บทลงโทษของคนไม่มีเซ้นส์เมื่อ "ชิน ชินวุฒิ" ร่วมด้วยช่วยกันท้า "ตั้ม วราวุธ" มีกางเกงเป็นเดิมพันใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

บทลงโทษของคนไม่มีเซ้นส์เมื่อ "ชิน ชินวุฒิ" ร่วมด้วยช่วยกันท้า "ตั้ม วราวุธ" มีกางเกงเป็นเดิมพันใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

บทลงโทษของคนไม่มีเซ้นส์เมื่อ "ชิน ชินวุฒิ" ร่วมด้วยช่วยกันท้า "ตั้ม วราวุธ" มีกางเกงเป็นเดิมพันใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

เข้มข้นสุดๆกับรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ รับประกันว่าฮาก๊ากจนกรามเขยื้อนอย่างแน่นอนสำหรับคู่หูดูโอ้นักร้องเท้าไฟขวัญใจวัยรุ่น “ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน , ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” กับการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง แต่งานนี้ความคิดเห็นในการตอบของทั้งคู่กลับไม่ตรงกันซะแล้ว ทำให้ ตั้ม ขอท้าเลยว่า “ถ้าผมทายผิดในข้อนี้จะยอมโดนตัดกางเกงเพื่อเป็นบทลงโทษ” และเมื่อเฉลยคู่รักปรัศนีก็ได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับ ตั้ม ถึงกับลงไปนั่งทรุดลงกลางรายการ เพราะตอบผิด ทำให้ต้องยอมจำนนกับบทลงโทษโดนตัดกางเกงไปตามระเบียบก่อนจบรายการ งานนี้พิธีกรอย่าง “ต้นหอม – นุ้ย” ต่างเห็นดีเห็นงามเข้ามารุมแกล้ง ตั้ม อีกด้วย

อีกฟากแขกรับเชิญ “หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์ , แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” คู่หูสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ที่ แทคทีมกันมาตอบคำถามวัดเรด้าห์เพื่อคว้าเงินรางวัล ได้มาเจอกับคู่รักทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสุดหวานกลางรายการ ทำเอาสองสาวเสียอาการหนักมากที่คู่รักปรัศนีเนรมิตเวทีในสตูดิโอให้กลายเป็นงานเวดดิ้งสุดแสนโรแมนติกจนน่าอิจฉาและหอมหวนไปด้วยกลิ่นอายของความรักอันเต็มเปี่ยม จนทำเอายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

เตรียมมาลุ้นพร้อมกันที่หน้าจอ ระหว่างทีม ชิน – ตั้ม และ หลิว – แอน คู่ไหนสามารถคว้าแจ็กพอตไปได้ ติดตามในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad