FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง ล่าสุดปล่อยทีเซอร์แบรนด์แคมเปญ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564

FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง ล่าสุดปล่อยทีเซอร์แบรนด์แคมเปญ

 

FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง ล่าสุดปล่อยทีเซอร์แบรนด์แคมเปญ

ชวนทุกคนร่วมสร้างประสบการณ์ Celebrate living

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD insurance) ตอกย้ำแบรนด์ประกันชีวิตที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living ผ่านความสุขเล็ก ๆ ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ล่าสุดเปิดตัวทีเซอร์แบรนด์แคมเปญใหม่ คอนเซ็ปต์‘แบรนด์ที่อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบไปได้เรื่อยๆๆๆๆๆ’ โดยใช้ ไม้ยมก  เป็นสัญลักษณ์ของแคมเปญ ภายใต้ภารกิจท้าทายของผู้บริหารหญิงคนใหม่ ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร ของ FWD ประกันชีวิต ที่ข้ามสายจากธุรกิจเทคโนโลยี สู่ธุรกิจประกันชีวิต กับบทบาทการสร้างแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ให้เป็นแบรนด์ประกันที่แตกต่าง

คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี 2563ที่ผ่านมา การระบาดของโรค
โควิด
-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงทั่วโลก ดังนั้นเพื่อที่จะสื่อสารแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและบอกเล่าถึงความหมาย Celebrate living ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาและตัวตนหลักของ


แบรนด์ FWD ประกันชีวิต เราจึงทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับความหมายของ Celebrate living กับกลุ่มตัวอย่างอายุระหว่าง 25 – 50 ปีทั่วประเทศไทย และได้คำตอบว่านิยามของการเฉลิมฉลองชีวิตในยุควิถีชีวิตใหม่ หรือ 
New Normal คือการได้ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ตัวเองชอบไปได้เรื่อย ๆ และนำผลสำรวจนี้มาใช้เป็นแกนหลักในการนำเสนอเรื่องราวของแบรนด์แคมเปญนี้

แคมเปญทีเซอร์แรกของเราจะช่วยสร้างการรับรู้และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ในการเป็นบริษัทประกันที่เข้าใจการใช้ชีวิต และให้ทุกคนCelebrate living ได้ทุกวัน อย่างไร้กังวล โดยทีเซอร์แบรนด์แคมเปญนี้สนับสนุนให้ทุกคนออกไป “ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบไปได้เรื่อยๆๆๆๆๆ” ผ่านการใช้ชีวิตในแบบที่ชอบหลากหลายแง่มุมต่าง ๆ อาทิ ความชอบเรื่องการกิน ท่องเที่ยว ออกกำลังกาย ใช้เวลากับครอบครัว และใช้เวลาในการทำงานอดิเรก  โดยเราได้เลือก 4 Influencers ระดับท็อปมาเป็นตัวแทนในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย

ส้ม มารี ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนสายแอดเวนเจอร์ และชอบใช้ชีวิต โดยออกไปท่องโลกกว้างได้เรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Gluta story ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนรักสัตว์ มาพูดถึงการอยู่กับสิ่งที่รักๆๆๆๆๆ

อาสาพาไปหลง ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนที่ชอบเที่ยว เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆๆๆๆๆ

พีท อีทแหลก ตัวแทนสื่อสารของกลุ่มคนที่ชอบกิน มาพูดถึงของอร่อยได้เรื่อยๆๆๆๆๆ


นอกจากนี้ ยังขยายการรับรู้ของแบรนด์แคมเปญ โดยได้ชวน Micro Influencers แชร์แนวคิด “ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบไปได้เรื่อยๆๆๆๆๆ” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย สะท้อน Celebrate living ในแง่มุมต่างๆ และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับกลยุทธ์การสื่อสาร เราใช้กลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal โดยสื่อสารคอนเทนต์ผ่านช่องทางดิจิทัลในหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นในการสร้าง FWD ประกันชีวิต ให้เป็นดิจิทัลแบรนด์ในอนาคต อีกทั้งยังได้ใช้ Clubhouse แพลตฟอร์มสนทนาเรียลไทม์ที่มาแรงในตอนนี้ มาเป็นตัวกลางในการสื่อสาร ผ่านการพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนมีความสุขและสามารถทำไปได้เรื่อยๆ โดยเชิญ   ‘แก๊งเสือร้องไห้’ มาร่วมแชร์ เปิดลายแทงร้านที่กินได้เรื่อยๆๆๆๆๆ เอาใจสายกิน และเชิญ ‘นนท์ ธนนท์’ และ ‘ป็อป ปองกูล’ ร่วมแชร์ “ต่อเพลงวนไปๆๆๆๆๆๆๆๆ” เอาใจคนชอบร้องเพลง เพื่อสร้างประสบการณ์พร้อมการรับรู้ในแนวคิดของแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีโดย ห้องสนทนาเต็ม มียอดผู้เข้าร่วมการสนทนาถึง 8,000 คน ภายใน 15 นาทีแรก

ทีเซอร์แคมเปญนี้ถือเป็นก้าวแรกในการสื่อสารถึงความหมายและหัวใจของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ที่อยากเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของประกันที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้ Celebrate living ได้อย่างเต็มที่ในชีวิตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีเซอร์แบรนด์แคมเปญนี้ สามารถรับชมเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ของFWD ประกันชีวิต https://fwdth.co/d1bEr และที่Facebook FWD Thailand


เกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการครอบคลุมใน 10 ประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น มาเลเซีย และกัมพูชา โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.th   หรือ www.facebook.com/FWDThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad