เมซอง แบร์เช่ ปารีส ให้ทุกวันคือ Earth Day ร่วมรักษ์โลกผ่านโครงการFrom Bottle to Energy แปลงขวดน้ำหอมเป็นพลังงานหมุนเวียนพร้อมรับถุงผ้า Limited Edition - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ให้ทุกวันคือ Earth Day ร่วมรักษ์โลกผ่านโครงการFrom Bottle to Energy แปลงขวดน้ำหอมเป็นพลังงานหมุนเวียนพร้อมรับถุงผ้า Limited Edition

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ให้ทุกวันคือ Earth Day ร่วมรักษ์โลกผ่านโครงการFrom Bottle to Energy แปลงขวดน้ำหอมเป็นพลังงานหมุนเวียนพร้อมรับถุงผ้า Limited Edition

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ให้ทุกวันคือ Earth Day ร่วมรักษ์โลกผ่านโครงการFrom Bottle to Energy แปลงขวดน้ำหอมเป็นพลังงานหมุนเวียนพร้อมรับถุงผ้า Limited Edition

ปัจจุบัน การรณรงค์และการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งที่คนทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะความตระหนักถึงวิกฤติการณ์จากธรรมชาติที่ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากภาวะโลกร้อน รวมไปถึงปัญหาขยะล้นโลก การลดขยะหรือของเสียให้น้อยลง ด้วยการรีไซเคิล ใช้ซ้ำ นำไปทำประโยชน์ใหม่ (reduce reuse repurpose) เป็นคีย์เวิร์ดที่สังคมให้ความสำคัญ

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ในฐานะของแบรนด์ที่ต้องการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมรณรงค์และดำเนินโครงการที่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและเป็นรูปธรรม ผ่านโครงการ From Bottle to Energy ซึ่งเราทำอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วในปี 2564 นี้ ด้วยแนวคิดในการนำขวดน้ำหอมชนิดเติม REFILL ที่ใช้แล้ว นำเข้าสู่กระบวนการที่เหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งทางแบรนด์ได้ผสานความร่วมมือกับ บริษัท เอส ซี ไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดขยะประเภทพลาสติกเข้าสู่กระบวนการแปลงให้เป็นเชื้อเพลิง ซึ่งจะนำขวดพลาสติกไปเข้าสู่กระบวนการทำลายและแปลงเป็นพลังงานในอุตสาหกรรมซีเมนต์ต่อไป ซึ่งขวดน้ำหอมชนิดเติม (REFILL) ของเมซอง แบร์เช่ ปารีส สามารถนำไปบดย่อยให้เป็นเชื้อเพลิงทดแทนแก่โรงงานหรืออุตสาหกรรมซีเมนต์ ใช้เป็นเชื้อเพลิงหลักในการผลิตปูนซีเมนต์ได้ เนื่องจากจัดอยู่ในส่วนที่รับกำจัดได้โดยเตาของปูนซีเมนต์ โดยที่คุณสมบัติของกากจากขวดนี้ ปริมาณค่าต่างๆ ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดไว้ โดยเป็นเชื้อเพลิงทดแทนที่ให้ค่าความร้อน ประมาณครึ่งหนึ่งของเชื้อเพลิงหลักที่ใช้ ทั้งนี้ ขยะพลาสติกจะต้องผ่านการวิเคราะห์และตรวจสอบคุณสมบัติทางเคมีและกายภาพตามเกณฑ์ที่กำหนด”

ขอเชิญชวนลูกค้า เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) มีส่วนร่วมในโครงการ From Bottle to Energy ด้วยการนำขวดน้ำหอมชนิดเติม (REFILL) ที่ใช้แล้ว ส่งกลับคืนมาให้ทางร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส เพื่อรวบรวมและนำส่งให้บริษัท เอส ซี ไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส จำกัด โดยขวดน้ำหอม ขนาด 1,000 มิลลิลิตร หรือขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 3 ขวด ขวดน้ำหอมชนิดเติมก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร หรือขวดน้ำหอมชนิดเติมเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ ขนาด 475 มิลลิลิตร จำนวน 6 ขวด สามารถแลกรับกระเป๋าผ้าแคนวาสออกแบบลวดลายพิเศษ Limited Edition 1 ใบ ฟรีทันที

ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) สาขาที่เข้าร่วมโครงการ From Bottle to Energy ได้แก่ สยามพารากอน ชั้น 1, เมกาบางนา ชั้น 1, ไอคอนสยาม ชั้น 2, แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 5, เดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม, ชิค รีพับบลิค ประดิษฐ์มนูธรรม, สำนักงานใหญ่ ซอยนราธิวาสฯ 24 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.maisonbergerthailand.com, FB maisonbergerthailand, IG maisonbergerthailand, @line maisonbergerthai สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 672 2088

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad