เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้ม ผ่านเมืองไทย Smile Emagazine พิเศษเฉพาะลูกค้าเท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้ม ผ่านเมืองไทย Smile Emagazine พิเศษเฉพาะลูกค้าเท่านั้น

 


เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้ม

ผ่านเมืองไทย Smile Emagazine พิเศษเฉพาะลูกค้าเท่านั้น  


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนการพัฒนาการบริการหลังการขายให้ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่พร้อมมอบให้กับลูกค้าของเราโดยเฉพาะ อาทิ การสร้างสรรค์และนำเสนอเรื่องราวของความสุขมากมายผ่านวารสารในรูปแบบดิจิทัล “เมืองไทย Smile Emagazine”

โดยภายในเล่มมีเนื้อหาชวนติดตามสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ทั้งมุมมองของการใช้ชีวิตให้มีความสุขจากคนดังหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพแบบยั่งยื่น การวางแผนการออมเงินและการลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง รวมไปถึงเทรนด์ของเทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น และอีกหลากหลายเรื่องราวที่เมื่ออ่านแล้วได้รับรู้ทุกแง่มุมที่เกิดขึ้นในสังคม เทรนด์ใหม่ในทุกมิติ สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมสร้างความสุขได้ในทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการให้บริการในรูปแบบ 2 ภาษา  

เมืองไทย Smile Emagazine สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบพิเศษให้เฉพาะลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตเท่านั้น หากลูกค้ามีความประสงค์เพื่อขอรับ เมืองไทย Smile Emagazine สามารถแจ้งรายละเอียดอีเมลกับเจ้าหน้าที่ เพียงโทร. 1766  ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือส่งอีเมลมาเพื่อแจ้งความประสงค์ขอรับเมืองไทยSmile Emagazine ทุกเดือนได้ที่CSC@muangthai.co.th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th ทั้งนี้เมืองไทย Smile Emagazine รับฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตเท่านั้น


บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างตรงจุดที่สุด” นายสาระ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad