ตี๋ เอเอฟ จับมือแฟนสาวเลี้ยงหมาครั้งแรกในชีวิต รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” !! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

ตี๋ เอเอฟ จับมือแฟนสาวเลี้ยงหมาครั้งแรกในชีวิต รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” !!

 


ตี๋ เอเอฟ จับมือแฟนสาวเลี้ยงหมาครั้งแรกในชีวิต

รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” !!

            เปิดบ้านหลังใหม่หนุ่ม “ตี๋ เอเอฟ” ที่บอกว่าสร้างมาตั้งแต่ปี 2019 จนปีนี้ก็ยังไม่เสร็จ พี่กอล์ฟ เบญจพล พิธีกรรายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8 เลยขอหนุ่มตี๋เข้าไปเยี่ยมชม และพูดคุยด้วย โดยมีแฟนสาว น้องปาล์มพร้อมเจ้า “นามิ” สุนัขจอมซนของหนุ่มตี๋ ที่เลี้ยงหมาเป็นครั้งแรกในชีวิต กับประสบการณ์ที่แสนจะปวดหัวแสนเหนื่อยกับความซุกซนจนเกือบถอดใจส่งต่อไปให้คนอื่นเลี้ยงแทนทีเดียว

“คือเจ้า นามิ ก็เป็นสุนัขตัวแรกที่ผมเคยเลี้ยงเลย ปกติเลี้ยงแต่แมว เป็นตัวแรกในชีวิตไม่รู้ว่าจะเป็นตัวสุดท้ายหรือป่าว (ฮาฮ่า) ปัญหาเยอะเหลือเกิน ตอนแรกไม่คิดจะเลี้ยง บังเอิญไปเดินตลาดกับแฟนผม แล้วผ่านที่เค้าขายลูกสุนัขพอดี รู้สึกถูกชะตาเค้าดูน่ารักและร่าเริงก็เลยซื้อมาเลี้ยง แต่ด้วยบ้านผมกำลังทำอยู่ยังไม่เสร็จดี อยากให้พ่อกับแม่มาอยู่ด้วย จะได้มีคนช่วยดูแล แต่ตอนนี้ยังอยู่กับเจ้านามิ 2 คน พอเค้าเริ่มโตก็เริ่มกัดทุกอย่าง เริ่มจากสายไฟพัดลมเจ๊งไป 2ตัว แล้วก็กัดรีโมททีวีแอร์พังหมดเลย แล้วเฮี้ยวนะชอบหนีออกจากบ้านด้วย ก็ต้องให้แฟนผมน้องปาล์มเค้าไปตาม เพราะเค้าก็กลัวผมดุเดี๋ยวจะยิ่งหนีออกไป เค้าค่อนข้างซนมากแต่ก็มีความน่ารัก ฝากถึงคนอยากเลี้ยงแบบผมเป็นตัวแรก ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่พร้อมเท่าไหร่แต่เราก็ต้องอยู่กับเค้าไปอีก 15 ปี เป็นอย่างน้อย ก็ต้องรับผิดชอบเค้าไปให้ตลอดและเรื่องค่าใช้จ่ายทีต้องมีเข้ามาด้วยว่าพอหรือป่าว บางคนมีแต่ไม่มีเวลาให้เค้าก็ไม่ดีอีก เพราะเค้าต้องการความรักเอาใจใส่มากๆ เราเองก็ต้องพร้อมอดทนกับเค้าให้มากๆ ด้วยครับ”

ติดตามชมเรื่องราวน่ารักๆ ของตี๋เอเอฟ กับน้องหมาแสนรักตัวแรก “นามิ” กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564 นี้ เวลา13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad