อร่อยเข้มคูณสาม! เปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” กาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อตมีวิตามินของเนสกาแฟครั้งแรกในโลกและในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

อร่อยเข้มคูณสาม! เปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” กาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อตมีวิตามินของเนสกาแฟครั้งแรกในโลกและในไทย

อร่อยเข้มคูณสาม! เปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” กาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อตมีวิตามินของเนสกาแฟครั้งแรกในโลกและในไทย

 อร่อยเข้มคูณสาม! เปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” กาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อตมีวิตามินของเนสกาแฟครั้งแรกในโลกและในไทย พลิกเกมรุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” นวัตกรรมกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มมีวิตามินของเนสกาแฟครั้งแรกในโลกและในไทย ชูจุดเด่นของกาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อต ผสมนมแท้ๆ มีวิตามินบีและดีในคอนเซ็ปต์ “อร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน” เจาะกลุ่มผู้บริโภคนิวเจน เกมเมอร์ส และลูกค้าเครื่องดื่มชูกำลังที่ต้องการความตื่นตัวและใส่ใจสุขภาพได้อย่างโดนใจ

เนสกาแฟเดินหน้าทุ่มงบ 100 ล้าน จัดเต็มแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่คูณสามเพื่อคอนเนคกับคอกาแฟรุ่นใหม่ ประเดิมความตื่นคูณสามกับสื่อโฆษณามากมาย อาทิ ทีวี สื่อนอกบ้าน พร้อมมันส์คูณสามการแข่งขัน “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ไปตีป้อม” ครั้งแรกของอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์ที่เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้ร่วมทีมแข่งขันกับโปรเพลเยอร์และคนดัง ในเกม ROV สุดมันส์ยาวนาน 3 สัปดาห์ ชิงรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท และ โปรแกรมสะสมแต้มคูณสาม ลุ้นรางวัลมากมายทาง LINE Official Account: @NESCAFETH

“เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” นับเป็นเกม เชนเจอร์ ในการนำนวัตกรรมกาแฟมีวิตามินมารุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม
ในเซกเมนต์ Upper Mainstream และยังเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเนสกาแฟในครึ่งปีแรกของปี2021

ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในปีนี้ แม้ในปีที่ผ่านมา ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอยู่บ้านและทำงานที่บ้านมากขึ้น โดยในปี 2563 ตลาดกาแฟพร้อมดื่มมีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาทและมีการเติบโตลดลง -5% สำหรับเนสกาแฟกระป๋องได้มีนวัตกรรมและแคมเปญการตลาดที่โดนใจผู้บริโภค จึงเป็น Key Driver ขับเคลื่อนตลาดกาแฟพร้อมดื่มโดยรวมในปีที่แล้ว และเนสกาแฟกระป๋องยังมีการเติบโตมากกว่าตลาด

จากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มผู้บริโภคอายุ 15-65 ปี โดยเนสกาแฟร่วมกับกันตาร์รอบล่าสุด พบว่า ความต้องการที่เติบโตมากที่สุดของผู้บริโภคกลุ่มนี้ก็คือ ความตื่นตัว ให้พร้อมสำหรับทำงานทุกวัน คนส่วนใหญ่พอทำงานและกิจกรรมไปนานๆ ก็จะรู้สึกล้า ไม่มีพลัง ไม่ตื่นตัวตลอดวัน จึงมองหาเครื่องดื่มที่ทำให้ตื่นตัวจาก 3 ปัจจัย คือ ประสิทธิภาพ รสชาติ และสุขภาพ ซึ่งยังไม่มีเครื่องดื่มชนิดใดในตลาดที่ตอบโจทย์ได้ครบ เนสกาแฟมองเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวครั้งนี้

นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่มและชา บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เราภูมิใจมากครับที่ทีม R&D ของเนสกาแฟในประเทศไทย สามารถคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมกาแฟกระป๋องมีวิตามินอย่าง “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” ได้สำเร็จ โดยใช้เวลามากกว่า 1 ปีในการศึกษาวิจัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและคนทำงานรุ่นใหม่ในเรื่องประสิทธิภาพในด้านการตื่นตัว รสชาติที่อร่อยเข้มกลมกล่อม และสุขภาพเพราะมีวิตามิน ได้ลงตัว”

“เราเชื่อว่า “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” จะเป็นเครื่องดื่มขวัญใจคนรุ่นใหม่ เหล่าเกมเมอร์ส และคนที่ต้องการความตื่นตัวในเร็ววันนี้ และจะเป็น เกม เชนเจอร์ ที่ริเริ่มนำกาแฟพร้อมดื่มผสมวิตามิน มาสร้างความคึกคักให้ตลาดกาแฟพร้อมดื่มในปีนี้และตอกย้ำแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างแน่นอน”

“เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มที่ให้มากกว่า ด้วยกาแฟเอสเปรสโซ 3 ช็อต ผสมนมแท้ๆ มีวิตามิน บี2 และบี3 ไนอะซิน มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และยังมีวิตามินบี6 และวิตามินดี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” จึงมีรสชาติอร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน และยังหวานน้อย นอกจากนี้ ผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างที่ได้ลองดื่มรู้สึกชื่นชอบผลิตภัณฑ์และ 95% บอกว่าจะซื้อดื่มแน่นอน

“เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” อร่อยเข้ม คูณสาม มีวิตามิน มีวางจำหน่ายแล้วในขนาดกระป๋อง 220 มล. ในราคา 20 บาทในร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็มแคมเปญการตลาดเพื่อเปิดตัวเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ทั้งใหม่! ทั้งใหญ่! แบบคูณสาม เพื่อมัดใจคอกาแฟรุ่นใหม่อย่างครบวงจรได้แก่ กิจกรรมตื่นคูณสาม กับ สื่อโฆษณาโทรทัศน์ ซึ่งออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2564 เป็นต้นมา พร้อมทั้งมี สื่อโฆษณานอกบ้าน และ สื่อดิจิทัล อย่างครบวงจร

มันส์คูณสามกับอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์เจาะกลุ่มเกมเมอร์ส-นิวเจน
จากนวัตกรรมกาแฟกระป๋องมีวิตามินสู่อีสปอร์ต อินไซต์ของคนรุ่นใหม่ พบว่า อีสปอร์ตเป็นกีฬาที่ผู้เล่นต้องใช้สมาธิและตั้งใจแข่งอย่างยาวนานและเต็มที่ จึงเป็นที่มาของการจัด “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ ตื่นคูณสาม อีสปอร์ต ชาเลนจ์ แบกไก่ไปตีป้อม” อีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์มันส์คูณสามครั้งแรกของเนสกาแฟ เพื่อเป็นสื่อกลางในการคอนเนคกับเกมเมอร์สและคนรุ่นใหม่ที่ดื่มกาแฟเพื่อต้องการความตื่นตัวในการทำกิจกรรมต่อเนื่อง

อีสปอร์ตทัวร์นาเม้นต์ของเนสกาแฟในครั้งนี้ไม่ธรรมดา จุดเด่นของการแข่งขันอยู่ที่การ “แบกไก่ไปตีป้อม” ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ดื่ม “เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ” ได้ลุ้นลงแข่งขันร่วมทีมกับ Pro Players ชั้นนำ อาทิ กายหงิด, Monaliza, 007x, GamToh CH, Remix จาก bacon Time ในเกมสุดปัง Arena of Valor หรือ RoV ที่เหล่า Pro Players เป็นหัวหน้าทีมนำพาเหล่าผู้เล่นมือใหม่ไปตีป้อมของฝ่ายอื่นตามสไตล์เกมแบบ MOBA (Multiplayer Online Battle Arena)

นอกจากเจาะกลุ่มเกมเมอร์สแล้ว เนสกาแฟยังได้เชิญคนดัง ได้แก่ โอ๊ต ปราโมทย์ ดีเจเผือก และ My Mate Nate ยูทูบเบอร์คนดังมาร่วมเป็นหัวหน้าทีม เพื่อให้เข้าถึงคอกาแฟทั่วประเทศในการเฟ้นหาทีมชนะเลิศเพื่อลุ้นรางวัลเงินสดและรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 500,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันกว่า 3-4 ชั่วโมงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเนสกาแฟ https://www.facebook.com/Nescafe.TH/ และยูทูบของเนสกาแฟ และเหล่าโปรเพลเยอร์ ซึ่งจะมีการแจกรางวัลและกิจกรรมต่อเนื่องตลอดการไลฟ์ในวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ต่อเนื่อง


ดื่มกระป๋องเดียวลุ้น 3 ต่อ และสะสมแต้มคูณสาม
เหล่าเกมเมอร์สห้ามพลาด ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เมื่อซื้อเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ กระป๋องพร้อมดื่ม 1 กระป๋อง สามารถนำรหัสใต้ฝาห่วงกระป๋อง 10 หลักมาลงทะเบียนในช่องทาง LINE Official Account: @NESCAFETH ในระหว่างวันที่ 16 เมษายน 2564 – 16 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น 1 รหัส จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล 3 ต่อ ได้แก่

  • ลุ้นต่อที่ 1 ลุ้นสมัครร่วมแข่งขันกับเหล่าคนดังและโปรเพลเยอร์
  • ลุ้นต่อที่ 2 ลุ้นโหวตเชียร์ ทีมที่ชอบเพื่อชิงของรางวัลมากมาย อาทิ เสื้อการแข่งขันดีไซน์สุดคูล 1 ตัว จำนวน 99 รางวัล
  • ลุ้นต่อที่ 3 ลุ้นรางวัลใหญ่และรางวัลอื่น ๆ มากมายรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

และยังสามารถสะสมแต้มคูณสามกับกิจกรรม Line Loyalty Program ใน LINE Official Account: @NESCAFETH เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยทอง ทีวี บัตรเติมเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad