เจ็บป่วยช่วงนี้ ยังมาโรงพยาบาลได้ตามปกติไหม จะติดเชื้อ COVID-19 หรือไม่ ? - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2564

เจ็บป่วยช่วงนี้ ยังมาโรงพยาบาลได้ตามปกติไหม จะติดเชื้อ COVID-19 หรือไม่ ?

เจ็บป่วยช่วงนี้ ยังมาโรงพยาบาลได้ตามปกติไหม จะติดเชื้อ COVID-19 หรือไม่ ?

เจ็บป่วยช่วงนี้ ยังมาโรงพยาบาลได้ตามปกติไหม จะติดเชื้อ COVID-19 หรือไม่ ?

หลายคนคงกังวลว่าถ้าไม่สบายอยากมาหาหมอที่โรงพยาบาลหรือจะมาพบแพทย์ตามนัด แต่ก็กลัวจะได้รับเชื้อ COVID-19 แอดมินพี่หมอรามอยากจะบอกว่า “อย่าได้กลัวเลย”…ถ้าคุณยังออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านได้ เพราะโรงพยาบาลเป็นสถานที่ที่มีมาตรการในการควบคุมป้องกันการติดเชื้อที่เคร่งครัด ทั้งการคัดกรองผู้ที่มีความเสี่ยง การจัดสถานที่ตรวจรักษาผู้ที่มีอาการทางเดินหายใจนอกอาคารโรงพยาบาล และการทำความสะอาดจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ

ท่านสามารถเข้ามารับบริการตรวจรักษาได้อย่างสบายใจ เพียงแค่ยึดหลักการป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัดเหมือนที่เคยทำกันมาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งการรักษาระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัย เท่านี้ก็ลดความเสี่ยงได้แล้ว

โรงพยาบาลรามคำแหง ยังคงมาตรการการควบคุมและป้องกันการแพร่กระจายเชื้ออย่างเคร่งครัด พร้อมยกระดับมาตรการป้องกันตัวเองของเจ้าหน้าที่และผู้เข้ามารับบริการไม่ว่าจะเป็น การสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตลอดเวลา การล้างมือ การทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูง การตรวจคัดกรองประเมินผู้รับบริการ บุคลากรของโรงพยาบาล ด้วยการวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมซักประวัติอย่างละเอียดโดยเจ้าหน้าที่พยาบาล รวมถึงให้ความช่วยเหลือผู้รับบริการในการป้องกันการแพร่กระจายเชื้ออย่างเหมาะสม

แยกโซนตรวจสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการ ไข้ ไอ เจ็บคอ หายใจลำบาก ออกจากผู้ป่วยทั่วไป โดยต้องไปรับการตรวจที่แผนกตรวจไข้ ไอ เจ็บคอ RAM Infection Control OPD หรือ IC OPD ซึ่งเป็นห้องปลอดเชื้อ แยกจากตัวอาคารโรงพยาบาลห่าง 700 เมตร เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้รับบริการและบุคลากรทางการแพทย์เป็นสำคัญ

* ขอให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน เชื่อมั่นในระบบความปลอดภัยที่เราเข้มงวดมาโดยตลอด และขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลรามคำแหง

สายด่วนสุขภาพโทร 0 2743 9999 ต่อ 2999แอดไลน์โรงพยาบาลรามคำแหง ID Line :@ramhospital หรือ คลิก https://lin.ee/dED0pj2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad