สตูดิโอออกแบบชื่อดังจากเดนมาร์กก้าวสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยฝีมืออันเชี่ยวชาญ และตำนานเก่าแก่กว่า 100 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

สตูดิโอออกแบบชื่อดังจากเดนมาร์กก้าวสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยฝีมืออันเชี่ยวชาญ และตำนานเก่าแก่กว่า 100 ปี

 สตูดิโอออกแบบชื่อดังจากเดนมาร์กก้าวสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยฝีมืออันเชี่ยวชาญ และตำนานเก่าแก่กว่า 100 ปี

Timothy Jacob Jensen ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะตัวแทนสัญลักษณ์ด้านการออกแบบร่วมสมัย เขาคือผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา แต่ยังได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่อง และเป้าหมายของเขาในวันนี้คือการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมการออกแบบ ทั้งนี้ในเดือนมีนาคม 2021Timothyและสตูดิโอออกแบบของเขาได้เปิดตัว Designers Trust ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการออกแบบใหม่ขึ้น

             

เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนแนวคิดของตนเองใหม่ สำหรับ Timothy นี่เป็นโอกาสในการพิจารณาทบทวนและวางกลยุทธ์ของเราในการต่อยอดความสำเร็จด้านการออกแบบที่สั่งสมมานานนับ 100 ปี

 

นี่เป็นสิ่งที่ผมคิดมาเป็นเวลาหลายปีแล้วว่า เราจะทำให้นักออกแบบทั่วโลกสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างสะดวกมากขึ้นได้อย่างไร เรียกได้ว่าสถานการณ์ COVID-19 คือปัจจัยเร่งที่สำคัญ เนื่องจากผู้ประกอบการทั่วโลกเริ่มตระหนักดีว่า การบริการและงานออกแบบสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่สามารถจัดการได้ผ่านระบบดิจิทัล” - Timothy กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad