บริดจสโตนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ตอกย้ำแท็กไลน์ใหม่ “Solutions for your journey” โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

บริดจสโตนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ตอกย้ำแท็กไลน์ใหม่ “Solutions for your journey” โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง

 

บริดจสโตนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ตอกย้ำแท็กไลน์ใหม่  Solutions for your journey” โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง

[กรุงเทพฯ] (24 มีนาคม 2564) - บริษัท บริดจสโตนเซลส์(ประเทศไทย) จํากัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางออนไลน์ตอกย้ำแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย “Solutions for your journey โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง จับเอาแนวคิดในการทำทุก Passion” ของบริดจสโตนให้กลายเป็น “Solution” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการเดินทาง ของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ พัฒนาการบริการ และการคิดค้นโซลูชั่น เพราะหน้าที่ของบริดจสโตน คือ การพาทุกชีวิตขับเคลื่อนไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย ทำให้ในวันนี้บริดจสโตน พร้อมมอบ Solution ที่จะทำให้ชีวิตและสังคมดีขึ้น Solutionที่ช่วยให้ทุกคนไปให้สุดในทุกเส้นทาง Solution เพื่อทุกการเดินทางที่แตกต่าง Solution ที่ช่วยให้ชีวิตปลอดภัยและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า

ติดตามเรื่องราวประสบการณ์แห่งการเดินทางของภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ Solutions for your journey ได้ที่

YouTube:           https://youtu.be/WNFJ9SCAVIA

Facebook:          https://fb.watch/4iDMLVa4px/




# # #

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด สำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย นับตั้งแต่เริ่มเดินหน้าการผลิตยางรถยนต์ในปี พ.. 2512 ไทยบริดจสโตนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตัน ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ ส่งมอบคุณค่าแก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของบริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad