หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด กอล์ฟ เบญจพล เซ็งหมอสั่งนอนโรงพยาบาล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด กอล์ฟ เบญจพล เซ็งหมอสั่งนอนโรงพยาบาล

 


หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด กอล์ฟ เบญจพล เซ็งหมอสั่งนอนโรงพยาบาล

เล่นเอาพิธีกรนักแสดงหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ จากรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว”ทางช่อง 8 ผวาถึงกับออกอาการเซ็ง หลังต้องกักตัวหนีโควิดแทบตาย สุดท้ายมาป่วยเป็นงูสวัดโดยเจ้าตัวโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวขณะรักษาอาการป่วยงูสวัดที่โรงพยาบาล

โดยเขียนแคปชั่นว่า โอยยยย!! ไม่ไหวจะเคลีย#หนีโควิด ดันมาเจองูสวัด อยู่บ้านเก็บเนื้อเก็บตัวสุดฤทธิ์ แล้วๆๆๆๆ แล้วพี่มาทางไหนอะครับพี่สวัดจ๋าา#งูสวัด ครบเซ็ท แสบ ร้อน คัน เจ็บเนื้อตัว สะดุ้งเหมือนเข็มทิ่ม แถมด้วยเสียวแปล๊บบบ และปวดกล้ามเนื้อ #จัดเต็มดุจบุฟเฟ่ท์นานาชาติ


และภายหลังมีแฟนๆให้กำลังใจเยอะมาก เจ้าตัวเลยโพสต์ขอบคุณทุกคน  ขอบคุณมากๆเลยครับกับทุกข้อความที่ส่งเข้ามาหาดีใจที่มีคนรัก และเป็นห่วงมากมายขนาดนี้ #ช่วงนี้ขอพักเคลียกับพี่งูสวัดเขาแพร์พก่อนน้าทุกคนก็ระวังตัวจากโควิดกันด้วยนะครับ#ออกนอกบ้านอย่าลืม #ใส่หน้ากากและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆนะครับ ขอบคุณมากครับ ปล. ใครสนิทกับคุณแม่แดง อย่าไปบอกแม่เขาน้า ไม่อยากให้แม่เป็นห่วง

ทีมข่าวบันเทิง ช่อง 8   ไปสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์สอบถามเจ้าตัวถึงอาการป่วย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ผมเพิ่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้อาการก็ยังทรงๆอยู่ คันๆ คืองูสวัดมันจะเริ่มอาการแสบร้อนก่อน แล้วผ่านไปสัก 3-4 วันมันก็จะเริ่มเป็นเม็ดตุ่มน้ำใสๆขึ้นมา และกระจายๆออกไป

โดยก่อนหน้านี้ 3-4 วัน แค่แสบร้อน กล้ามเนื้ออักเสบ เหมือนปลายประสาทอักเสบ ตอนนั้นก็เลยปล่อยไว้ก่อน จนวันที่ 5 เม็ดมันขึ้น 2 ตุ่ม ก็เลยมาหาหมอ ของตนตุ่มขึ้นตรงบริเวณต้นขาขวา และลามมาแถวขาหนีบ และกระจายออกเป็นซ้ายขวา ไปถึงก้นกบ แต่หมอบอกว่าของตนพิเศษนิดนึง เพราะมันกระจาย ปกติงูสวัดจะอยู่เป็นกลุ่ม ตอนนี้กระจายไปที่ข้อมือ แถวกลางหน้าอก และหลัง ที่ที่กระจายคือตุ่มเม็ดเดียว เยอะสุดก็ตรงต้นขา หมอให้ยาเป็นพิเศษ คาดว่าเป็นเพราะภูมิคุ้มกันช่วงนี้ไม่ค่อยดี ปกติตนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว คาดว่าเป็นเพราะนอนน้อยแล้วเครียด หลายเคสบอกว่าถ้างูสวัดพันรอบตัวแล้วจะตาย ของผมไม่ขนาดนั้น หมอบอกว่าแบบนั้นส่วนใหญ่จะเป็นที่เอว และคนนั้นต้องภูมิคุ้มกันต่ำมากๆ ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ส่วนน้อย หมอบอกว่าต้องให้อยู่โรงพยาบาล 2-3 วัน เพื่อดูอาการ ตอนนี้ให้ยาฆ่าเชื้อผ่านทางสายน้ำเกลือ ขอพักทำงานรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ไปด้วยยาวๆ กันก่อนโควิดระบาดหนักมาพอดีเลยครับได้พักผ่อนพอดี ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงกันเข้ามานะครับ” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad