ละครไทยเนื้อหาสุดเข้มข้น จากบทประพันธ์ชั้นเยี่ยมที่นำมาเล่าในบริบทของปี 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

ละครไทยเนื้อหาสุดเข้มข้น จากบทประพันธ์ชั้นเยี่ยมที่นำมาเล่าในบริบทของปี 2021



ละครไทยเนื้อหาสุดเข้มข้น จากบทประพันธ์ชั้นเยี่ยมที่นำมาเล่าในบริบทของปี 2021

สำหรับคอนเทนต์จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ไม่มีให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ล่าสุด วันทอง” ที่คว้าสิทธิ์จากช่องวัน 31 มาให้ผู้ชมได้ดูย้อนหลังฟรีครบทุกตอนเป็นที่แรก ปิดฉากไปแบบ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั้งฟีดมีแต่คนพูดถึงตอนจบอย่างถล่มทลาย คนดูโดนแกงกันไปค่อนประเทศ ซึ้งจนน้ำตาซึมและลุ้นกันตัวโก่งตั้งแต่ต้นยันจบ สมศักดิ์ศรีละครไพรม์ไทม์ฟอร์มยักษ์ที่นำวรรณคดีไทยมาตีความใหม่ตามบริบทปี 20219

                     

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ไม่ปล่อยให้ผู้ชมต้องรอนาน รีบส่ง กระเช้าสีดา” อีกหนึ่งละครไทยคุณภาพที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์สุดคลาสสิคของ กฤษณา อโศกสิน ให้ดูกันต่อบนแพลตฟอร์มทันที ผ่านการจับมือกับช่องวัน 31 อีกครั้ง นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าของไทยอย่าง นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และก็อต จิรายุ กับเรื่องราวของเส้นทางความรักที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง ใครจะพบบทสรุปเช่นไรกับชีวิตที่ไร้ค่าเหมือนต้นกระเช้าสีดาที่ไม่มีราคา ติดตามดูย้อนหลังฟรีได้บนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นที่แรก

 



ซีรีส์เกาหลีดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังและเรื่องราวความรักอลเวงใต้ชายคาเดียวกัน

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังมีคอนเทนต์ที่เป็นผู้ผลิตเอง (iQiyi Original) เช่น Oh! Master” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ นานะ อีมินกิ และคังมินฮยอก (CNBLUE) ที่ฉายอยู่ตอนนี้ เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกที่อ่อนหวานและอบอุ่นของนักเขียนบทละครและนักแสดงสาวฉายาเจ้าแม่โรแมนติกคอมเมดี้, “So I Married The Anti-Fan ติดตามเรื่องราวความรักอลเวงของ     เคป็อปไอดอลและนักข่าวที่กลายมาเป็นแอนตี้แฟนของเขากับการมาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน นำแสดงโดย ชเวแทจุนและซูยอง เริ่ม30 เมษายนนี้, My Roommate is a Gumihoออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่สร้างจากเว็บตูนเกาหลีชื่อดัง เป็นซีรีส์แนวดราม่า-หลอน-โรแมนติก-คอมเมดี้ ครบทุกรส เรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางอายุ 999 ปีในคราบของศาสตราจารย์รูปหล่อสมองดี เขียนบทโดย แบก ซัน-อู และ ชอย โบ-ริม (ผู้เขียนบทซีรีส์ดังอย่าง What’s Wrong with Secretary Kim?)กำกับโดย นัม ซุง-อู นำแสดงโดย จาง กี-ยอง และ อี เฮ-ริ เริ่มฉายเดือนพฤษภาคมนี้ ทั้งสามเรื่องรับชมได้บนแพลตฟอร์มของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น และ Imitation อีกหนึ่งซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เรื่องราวเกี่ยวกับเคป็อปไอดอลที่ตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ได้อย่างน่าสนใจ เริ่มเดือนพฤษภาคม รับชมได้ที่เดียวที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้)เช่นกัน


ซีรีส์จีนที่ตอบโจทย์คอซีรีส์ทั่วโลก ผลงานแฟนตาซีโปรดักชั่นสุดอลังการ


ฝั่งซีรีส์จีน ก็มีคอนเทนต์คุณภาพอัดแน่นไม่แพ้กัน ตั้งแต่ซีรีส์แฟนตาซีสุดอลังการอย่างNo Boundary (คดีปีศาจแห่งเมืองไคเฟิง)” ซีซัน 1 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลิตเอง (iQiyi Original) เรื่องราวของเทพเซียนผู้เป็นอมตะและองครักษ์หน้าตาดีแสนอบอุ่น ติดตามความรักที่ต้องไปพัวพันกับเรื่องราวต่าง ๆ ของพวกเขาได้แล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น ต่อด้วย Court Lady (ลำนำรักแห่งฉางอัน)” เรื่องราวของลูกชายแม่ทัพใหญ่กับลูกสาวพ่อค้าที่ต่างคนต่างตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาทดสอบความรักของทั้งคู่ นำแสดงโดย สวีข่ายและหลี่อี้ถง ทมีให้ติดตามบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) แล้วเช่นกัน




ซีรีส์จีนสองเรื่องที่จะพร้อมให้รับชมได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ คือ My Dear Guardianอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลิตเอง (iQiyi Original) เรื่องราวของแพทย์ทหารสาวสุดอ่อนโยนและนายทหารผู้เย็นชาจากความทรงจำที่เจ็บปวดในอดีต และ Moonlight เรื่องราวของบรรณาธิการที่มีชื่อเสียงและนักเขียนชื่อดังที่ไม่ลงรอยกัน แต่มาค้นพบความจริงว่าทั้งสองเป็นเพื่อนในโลกออนไลน์ รับชมได้บน iQiyi(อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!

ติดตามคอนเทนต์ดี ๆ รับเดือนพฤษภาคมนี้ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์iQ.com เต็มอิ่มกับเทคโนโลยีนำสมัยที่ให้ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบDolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป พร้อมฉายขึ้นจอใหญ่บนทีวีได้ฟรี พิเศษ! รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น สมัครเป็นสมาชิก VIP โปรโมชั่นเดือนแรกเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

###

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQiyi International)

iQiyi International คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาความบันเทิงจากทั่วภูมิภาคเอเชียสำหรับผู้ชมในหลากหลายประเทศ ทั้งในรูปแบบฟรีและสมาชิก VIP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ เนื้อหาบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกอบไปด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้ และการ์ตูนคุณภาพระดับพรีเมียม สามารถรับชมได้ทั้งพากย์ไทยและคำบรรยายไทย โดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยรับรองการใช้งาน นอกจากนี้ iQiyi International ยังใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับบริการด้านความบันเทิงอื่น ๆ ผ่านพันธมิตรด้าน SaaS อีกด้วย ผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บไซต์ iQ.com อนึ่ง iQiyi เป็นกิจการของ iQiyi, Inc.(Nasdaq: IQ)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad