“สยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์รวมไอเท็มเด็ดที่ต้องมี สำหรับคอมมูนิตี้คนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2564

“สยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์รวมไอเท็มเด็ดที่ต้องมี สำหรับคอมมูนิตี้คนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์”

“สยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์รวมไอเท็มเด็ดที่ต้องมี สำหรับคอมมูนิตี้คนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ย่ม (Siam Discovery The Exploratorium) เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์และความล้ำสมัยนำแคมเปญซัมเมอร์ “Discover Outdoor Culture” (ดิสคัฟเวอรี่ เอาท์ดอร์ คัลเจอร์) มาสร้างพื้นที่เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในหน้าร้อนให้สนุกไปกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบเองได้ผ่านสินค้าและบริการในทุกพื้นที่ของสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมนำเสนอประสบการณ์เพิ่มดีกรีความสนุกของกิจกรรมเอาท์ดอร์ในซัมเมอร์ที่ให้ฮอตทะลุปรอทผ่านไฮไลท์สินค้าที่ถูกคัดสรรค์มา

อย่างดีเพื่อตอบโจทย์ Discover Outdoor Culture อย่างแท้จริง ตลอดซัมเมอร์นี้ ณ ชั้น G-4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม



 
เริ่มที่แบรนแฟชั่นสำหรับสายทำกิจกรรม เหมาะสำหรับคนรักการทำกิจกรรมเอาท์ดอร์และกำลังมาแรงที่สุดอย่างรองเท้ารุ่นคลาสสิกหายาก และรุ่นพิเศษจากแบรนด์ Vans (แวนส์) พร้อมแว่นกันแดดสุดเท่, Converse (คอนเวิร์ส), Adidas หรืออุปกรณ์ รองเท้าสำหรับสายลุยแต่ยังไม่ทิ้งความมีสไตล์จาก The North Face (เดอะ นอร์ธ เฟส) รุ่น รองเท้าเทรคกิ้งที่คิดค้นสำหรับเดินเขาโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีที่มีฟังก์ชั่นช่วยซัพพอร์ตและโอบอุ้มฝ่าเท้า ระบายอากาศได้สูงสุด แห้งไวและกันน้ำได้ 100% , Levi (ลีวายส์) ที่มี The Levi’s Tailor Shop นอกจากมาช้อปเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ต่างๆ แล้ว ยังมีบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญออกแบบไอเท็ม มาตกแต่งให้แจ็คเก็ตหรือกางเกงยีนส์ให้เป็นชิ้นเดียวบนโลก และพร็อพเอ้าท์ดอร์ช่วยเพิ่มความสนุกในการท่องเที่ยวมากขึ้น อย่าง บิกินี่ แบรนด์ Angles Balek, ผ้าพันคอเนื้อผ้านุ่มสบาย แบรนด์ Venus Flytrap


 

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์แคมป์ปิ้งอีกมากมาย ที่ช่วยให้การเดินทางสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตะเกียงวินเทจ Barebones Railroad Lantern, กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าผ้า รถลาก เก้าอี้พกพา หลากหลายแบรนด์ อาทิ Beach Fashion, Grandfather, Nixon, Porter, Ganni และอีกมากมายที่สามารถหาได้ที่ร้าน Cazh และ โซน His lab, Street lab ชั้น M และ ชั้น 1

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีที่ร้าน LOFT (ลอฟท์ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น) ที่คัดสรรสินค้าสำหรับการทำกิจกรรมเอาท์ดอร์มานำเสนอให้เห็นตั้งแต่หน้าร้าน ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ โต๊ะเก้าอี้สำหรับแคมป์ปิ้ง สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กิโลกรัม, เตาปิ้ง แบบพับได้ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา, โปรเจ็กเตอร์พกพาขนาดเล็กคุณภาพสูง และลำโพงพกพา คุณภาพเสียงดี, หูฟังแบบครอบหู Urbanista Miami สุดล้ำรุ่นใหม่ที่ให้เวลาเล่นนานถึง 50 ชั่วโมง และอีกมากมาย ที่ชั้น 2

สำหรับสายล้ำแบบมีสไตล์ ต้องมาที่ โซน Digital Lab ชั้น 2 มี Gadgets อุปกรณ์ไอทีมากมายช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกไม่ว่าจะทำกิจกรรมเอาท์ดอร์รูปแบบไหน เช่น กล้องฟิล์มแบรนด์ดังระดับโลกอย่างโพราลอยด์, กล้องสำหรับสายลุยหรือสายบล็อกเกอร์อย่าง Go Pro (โกโปร), ลำโพงสำหรับสร้างบรรยากาศแบบพกพาจากสุดยอดแบรนด์อย่าง JBL (เจบีแอล) หรือ Marshall (มาร์แชล) และอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้สายแก๊ตเจดส์ใช้ชีวิตได้สนุกมากขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad