GIGABYTE กวาดรางวัลจากเวที Red Dot Design Awards 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

GIGABYTE กวาดรางวัลจากเวที Red Dot Design Awards 2021

 

GIGABYTE กวาดรางวัลจากเวที Red Dot Design Awards 2021

ในการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Red Dot Design Award 2021 ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก ผลิตภัณฑ์หลายตัวของ GIGABYTE ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นท่ามกลางผลิตภัณฑ์นับหมื่นที่เข้าชิง จนสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง และนับเป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการออกแบบของ GIGABYTE

ศักยภาพอันยอดเยี่ยมด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และความรู้อันครอบคลุมเกี่ยวกับผู้บริโภค ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของ GIGABYTE ทั้งสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ฉายแววโดดเด่นเหนือผู้อื่น โดยผลิตภัณฑ์ AORUS RTX 3080 XTREME เป็นการ์ดจอเพียงหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัล Red Dot Design Award ในปีนี้ไปครอง ซึ่งสะท้อนถึงจุดแข็งด้านการวิจัยและพัฒนาในตลาดเกม PC ขณะเดียวกัน AORUS 17X พร้อมด้วยโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมอีกสามรุ่นก็ได้รับรางวัลเช่นกัน นอกจากนี้ เมนบอร์ดซีรีส์ Z590 VISION ของ GIGABYTE ได้แก่ Z590 VISION D และ VISION G ก็เป็นเมนบอร์ดสำหรับครีเอเตอร์เพียงสองตัวที่ได้รับรางวัลนี้

ศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาของ GIGABYTE ได้รับการพิสูจน์ด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยการ์ดจอระดับรางวัล AORUS RTX 3080 XTREME เป็นการ์ดจอหนึ่งเดียวในตลาดที่ใช้กลไก alternate spinning fan และ stacked cooler ที่จดสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งการออกแบบอันโดดเด่นนี้ส่งผลให้การ์ดจอทำงานด้วยประสิทธิภาพอันเหนือชั้นและเสียงเบา จึงเป็นชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ในฝันสำหรับคนรักฮาร์ดแวร์ ขณะเดียวกัน โน้ตบุ๊ก AORUS 17X ก็สร้างสถิติใหม่มากมาย เช่น การผสาน CPU/GPU ประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการใช้ i9-11980HK และ RTX 3080 นอกจากนั้นยังเป็นโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมรุ่นเดียวในตลาดที่ใช้ OMRON mechanical switches จึงเป็นผลงานชิ้นเอกอย่างแท้จริงในวงการโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมระดับพรีเมียมในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad