ปรับโหมด “ลูกเกด ร่มเกล้า” จับคู่พิธีกร “แอนนา” ทวีความเผ็ดครั้งแรก กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

ปรับโหมด “ลูกเกด ร่มเกล้า” จับคู่พิธีกร “แอนนา” ทวีความเผ็ดครั้งแรก กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง8

 

ปรับโหมด “ลูกเกด ร่มเกล้า” จับคู่พิธีกร “แอนนา” ทวีความเผ็ดครั้งแรก กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง8 

เป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวยคนเก่งอีกคน สำหรับ“ลูกเกด ร่มเกล้า อมาตยกุล” กับรายการ “เกาะติดข่าว” เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 8 ที่มีแฟนๆ ชื่นชอบมานาน จนวันนี้ขอกระโดดมารับหน้าที่ทำพิธีกรข่าวบันเทิงเป็นครั้งแรก กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อีกหนึ่งตำแหน่ง ร่วมกับพิธีกรสาวสองสุดเผ็ดคนดังอย่าง“แอนนา” ทำเอาลูกเกด ร่มเกล้า สุดตื่นเต้น ต้องขอปรับโหมดจูนตัวเองให้ทันความฮอตความร้อนของข่าวกระแสดาราในวงการบันเทิง   


            ลูกเกด ร่มเกล้า กล่าวว่า “ ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสกับลูกเกด ในการเข้ามารับหน้าที่เป็นพิธีกรบันเทิงครั้งแรกในครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเป็นพิธีกรคู่ร่วมกับ แอนนา ซึ่งเราเป็นแฟนคลับเค้าติดตามเป็นประจำ ยอมรับว่าเราก็ต้องปรับโหมดกันเลยทีเดียว เกดเคยแต่อ่านข่าวเล่าข่าวที่ซีเรียสๆ หนักๆ มากๆ ต้องมาอ่านข่าวที่เป็นบันเทิง ต้องทำการบ้านและฝึกซ้อมมาหนักทีเดียวค่ะ ความแตกต่างยากง่ายย่อมมีเป็นธรรมดาค่ะ แต่ไม่น่าเป็นปัญหาและเกดว่าค่อนข้างสนุกกว่าเดิมนะคะ เพราะเราก็ติดตามข่าวบันเทิงมาอยู่แล้วบ้าง กลัวอย่างเดียวตามคุณแอนนาไม่ทัน (ฮาฮ่า) เท่านั้น ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนข่าวช่อง 8 ทุกคนด้วยนะคะ ติดตามรายการ   “เผ็ดมันส์บันเทิง” ที่มีเกดอ่านข่าว กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันจันทร์ที่ 19 เมษายน นี้ เวลา20.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad