“ลาเนจ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่!!! “Laneige Perfect Renew Youth Retinol” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2564

“ลาเนจ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่!!! “Laneige Perfect Renew Youth Retinol”


“ลาเนจ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่!!! “Laneige Perfect Renew Youth Retinol” 

 ใหม่!! “Laneige Perfect Renew Youth Retinol” “เรตินอลบริสุทธิ์ 95%”  

คืนความอ่อนเยาว์ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจาก Phone Face 

  • จากการค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่องกว่า 27 ปีของ “อมอร์แปซิฟิก” ผู้นำอันดับหนึ่งด้านความงามจากประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดนักวิจัยได้ค้นพบ “ซูเปอร์เพียวเรตินอล”(Super Pure Retinol) หรือ “เรตินอลบริสุทธิ์รูปแบบพิเศษ” ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเพิ่มอัตราการหมุนเวียนเปลี่ยนเซลล์ผิวช่วยให้ริ้วรอยของผิวตื้นขึ้น นำมาซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ LANEIGE (ลาเนจ) กับนวัตกรรมเพื่อต่อต้านความร่วงโรย “ลาเนจ เพอร์เฟค รีนิว ยูธ เรตินอล ครีม” (Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream) ครีมลดเลือนริ้วรอยที่สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาเพื่อดูแลปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด การันตีด้วย 6 รางวัลความสำเร็จและสิทธิบัตรมากมายจากทั่วโลก เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับลาเนจกับ 3 ส่วนผสมหลักเพื่อต่อต้านริ้วรอย ได้แก่ “เรตินอลบริสุทธิ์รูปแบบพิเศษ” ที่ดีที่สุดของอมอร์แปซิฟิค เพราะมีความบริสุทธิ์สูงมากถึง 95% ซึ่งเป็นความบริสุทธิ์สูงสุดที่เป็นไปได้ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานเข้ากับ ไตรเปปไทด์จากฝรั่งเศส” อันประกอบด้วยกรดอะมิโนกระชับผิ 3 โมเลกุล ช่วยกระตุ้นการผลิตโปรคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ และ กรดไฮยารูโลนิคขนาด 5 โมเลกุล” ที่เข้าเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ถึง 5 ระดับชั้นผิว ป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิว แก้ปัญหาความร่วงโรยจากผลกระทบของอุปกรณ์ดิจิทัล  
  • LANEIGE Perfect Renew Youth Retinol Cream เป็นเรตินอลบริสุทธิ์ 95% ใช้ได้กับ 8 จุดริ้วรอยบนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, ใต้ตาและหางตา, รอยหัวเราะ, มุมปาก, บริเวณลำคอ และ บริเวณอื่นที่เห็นเส้นริ้วรอย ตลอดจนริ้วรอยอันเกิดจากการเผชิญกับแสงจากจอและความร้อนจากอุปกรณ์ดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ หรือ จอคอมพิวเตอร์ และปัญหาริ้วรอยที่เกิดจาก Phone Face1 ขณะใช้ สมาร์ทโฟน อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยก่อนวัยของคนยุคนี้ โดย 3 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยของผิวจาก ลาเนจ ได้แก่  

  1. ซูเปอร์เพียวเรตินอล (Super Pure Retinol) หรือ “เรตินอลบริสุทธิ์รูปแบบพิเศษ” ที่ดีที่สุดของอมอร์แปซิฟิค เพราะมีความบริสุทธิ์สูงถึง 95% ซึ่งเป็นความบริสุทธิ์สูงสุดที่เป็นไปได้ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งเข้าทำงานโดยตรงกับริ้วรอย เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนและขัดขวางการย่อยสลายคอลลาเจน 
  2. ไตรเปปไทด์จากฝรั่งเศส (Tripeptide from France) กรดอะมิโนกระชับผิว 3โมเลกุล ช่วยกระตุ้นการผลิตโปรคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ โดยเปปไทด์จะส่งสัญญาณสู่เซลล์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเมื่อพบว่ามีการทำลายคอลลาเจนมากเกินไป 
  3. กรดไฮยาลูโรนิก 5 ชั้น (5-Layer Hyaluronic Acids) เข้าเติมเต็มความชุ่มชื่นในชั้นผิว เพิ่มความแน่นและเร่งความกระชับ 3 โซนผิว อันได้แก่ ใต้ตา ร่องรอยยิ้ม และ มุมปาก ป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจนและช่วยในการดูดซึมเรตินอลลงสู่ผิวหนัง เมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่จากกรดไฮยาลูโรนิก ผิวจะฟูขึ้นส่งผลให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวแลดูกระชับและอิ่มแน่น เต่งตึง 
  • นอกจาก 3 ส่วนผสมหลักแล้ว “ลาเนจ เพอร์เฟค รีนิว เรตินอล ครีม” (Laneige Perfect Renew Retinol Cream) ยังมีส่วนผสมของ “ใบบัวบก” ที่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาผิวและซ่อมแซมผิวสำหรับผิวที่ไวและแพ้ง่าย และ “กรดทรานซามิก” (Tranexamic Acid) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส นอกจากนี้ ลาเนจยังให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์นี้เป็นพิเศษ เนื่องจากเรตินอลจะเป็นสารที่ “ไวต่อแสง” เราจึงคิดค้น “บรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ” ที่สามารถต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (อนุมูลอิสระ) ด้วย 3 การออกแบบพิเศษ ได้แก่1) ฝาด้านในตรงปลายหลอดถูกปิดผนึกเพื่อลดการไหลเข้าของอากาศเมื่อไม่ได้เปิดใช้งาน 2) เพิ่มจุกปิดผนึกอีกชั้นเพื่อป้องกันการแตกหักในระหว่างบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ 3) เพิ่มแผ่นอลูมิเนียมป้องกันอีกหนึ่งชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้อ็อกซิเจนเข้าไปในหลอดได้ขณะเปิดใช้เนื้อครีม ด้วยเทคนิคการออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษนี้ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของส่วนผสมเรตินอลว่าจะคงความเสถียรภาพจากความเสี่ยงของ แสง อ็อกซิเจน และความชื้น ได้อย่างสูงสุด  


วิธีใช้ ให้ใช้ Perfect Renew Youth Retinol Cream เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน และใช้ครีมกันแดดเสมอในเวลาเช้า เพื่อการปรับผิวอย่างค่อยเป็นค่อยไป แนะนำให้ใช้ ดังนี้ 

  • สัปดาห์ที่ 1                ใช้คืนเว้นคืน ในปริมาณเม็ดถั่วเขียวและทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาริ้วรอย 
  • สัปดาห์ที่ 2                ใช้ทุกคืน ในปริมาณเม็ดถั่วเขียวและทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาริ้วรอย 
  • สัปดาห์ที่ 3                ใช้ทุกคืน ในปริมาณเม็ดถั่วเหลือง และทาทั่วผิวหน้า 
  • สัปดาห์ที่ 4 เป็นต้นไป   ใช้ทุกวัน เช้า-ก่อนนอน ในปริมาณเม็ดถั่วเหลือง และทาทั่วผิวหน้า 

จากผลการทดสอบพบกว่า หลังจากใช้  Perfect Renew Youth Retinol Cream เพียง 1 สัปดาห์ ริ้วรอยบริเวณตาลดลง -32.714 % รอยหัวเราะลดลง -22.8% ริ้วรอยรอบปากลดลง -21.5% และบริเวณริ้วรอยอื่นก็ลดลงเช่นกัน สัมผัสได้ถึงผิวที่กระชับ และริ้วรอยที่ลดลงได้หลังใช้ 1 สัปดาห์ 

*เนื่องจาก “เรตินอล” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องเลี่ยงจาก แสงแดด ออกซิเจน และความชื้น ดังนั้น “บรรจุภัณฑ์” จึงต้องได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ ด้วยวัสดุหลอดอลูมิเนียม 9 ชั้น เพื่อเป็นเกราะป้องกันอ็อกซิเจน และป้องกันกระบวนการเกิดอ็อกซิเดชั่น ทำให้คุณภาพของครีมคงความเสถียรจนหมดหลอด

 

พบที่สุดแห่งการนวัตกรรมแห่งพลังความอ่อนเยาว์ Laneige Perfect Renew Youth Retinol Cream (ปริมาณ 15 มล. ราคา 1,650 บาท / ปริมาณ 30 มล. ราคา 2,750 บาท) และผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยใน “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Perfect Renew Youth” ได้ ณ เคาน์เตอร์ลาเนจ ทุกสาขา หรือ ช่องทาง Line: @laneigechatandshop ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิ๊กhttps://www.facebook.com/laneigethailand 
#LaneigeThailand #PerfectRenewYouthRetinol
 

 

หมายเหตุ: 1Phone Face คือ องศาของหน้าในการใช้มือถือที่ศีรษะต้องก้ม33-45 องศา  

ขณะใช้ สมาร์ทโฟน อันเป็นสาเหตุของผิวที่หย่อนคล้อย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad