ซัมซุงจัดโปรสุดร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์ ‘Epic Summer Special’ ซื้อ Samsung Galaxy S21 Series 5G วันนี้ รับส่วนลด 4,000 บาททันที! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564

ซัมซุงจัดโปรสุดร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์ ‘Epic Summer Special’ ซื้อ Samsung Galaxy S21 Series 5G วันนี้ รับส่วนลด 4,000 บาททันที!

  S21%2BEpic%2BSummer%2BSale

ซัมซุงจัดโปรสุดร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์ ‘Epic Summer Special’

ซื้อ Samsung Galaxy S21 Series 5G วันนี้ รับส่วนลด 4,000 บาททันที!

 

พร้อมเพิ่มความคุ้ม กับส่วนลดโปรเก่าแลกใหม่ และทดลองใช้ 3 แอปดังฟรีนานสูงสุด 4 เดือน

กรุงเทพฯ (5 เมษายน 2564) - ซัมเมอร์คอลลิ่งแบบนี้ ได้เวลาเตรียมตัวเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ไว้เป็นผู้ช่วยคู่ใจ ไปทริปถ่ายคอนเทนต์ที่ไหนก็ปังได้แบบไม่มีพลาด ซึ่งช่วงเวลาแบบนี้ ซัมซุงได้ส่งโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดมาเอาใจสายทำคอนเทนต์ กับ “Epic Summer Special” ที่มอบส่วนลดมูลค่า 4,000 บาทให้ทันที เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S-21 Series 5Gทุกรุ่น และพิเศษต่อที่สองกับแคมเปญ ‘เก่าแลกใหม่’ ที่ซัมซุงจัดให้ในราคาเทียบเท่าเครื่องเกรด A และยังให้ส่วนลดเพิ่มเติมอีกถึง 2,000 บาท แม้สภาพไม่สมบูรณ์ สำหรับผู้ที่นำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าในรุ่นที่กำหนดมาแลกซื้อสินค้า ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

โดย Samsung Galaxy S21 I S21+ I S21 Ultra 5G ได้รับออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำคอนเทนต์ ให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพ (All-new Intelligent Camera) ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่านเซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมแต่งภาพได้มากกว่าโดยไม่เสียรายละเอียด กับไฟล์ภาพแบบ Raw 12-bitมาตรฐาน D.S.L.R รวมถึงการถ่ายวิดีโอระดับHDR10+ คมชัดทุกสภาพแสง ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอง่ายและสนุกขึ้น อย่างโหมด Director’s View กับมุมมองหลากหลายเลนส์ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ขณะถ่าย ไม่ต้องตัดต่อ ใช้งานได้ทันที รวมถึงโหมด Vlogger View ถ่ายคอนเทนต์ผ่านกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เพื่อเก็บความประทับใจทุกช็อตได้แบบไม่มีพลาด

ในเรื่อง การดูคอนเทนต์ Galaxy S21 Ultra 5G ยังคงความที่สุด! ด้วยจอแสดงผลรีเฟรชเรท 10 - 120Hz บนความละเอียดสูงระดับ WQHD+ เพื่อการดูคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหล แสดงผลเฉดสีที่แม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยจอขอบเขตสีกว้างถึง 3ล้านต่อหนึ่ง นอกจากนี้ยังสู้แดดได้ดี ใช้งานกลางแจ้งชัดเจนกับความสว่างจอ 1,500 nits

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และPhantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violetในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Series 5G วันนี้ สามารถใช้งานฟรี 3 แอปพลิเคชันเพื่อการสร้างคอนเทนต์ได้ดีขึ้น ทั้ง YouTube Premium สำหรับการดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นนาน4 เดือน[1] Adobe Photoshop Lightroom ปรับแต่งรูปได้ระดับโปร นาน 2 เดือน[2] รวมถึง Adobe Spark Post เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทั้งภาพและวิดีโอได้แบบไม่เหมือนใคร นาน 2 เดือน3  ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.samsung.com/th/s21ultra

# # # # #

[1] เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและเปิดใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นที่กำหนด ระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 – 6 มีนาคม 2564 ภายในเวลา 13.59 น. และลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในวันที่ 
6 เมษายน 2564 เวลา 13.59 น.

2 เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและลงทะเบียนรับสิทธิ์จากสมาร์ทโฟนรุ่นที่กำหนดภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23.59 น. สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ครั้งแรก และผู้สมัครต้องไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรีใน Google Music, YouTube Music, YouTube Premium หรือ Adobe มาก่อน


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad