ช้อปปี้สาดโปรแรงต่อกับแคมเปญ “Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน มาตามนัดทุกวันที่ 15 ช้อป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

ช้อปปี้สาดโปรแรงต่อกับแคมเปญ “Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน มาตามนัดทุกวันที่ 15 ช้อป

ช้อปปี้สาดโปรแรงต่อกับแคมเปญ “Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน

มาตามนัดทุกวันที่ 15 ช้อปให้มันส์ รับสงกรานต์ตอบโจทย์ทุก


สไตล์นักช้อป

กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าจัดเต็มความคุ้มค่าฉลองรับเทศกาลสงกรานต์เพื่อเหล่านักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ ผ่านแคมเปญมาตามนัดทุกวันที่ 15 ของเดือนกับ Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน  ที่นักช้อปจะได้พบกับโปรดี ดีลโดนๆ พร้อม เซอร์ไพร์สพิเศษมากมาย
ที่ช้อปปี้มอบให้กับคุณ พร้อมการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนในช่วงวันหยุดยาว


โดยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ถือเป็นช่วงเวลาวันหยุดประจำปีที่พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศตั้งตารอ เชื่อว่านักช้อปออนไลน์ต่างมีสไตล์ในการใช้วันหยุดพักผ่อนที่แตกต่างกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นสายไหน ช้อปปี้ขอชวนมาช้อปปิ้งออนไลน์ดับร้อนกับแคมเปญ Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน2564 ที่จัดดีลพิเศษมาให้นักช้อปแต่ละสไตล์




                สายครอบครัว : วันหยุดเทศกาลสำคัญ สายนี้ขอกลับไปชาร์จพลังรับช่วงปีใหม่ไทย สำหรับนักช้อปที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกลับไปหาคนในครอบครัว นอกจากมีโอกาสเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว อย่าลืมหาของฝากติดไม้ติดมือไปให้คนที่เรารัก หรือจะช้อปออนไลน์สินค้าดูแลสุขภาพอนามัย สินค้าอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ หรือมองหาของขวัญบนช้อปปี้ให้ส่งตรงถึงคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดยาวก็ยังได้

 

                สายท่องเที่ยว : สำหรับนักช้อปสายนี้ หยุดยาวทั้งทีขอออกไปเปิดโลกกว้างเพราะถือว่าช่วยเยียวยาจิตใจได้อย่างมาก สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ชาร์จแบตให้ชีวิต แถมยังได้รู้จักเพื่อนใหม่และรู้จักการวางแผนที่ดี หลายคนจึงมีความชื่นชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่จะเป็นนักเที่ยวสายไหน ช้อปปี้เอาใจด้วยหมวดหมู่สินค้าที่เกี่ยวข้องเพื่อการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ หมวดหมู่อุปกรณ์กลางแจ้งและกีฬา หมวดหมู่กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ และ หมวดหมู่ยานยนต์ เป็นต้น  

                สายกินจุบจิบ : หยุดยาวทั้งทีสายนี้อยากตามใจตัวเองเติมพลังให้มีชีวิตชีวาด้วยอาหาร เครื่องดื่ม ขนมสุดอร่อย ยิ่งหากมีดีลพิเศษยิ่งฟินสุดๆ ที่ช้อปปี้มีดีลพิเศษอย่าง ShopeePay Vouchers 1สตางค์ ที่รวมดีลเด็ด  โปรดีจากร้านดัง อาทิMcDonald's, Mister Donut, Swensen's, D'Oroและอื่นๆ มาไว้เอาใจสายกินจุบจิบให้ได้เติมพลังกับของอร่อยแบบคุ้มกันสุดๆ ตลอดวันหยุดยาว

 

                สายอยู่บ้าน  สายรักการอยู่บ้าน พักผ่อนกันยาวๆ ไม่ขอออกไปไหน ช้อปปี้เข้าใจและขอมอบความสะดวกสบายให้นักช้อปกับโปรโมชั่นพิเศษของสินค้าในหมวดหมู่อุปโภคบริโภคจากแบรนด์มากมาย บน Shopee Mart ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์ความงามและของใช้ส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่สัตว์เลี้ยง เป็นต้น เพื่อให้คุณอยู่บ้านสบายใจตลอดวันหยุดยาว

 

ส่งความคุ้มค่าแบบชุ่มฉ่ำให้นักช้อปออนไลน์กับแคมเปญ Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน วันที่15 เมษายน 2564 



ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปออนไลน์สไตล์ไหนก็ห้ามพลาดกับแคมเปญ Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน ในวันที่ 15 เมษายน 2564 มาพร้อมโค้ดส่วนลด 15% โดยนักช้อปจะได้ช้อปสนุกสุดมันส์ไปกับโปรคุ้ม พร้อมฟาดทุกดีลจากแบรนด์ดังครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิTefal, Olay, Carrier, Bioderma, Xiaomi, Tinzshop, Dunlopillo, Topvalue และอีกมากมายให้ช้อปได้อย่างฉ่ำปอดตลอด 24 ชั่วโมง วันที่ 15 เมษายน 2564 วันเดียวเท่านั้น ที่มาพร้อมโปรสุดแรง อาทิ

 

     ลดดับร้อนกับโค้ดส่วนลด 15%[1]: พบกับโค้ดส่วนลด 15% จากช้อปปี้ ที่มามอบความคุ้มค่าแจกกันไปเลย 3 เวลา เที่ยงคืน เที่ยงวัน และ สามทุ่ม

     สาดความคุ้มดีลพิเศษกับสินค้าราคา 15 บาท[2]: เตรียมตั้งเตือน ช้อปสินค้าราคา 15 บาท กับ 6ช่วงเวลาที่ให้
ช้อปไอเท็มสุดโดนราคาสุดคุ้ม อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นAutobot, หม้อทอดไร้น้ำมันดิจิตอล Smarthomeเป็นต้น

     โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[3] : ยกระดับความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ตลอดทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

     ระบบชำระเงินปลายทาง (COD): ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าจากผู้ซื้อทั่วประเทศด้วยการชำระเงินระบบเก็บเงินปลายทาง

 

     ส่งความสุขจาก ShopeePay[4]: แจกโค้ดส่งฟรีสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่านช้อปปี้เพย์ ตลอดทั้งวัน

คุ้มค่าแบบนี้ นักช้อปสายไหนก็ห้ามพลาดกับแคมเปญ“Mid Month Sale ลดแรงกลางเดือน ทุกวันที่ 15ของเดือน

ติดตามรายละเอียดได้ที่https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

 

 -END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.. 2558 ใน 7ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ  

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ 

Shopee 
อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad