เครือมนทาระฯ ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย สู่ความหรูหราระดับใหม่ที่ “ตรีวนันดา” คอมมูนิตี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

เครือมนทาระฯ ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย สู่ความหรูหราระดับใหม่ที่ “ตรีวนันดา” คอมมูนิตี้

 

เครือมนทาระฯ ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย 

สู่ความหรูหราระดับใหม่ที่ “ตรีวนันดา” คอมมูนิตี้

เพื่อความยั่งยืนที่โดดเด่นในจังหวัดภูเก็ต


มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ผู้อยู่เบื้องหลังรีสอร์ตหรูที่ได้รางวัลมากมาย ตรีสราและร้านอาหารพรุ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ มีความภาคภูมิใจในการเปิดตัวโครงการ “ตรีวนันดา” คอมมูนิตี้ที่พักอาศัยสร้างอย่างมีจุดประสงค์แห่งใหม่ในกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งผสานชีวิตที่หรูหราเข้ากับความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมระดับเวิลด์คลาส ในคอมมูนิตี้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความยั่งยืน และการดูแลระบบนิเวศ

นายกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการบริหาร มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยว่าโครงการตรีวนันดา โอบล้อมด้วยความเขียวชอุ่มครอบคลุมพื้นที่กว่า 235เอเคอร์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากบรรดาชายหาดขึ้นชื่อ และย่านช้อปปิ้งชื่อดังของภูเก็ต และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที มีกำหนดเปิดในต้นปี2023 โครงการในรูปแบบโลว์ไรส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ ใช้งบลงทุนมากกว่า 6,600 ล้านบาท(220 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) มีจำนวนวิลล่าหรูทั้งหมด 263หลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเชื่อมต่อกันด้วยทางเดินที่เงียบสงบเลี้ยวลดไปตามภูมิทัศน์ของพื้นที่สวนต่างๆ ป่าเขตร้อน และทะเลสาบ



โครงการนี้เป็นฝีมือการออกแบบร่วมกันของสถาปนิกและดีไซเนอร์ชื่อดัง อาจารย์ธีรพล นิยม และอาจารย์กฤษฎา โรจนกร ศิลปินแห่งชาติ และสถาปนิกที่ยูเนสโกให้การรับรอง พร้อมด้วยอาศรมศิลป์(Arsomsilp Community and Environmental Architect) และฮาบิตา อาร์คิเท็คส์ (Habita Architects) ต่างใช้ความชำนาญเนรมิตภายนอกอาคารที่สง่างาม ในขณะที่อาฟโรโค่ (AvroKo) และ พี 49ดีไซน์ (P49 Deesign) ร่วมกันรังสรรค์ความงามภายใน ทั้งการใช้วัสดุธรรมชาติ การใช้พลังงานหมุนเวียน และการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นสิ่งที่จะพบเห็นได้ทั่วทั้งโครงการ

พูลวิลล่า เริ่มต้นตั้งแต่วิลล่า 1 ห้องนอน ถึงวิลล่า 4ห้องนอน (77 หลัง ที่กำลังจะเปิดในเฟสแรก) มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 120-763 ตารางเมตร กลมกลืนอย่างลงตัวกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ วิลล่าแต่ละหลังโดดเด่นด้วยสไตล์ร่วมสมัย การใช้วัสดุจากธรรมชาติ และข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นสุดยอดแห่งศิลปะ โครงการยังมอบความพิเศษเฉพาะตัว ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดเพื่อช่วยให้การนอนหลับของผู้พักอาศัยมีคุณภาพสูงสุด รวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีทางกายภาพ ทั้งแสงธรรมชาติสาดส่อง ฉนวนกันเสียง การป้องกันแม่เหล็กไฟฟ้า การใช้กลิ่นหอมเพื่อบำบัด และการตรวจจับคุณภาพของอากาศ โดยผู้พักอาศัยทุกคนยังสามารถใช้เวลาแหวกว่ายในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทอเป็นประกาย โครงการตรีวนันดา ยังเป็นศูนย์กลางด้านดูแลสุขภาพระดับเวิลด์คลาส เปรียบเป็นสวรรค์แห่งความสุขสงบ ด้วยห้องบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ ห้องกายภาพบำบัด ห้องให้การรักษาตามศาสตร์แพทย์แผนจีน (TCM) ห้องให้การรักษาตามศาสตร์แพทย์แผนไทย (TTM) ศูนย์สุขภาพ และเครื่องมืออันทันสมัยสำหรับวิเคราะห์ด้านสุขภาพ โดยแขกที่มาพักสามารถออกแบบโปรแกรมส่วนตัวเพื่อสุขภาพที่ดีที่เหมาะกับแต่ละบุคคล นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นอื่นๆ อย่างสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก ศูนย์เจริญสติ ซึ่งตั้งอยู่บนทะเลสาบ และท่าเรือที่ทะเลสาบสำหรับกีฬาทางน้ำอย่างครบครันอีกด้วย และเพื่อให้คำปรึกษาข้อเสนอเกี่ยวกับสุขภาพแบบองค์รวม ตรีวนันดาได้แต่งตั้งซูซาน ฮาร์มสเวิร์ธ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุตสาหกรรมความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม ซึ่งเธอเป็นกรรมการที่ปรึกษาของการประชุมสุดยอดเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมของโลก และสถาบันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม

ที่มนทาระ เราพยายามอย่างยิ่งที่จะนำเสนอความงดงามทางธรรมชาติ และความเป็นไทยแท้ การมีสุขภาพดีแบบองค์รวมที่ฝังอยู่ในมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศนี้ ซึ่งตรีวนันดาจะผสมผสานประเพณีเหนือกาลเวลาเหล่านี้เข้ากับวิทยาศาสตร์การแพทย์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ชื่อ ตรีวนันดา หมายถึง ป่าแห่งความสุขที่ยั่งยืน ในภาษาสันสกฤต และนั่นคือสิ่งที่ผู้พักอาศัยจะได้พบที่คอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมแห่งใหม่ของเราแห่งนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉมโอเอซิสที่สงบสุขและงดงามแห่งนี้สู่สายตาโลกในปี 2023 นายกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการบริหาร มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป กล่าว

ตรีวนันดาโอบล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มในใจกลางของเกาะภูเก็ต ซึ่งผู้พักอาศัยที่ใฝ่ฝันถึงชายทะเล สามารถไปเยือนที่ “ตรีสรา” รีสอร์ทอีกแห่งในเครือมนทาระฯ ตั้งอยู่บนชายหาดนุ่มละเอียดของหาดในทอน ริมทะเลอันดามัน เป็นไอคอนที่สร้างมาตรฐานระดับโกลด์ สแตนดาร์ด ให้แก่ธุรกิจการให้บริการและอาหารในจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่เปิดตัวในปี 2004 ชื่อของรีสอร์ทมีความหมายว่า สวนสวรรค์ชั้นที่สาม และวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแต่ละหลังให้ความรู้สึกราวกับสวรรค์แห่งเขตร้อน ทางเดินที่คดเคี้ยวนำไปสู่ชายหาดส่วนตัว ที่คู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูงสามารถใช้เวลาร่วมกันอย่างไม่จำกัด ทั้งการนอนอาบแดด หรือแหวกว่ายในน้ำทะเล ตรีสรา ยังเป็นโอเอซิสแแห่งอาหารออร์แกนิค ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม “พรุ” จุดหมายแห่งการรับประทานอาหาร ซึ่งคว้ารางวัลมากมาย โดยเป็นร้านอาหารแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับรางวัล “หนึ่งดาวมิชลิน” และยังได้รับดาวมิชลินกรีนสตาร์ ที่มอบให้กับร้านอาหารซึ่งใส่ใจในสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ในขณะที่ร้านอาหาร Seafood at Trisara ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลที่สดที่สุด ได้รับรางวัลมิชลินเพลท และร้านอาหาร Hideaway by JAMPA เป็นร้านอาหารคอนเซปต์ใหม่ที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นและวัตถุดิบตามฤดูกาล ใช้ฟืนปรุงอาหาร และการลดขยะจากอาหารเหลือศูนย์ ท่ามกลางบรรยากาศกลางแจ้งที่แวดล้อมด้วยฟาร์ม ตรีวนันดา เป็นโครงการสุดพิเศษโครงการล่าสุดจากมนทาระ ฮอลพิตาลิตี้ กรุ๊ป นอกเหนือจาก ตรีสรา และโรงแรมอีก 2 แห่ง ที่บูรณะจากอาคารโบราณในกรุงเทพฯ คือโรงแรมพระยา พาลาซโซ (Praya Palazzo) และโรงแรมปรินซ์ เธียเตอร์ (Prince Theatre)

สัมผัสห้องตัวอย่างและดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขในทุกมิติของโครงการ “ตรีวนันดา” โครงการที่พักอาศัยและคอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์แบบนราคาเริ่มต้นที่16.5 ล้านบาทได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 95 371-9494 เว็บไซต์www.trivananda.com  Facebookhttps://bit.ly/2OyKoXO  Brand VDOhttps://www.youtube.com/watch?v=_JwguBFBqs8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad