ซัมเมอร์นี้ สดใส สุขสันต์ ด้วยกิจกรรมพิเศษกับครอบครัว กับถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

ซัมเมอร์นี้ สดใส สุขสันต์ ด้วยกิจกรรมพิเศษกับครอบครัว กับถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์

 


ซัมเมอร์นี้ สดใส สุขสันต์ ด้วยกิจกรรมพิเศษกับครอบครัว

กับถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์

                      เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อากาศอบอ้าว ยิ่งตอนกลางวัน ยิ่งร้อนระอุ ส่งผลให้เกิดความหงุดหงิด เครียด หลายคนใช้วิธีการทานอาหารช่วยคลายความร้อน ไม่ว่าจะเป็น น้ำเย็น  ไอศกรีม ผลไม้เติมความสดชื่น เป็นต้น อีกทั้ง สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 รอบที่สาม เริ่มระบาดหนักมากขึ้น รัฐบาลมีมาตราการให้ work from home เมื่ออากาศที่ร้อนบวกกับการทำงานที่บ้าน นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอนำเสนอกิจกรรมทำอาหารคลายความร้อน อย่างเช่น ทำไอศกรีม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่คลายเครยด ที่ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วม และใช้เวลาร่วมกัน

                 การช่วยกันทำอาหารในครอบครัวเป็นกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี เป็นการสร้างช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน ถึงจะเลอะเทอะบ้าง เเต่มื้ออาหารที่ทำด้วยกันก็เป็นอีกมื้อที่ทานเเล้วมีความสุข และถ้าหากมี  เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วอัลมอนด์ ถั่วแมคคาเดเมีย ที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร มีแร่ธาตุและวิตามินหลายชนิด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ผสมลงไปในอาหารที่ทุกคนทำด้วยแล้ว รับรองว่ามื้อนั้นต้องเป็นมื้อที่พิเศษอร่อย และดีต่อสุขภาพ อย่างเช่น การนำถั่วอัลมอนด์เป็นท็อปปิ้งในไอศกรีม ก็จะเป็นการเพิ่มรสชาติหอมและเคี้ยวเพลินให้กับไอศกรีมที่มีความหวานละมุนมากยิ่งขึ้น

                 นัท วอล์คเกอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว และให้ถั่วนานาชนิดเป็นตัวช่วยในการสร้างสุขภาพที่ดี เติมเต็มทุก ๆ กิจกรรมให้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailandสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad