เปิดแล้ววันนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สมุย ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสโฉมใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564

เปิดแล้ววันนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สมุย ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสโฉมใหม่


เปิดแล้ววันนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สมุย ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสโฉมใหม่

ครบครันทุกประสบการณ์ช้อปปิ้งและไดน์นิ่งกับสินค้ามากกว่า 30,000 รายการ

นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ Large Format  บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิด “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเฟสวัล สมุย” ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสโฉมใหม่สุดปัง! จุดหมายสำคัญที่จะรวมทุกประสบการณ์ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารไว้ในที่เดียว แหล่งนัดพบ   ช้อป ชิม ชิว เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าชาวสมุยและนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน ปรับโฉมใหม่พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ครบครันด้วยสินค้าและวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก เพิ่มสินค้าให้ช้อปมากขึ้นกว่าเดิม มากกว่า30,000 รายการ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งทันสมัย  และโซนสินค้ารูปแบบใหม่ พร้อมบริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ อาทิ  JAMES THE BUTCHER โซนเนื้อสัตว์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเจมส์ เดอะบัตเลอร์ จัดสรรทุกบริการได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยบุชเชอร์พร้อมบริการแบบมืออาชีพเพื่อให้ลูกค้าได้เนื้อสัตว์ที่เหมาะกับการปรุงอาหาร FISHMONGER  โซนอาหารทะเลสดใหม่หลากชนิด  THE BAKER ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิคแบบฉบับของทางยุโรป  เราเลือกใช้แป้งบาวาเรียไม่ขัดสีจากโรงสีไอเชอร์ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป ละลานตากับเบเกอรี่ ครัวซองต์หอมเนยสดฝรั่งเศสแท้ๆ  อบ สด ใหม่ตลอดวัน  HAM & BRIEสวรรค์สำหรับคนรักชีสและโคลค์คัทสไตล์ยุโรปพร้อมบริการสไลด์โดยผู้เชี่ยวชาญ CENTRAL EATERYรายล้อมด้วยอาหารนานาชาติรสชาติระดับโลก ปรุงสดใหม่ทั้งวันโดยทีมเชฟนานาชาติมืออาชีพพร้อมพนักงานให้บริการถึงโต๊ะ PRODUCE เพิ่มความหลากหลายของผัก-ผลไม้ท้องถิ่นและสินค้านำเข้า คัดสดใหม่ได้มาตรฐาน และสนับสนุนเกษตรกรในประเทศHEALTHIFUL      ครบครันสินค้าด้านสุขภาพแบบฟูลออฟชั่น เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี อย่างสมดุล, Thai Favourites โซนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น สินค้าโอทอปและเอสเอ็มอีของดีของเด่นทั่วไทยสำหรับเป็นของฝาก  ฯลฯ

 

เพิ่มความสะดวกสบายยกระดับการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ให้ทุกวันของคุณพิเศษและสะดวกกว่าที่เคย กับ บริการช้อปปิ้งออนไลน์ ได้แก่  CLICK &COLLECT ช้อปสินค้าผ่าน www.tops.co.th เลือกรับที่ร้าน  “PHONE & DELIVERY โทร สั่ง ส่ง เลือกรับสินค้าที่ร้านหรือส่งตรงถึง พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดโฉมใหม่ รับฟรี! กระเป๋าเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 1 ใบเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท/ใบเสร็จ

 

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเฟสวัล สมุย ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 22.00น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.centralfoodhall.com เฟซบุ๊ก Central Food Hall และ อินสตาแกรม centralfoodhallofficial

 

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,764 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม,ออฟฟิศเมต, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31ธันวาคม 2563 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,898แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 133 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad