผิวชุ่มชื่น  ตลอดทั้งคืน  บำรุงผิว โดยปลดปล่อยสารอาหารสู่ผิวขณะนอนหลับช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวใหแลดูสดใสอ่อนกว่าวัย พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

-Super Nano Active White Intensive Moisturizer  ขนาด 30 Ml.  ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน และกลางคืน

นวัตกรรมล่าสุดจากโพลิเมอร์ธรรมชาติที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อดูแลผิวหน้าที่ขาดความชุ่มชื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ อุดมด้วยสารสกัดจากเกสรบัวหลวง Nanosphere 100 Vitamin A Palmitate

-หน้ากากผ้าลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศส แบรนด์ Becky Russell 

โปรโมชั่นนี้  ณ  เคาน์เตอร์ PURE CARE BSC ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

  ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 – 30 เมษายน 2564

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.purecaretoday.com / FB : PureCareByBSC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad