ดื่มง่าย “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์”อร่อย..เคลียร์ อีกระดับของการดูแลจากภายใน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

ดื่มง่าย “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์”อร่อย..เคลียร์ อีกระดับของการดูแลจากภายใน

 ดื่มง่าย สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์อร่อย..เคลียร์ อีกระดับของการดูแลจากภายใน

 เทรนด์ใหม่ของของคนรักสุขภาพ ด้วยน้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น

ใครๆ ก็อยากมีสุขภาพดี และรู้สึกสดชื่น ได้ทุกวัน การดูแลร่างกายจากภายในจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด!สก๊อต (Scotch) หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” (Scotch Puree' Celery Drink) ผลิตจาก “น้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น” (Celery) หรือขึ้นฉ่ายฝรั่ง ผสานประโยชน์จากซุปเปอร์ฟรุต รสชาติอร่อย ดื่มง่าย เปลี่ยนการกินน้ำเซเลอรี่แบบเดิมๆ ให้ง่ายขึ้นได้ในทุก ๆ วัน

บอสสก๊อต สมบูรณ์ ชวาลเวชกุล ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การดูแลตนเองโดยเริ่มต้นดูแลจากภายในเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่ใช้ร่างกายทำงานหนัก ประสบกับมลภาวะ สภาวะฝุ่น ควัน ทำให้ร่างกายสะสมสารพิษและความเหนื่อยล้า โดยเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา เกิดเทรนด์ฮิตเพื่อสุขภาพในกลุ่มสายเฮลท์ตี้คือ “Celery Juice Cleanse” การดื่มน้ำเซเลอรี่ หรือเรียกว่า ขึ้นฉ่ายฝรั่ง ดื่มเพื่อบำรุงสุขภาพ และช่วยเคลียร์สารตกค้างในร่างกาย ทั้งนี้หลายคนอยากดื่มน้ำเซเลอรี่ตามเทรนด์แต่ ติดปัญหาการทำน้ำเซเลอรี่ ดื่มเอง ที่มีขั้นตอนยุ่งยาก วัตถุดิบหายากราคาค่อนข้างแพง และมีกลิ่นแรงทำให้ดื่มยากสำหรับบางคนแต่ตอนนี้หมดกังวลไปได้เลย เพราะเวลานี้ สก๊อต ปล่อยผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” น้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้น อีกระดับของการดูแลสุขภาพจากภายใน ที่ทำได้ง่ายๆ ทุกวัน รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ราคาจับต้องได้ หาซื้อง่าย มาให้คนรักสุขภาพทุกคนได้ดื่มเพื่อดูแลตนเอง


โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” นอกจากมีส่วนผสมหลักของน้ำเซเลอรี่สกัดเข้มข้นที่ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิดพร้อมอัดแน่นด้วยซุปเปอร์ฟรุต ได้แก่ แอปเปิ้ล กีวี    เลมอน ทำให้มีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ลืมภาพน้ำเซเลอรี่แบบเดิมๆ ไปได้เลยให้คุณได้รับประโยชน์ในทุกๆ วัน โดยบรรจุด้วยกรรมวิธีพิเศษ ทำให้คงคุณค่าได้นานขึ้น ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นได้ทุกวัน           

สามารถเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การกินผัก ผลไม้ให้อร่อย และง่ายขึ้นกว่าเดิมได้แล้ววันนี้ ด้วย “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” หาซื้อได้ง่ายๆที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ในรูปแบบขวดและแพ็ค ที่สำคัญมั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าภายใต้ผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad