ไลอ้อน แนะนำ โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ กลิ่นหอมเบอร์รี สดชื่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

ไลอ้อน แนะนำ โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ กลิ่นหอมเบอร์รี สดชื่น

          ไลอ้อน แนะนำ โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ กลิ่นหอมเบอร์รี สดชื่น

เนื้อครีมโฟมอ่อนนุ่ม ล้างออกง่าย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย



จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ และสุขอนามัยของตนเองและครอบครัว  ทั้งในส่วนการดูแลร่างกาย และสิ่งของเครื่องใช้  การป้องกันที่ดีควรล้างมือบ่อย ๆ ด้วยสบู่ ก่อนจับหน้า จมูก ปาก ตา หลังไอหรือจามให้รีบล้างมือทันที และร่วมมือกันปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ตามมาตรการ D-M-H-T-T เว้นระยะห่างระหว่างกัน สวมหน้ากากหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือบ่อย ๆ  ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ตรวจหาเชื้อโควิด -19 (เฉพาะกรณี) ติดตั้งและใช้แอปพลิเคชันไทยชนะ


ด้วยความห่วงใยสุขภาพและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ โฟมล้างมือคิเรอิคิเรอิ (KIREI KIREI) สูตรเบอร์รี โนะ คาโอริ เนื้อครีมโฟมอ่อนนุ่ม กระจายการทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง ล้างออกง่าย ผสานคุณค่าจาก น้ำมันดอกอีฟนิ่ง พริมโรส (Evening Primrose Oil) ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวไม่แห้งกร้าน อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมเบอร์รี สะอาด สดชื่น ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99%


โฟมล้างมือคิเรอิคิเรอิ (KIREI KIREI) สูตรเบอร์รี โนะ คาโอริ มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบขวดปั๊ม ขนาด 250 ml ราคา ขวดละ 75 บาท และแบบถุงเติม ขนาด 200 ml ราคา ถุงละ 35 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ The Mall, MaxValue, Tsuruha และร้านค้าทั่วไป สามารถติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ของไลอ้อนเพิ่มเติมได้ทาง FB : LionFamilyThailand  และ www.lion.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad