"HOTEL FEST" วิถีใหม่ แห่งการปาร์ตี้คอนเสิร์ต ริมระเบียงโรงแรม แบบ New Normal ตอบโจทย์ยุคโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

"HOTEL FEST" วิถีใหม่ แห่งการปาร์ตี้คอนเสิร์ต ริมระเบียงโรงแรม แบบ New Normal ตอบโจทย์ยุคโควิด

"HOTEL FEST" วิถีใหม่ แห่งการปาร์ตี้คอนเสิร์ต ริมระเบียงโรงแรม แบบ New Normal ตอบโจทย์ยุคโควิด

 จากสถานการณ์โควิดในปัจจุบันและที่ผ่านมาเรียกได้ว่าวงการอีเวนต์และคอนเสิร์ต ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง แต่ 3 พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจชื่อดังจาก 3 วงการ อย่าง ZAAP PARTY อีเวนต์ออแกไนเซอร์ชั้นนำ Sneak Out หนีเที่ยว เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก และ ค่ายเพลงสุดปังอย่าง MUZIK MOVE ก็รีบพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เพราะหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มส่งสัญญาณที่ดี ทำให้ทีมผู้จัดมีการปลดล็อคงานเจ๋งๆ ให้สะเทือนวงการ กับคอนเสิร์ตอย่าง “HOTEL FEST มันส์สุดเหวี่ยง ริมระเบียงก็ได้”  พร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตในรูปแบบ New Normal ปลอดภัยไร้โควิด ที่ให้ผู้ชมดูคอนเสิร์ตกันแบบระเบียงใครระเบียงมัน ซึ่งรับประกันว่าทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีกันอย่างแน่นอน

โดยในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุกหลักจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด ในการจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว และเปิดประสบการณ์ใหม่  ‘HOTEL FEST’ เทศกาลดนตรีเก๋ๆ  ที่มอบประสบการณ์การเที่ยวพักผ่อน แถมได้เพลิดเพลินไปกับการชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟในพื้นที่ส่วนตัวริม ระเบียงห้องพักของโรงแรม

ซึ่งงาน Hotel Fest จัดมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 3 ครั้ง และครั้งล่าสุดครั้งที่ 4 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมริออท ระยอง จังหวัดระยอง พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก ZEAL x POD Thanachai, JSPKK, LOMOSONIC, INDIGO, ALIZ ที่ขนเพลงฮิตหลากหลายอารมณ์มาสร้างสีสันความสนุก และส่งต่อความมันส์ไปให้ผู้ชมได้ปลดปล่อยกันทั้งคืน

 

งานนี้จัดเต็มทั้งความสนุกและความปลอดภัย ให้ทุกคนสนุกไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตได้แบบไร้กังวลจาก โควิด-19 ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่โรงแรมต้องผ่านจุดคัดกรองความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสาธารณสุข ก่อนเช็คอิน รวมไปถึงในห้องพักและพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโรงแรมก็ได้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกต้องตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดและที่สำคัญระหว่างชมคอนเสิร์ตในพื้นที่สุดไพรเวทห้องใครห้องมันก็ทำให้มั่นใจเรื่องเว้นระยะห่างกันได้เลย

ส่วนเรื่องโปรดักชั่นแสงสีเสียงก็จัดเต็มเนรมิตส่วนกลางให้เป็นเวทีสุดคูลที่ระเบียงทุกห้องมองลงไปเห็นศิลปินได้อย่างชัดเจนจะโบกมือทักทายหรือส่งเสียงร้องเพลงตามก็ได้อารมณ์ความมันส์แบบสุดเหวี่ยงต้องบอกเลยว่าไอเดียการจัดคอนเสิร์ตริมระเบียงแบบนี้ถือว่าเวิร์คมากๆ ในสถานการณ์ที่ยังต้องป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัดอยู่ แต่ความบันเทิงก็เป็นสิ่งเยียวยาจิตใจชั้นดี ปาร์ตี้บนริมระเบียงอย่าง ‘HOTEL FEST’ จึงตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความปลอดภัย และยังสามารถสนุกกับเสียงเพลงได้เต็มที่ ใครที่อยากมาสัมผัสด้วยตัวเอง บอกเลยว่าห้ามพลาด

สำหรับงาน Hotel Fest จะมีแผนเดินสายสร้างความบันเทิงให้ชาวปาร์ตี้ ได้เพลิดเพลินไป กับความสนุก สุดมันส์กันที่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/hotelfestofficial

สำหรับใครคนไหนที่ชอบดูคอนเสิร์ตและมีใจรักการท่องเที่ยวตะวันออกแบบ lifestyle ดำน้ำ เที่ยวเกาะ ชิมผลไม้ อาหารทะเล ช่วงนี้ขอให้อยู่ในวังวนเที่ยวทิพย์กันไปก่อนเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ได้ออกมาท่องเที่ยวกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad