แมริออท บอนวอย เปิดตัวแคมเปญ The Time is Now ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564

แมริออท บอนวอย เปิดตัวแคมเปญ The Time is Now ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์

 


           แมริออท บอนวอย เปิดตัวแคมเปญ The Time is Now

ต้อนรับการกลับมาของการจัดประชุม และงานอีเวนท์


ในเดือนมกราคม 2019 แอลไลด์ มาร์เก็ต รีเสิร์ชรายงานว่า อุตสาหกรรมไมซ์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก คาดหมายจะมีอัตราการเติบโตเฉลี่ย (CAGR) 8.6%คิดเป็น 441.1 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2025อย่างไรก็ตาม ในช่วงของโรคนี้ GlobalDataบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล ทำนายว่าการท่องเที่ยวแบบไมซ์อาจไม่ฟื้นตัวอีกเลย

เมื่อเศรษฐกิจต่างๆ รอบๆ เอเชีย เริ่มกลับมาเปิดตัวอีกครั้งอย่างระมัดระวัง บรรดารัฐบาลท้องถิ่นต่างมองหาวิธีการที่จะทำให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมไมซ์ยังสามารถฟื้นตัว และรอดพ้นจากโรคระบาดได้ ในอดีตนักวางแผนงานอีเวนท์ สามารถยึดวิธีที่พิสูจน์แล้วว่าดี และเหมาะสม ในการจัดการประชุมและงานอีเวนต์ทางธุรกิจ แต่ในสถานการณ์ปัจจุบันทางเดียวที่จะเป็นไปได้สำหรับนักวางแผนงานอีเวนท์ คือ การปรับเปลี่ยนการจัดงานเป็นวิธีแบบไฮบริด โดยผสมผสานการจัดอีเวนท์ออนไลน์ และการจัดในสถานที่จริง เข้าด้วยกัน

อุตสาหกรรมไมซ์จะฟื้นขึ้นมาอีกครั้งได้หรือไม่? แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เชื่อว่าฟื้นได้ แต่รูปแบบการจัดงานแบบไฮบริด ยังมีคำถามในหลายข้อ

·      จะทำอย่างไรให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์อย่างเต็มที่ และสามารถติดต่อสื่อสารกันเสมือนได้พบกันจริงๆ ?

·      จะทำอย่างไรให้ผู้ร่วมงานรู้สึกปลอดภัย ในการออกไปนอกสถานที่ในช่วงว่างจากงานอีเวนท์ ?

ด้วยความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัย นักวางแผนงานอีเวนท์สามารถใช้แหล่งข้อมูลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เช่น “ข้อแนะนำในการจัดงานในรูปแบบ New Normal” ที่สอดคล้องกับคำสัญญาด้าน ‘การติดต่อสื่อสารด้วยความเชื่อมั่น’ (Connect with Confidence) หรือสามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์ การจัดงานอีเวนท์ของแมริออท บอนวอย ซึ่งได้ให้คำนิยามใหม่เกี่ยวกับขั้นตอน และวิธีคิดใหม่ๆ ในการใช้พื้นที่จัดงานอีเวนท์ โดยได้รับคำแนะนำจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาด นำสู่ข้อปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับนักวางแผนงานอีเวนท์

เมื่อไม่นานนี้ แมริออทได้เปิดตัว แคมเปญ The Time is Now เพื่อเตรียมพร้อมรับกับการกลับมาของการจัดประชุมและอีเวนท์ขนาดใหญ่ ข้อเสนอรวมไปถึงประสบการณ์น่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น เพิ่มเติมจากสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เมื่อนักวางแผนงานอีเวนท์ ทำการสำรองการจัดประชุมหรืองานอีเวนท์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ที่โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการกับแมริออท บอนวอยทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยไฮไลต์ของสิทธิประโยชน์ต่างๆ มีดังนี้

·      ทุกๆ ผู้ร่วมงาน 10 คนที่มีการชำระเงินจะได้เพิ่มอี 1 คนฟรี

·      คะแนนแมริออท บอนวอยคูณสอง  

·      ทุกๆ 15 ห้องพักที่มีการชำระเงิน จะได้ห้องพักฟรี 1 ห้อง

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย นำเสนอแพ็กเกจธีมอาหารไทย  สำหรับการจัดงานประชุม หรืออีเวนท์ ในราคาสุดพิเศษ โดยมอบส่วนลด 20%

ด้วยข้อเสนอและกติกาที่ยืดหยุ่นได้ เวลาที่เหมาะที่สุดคือตอนนี้ สำหรับนักวางแผนงานอีเวนท์ที่จะเตรียมการล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad