ททท. ชวนกักตัว ลดเสี่ยงโควิดแบบไม่น่าเบื่อ จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก ชู More Inspire เที่ยวภาคใต้ สไตล์คุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

ททท. ชวนกักตัว ลดเสี่ยงโควิดแบบไม่น่าเบื่อ จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก ชู More Inspire เที่ยวภาคใต้ สไตล์คุณ

ททท. ชวนกักตัว ลดเสี่ยงโควิดแบบไม่น่าเบื่อ จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก ชู More Inspire เที่ยวภาคใต้ สไตล์คุณ

ความสุขไม่ได้หยุดแค่ออกไปเที่ยวนอกบ้าน แม้กักตัวอยู่ที่บ้าน ก็สร้างโมเมนต์ความสุขได้ ด้วยผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ททท. ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนฝ่าฟันไปด้วยกัน ร่วมมือ ร่วมใจ การ์ดไม่ตก สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือเป็นประจำ และเว้นระยะห่างอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกันนี้ ททท. ชวนร่วมสนุกกับแคมเปญออนไลน์ให้คลายเหงา กิจกรรมที่สามารถใช้เวลาอยู่บ้านอย่างสร้างสรรค์ เพียงร่วมแชร์ภาพอันน่าประทับใจที่เคยได้เดินทางไปสัมผัสท่องเที่ยวภาคใต้ ภายในธีม “ Fashion ว้าว หนุ่มสาวแดนใต้ ” ลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการ “ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ” ภายใต้แนวคิด เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เสริมทัพจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ที่สอดคล้องกับทิศทางของทั้ง 5 ภูมิภาค มุ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวให้กลับคืนมา เพื่อกระตุ้นให้เกิดความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมออนไลน์ครั้งนี้ ชูความอะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ของภูมิภาคภาคใต้ ด้วยภาพลักษณ์ More Inspired ภายใต้ธีม “Fashion ว้าว หนุ่มสาวแดนใต้” ชวนผู้ที่มีความสนใจร่วมกิจกรรมแบ่งปันความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ที่เคยได้ไปสัมผัส ในสไตล์ของตัวคุณ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้รับรู้ว่า เสน่ห์ของภาคใต้นอกเหนือจากความงดงามทางธรรมชาติแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งเรื่องราววิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น อาหารถิ่นอีกมากมาย จากทั้ง 14 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดชุมพร ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง สตูล สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่าย Fashion สุดว๊าว คู่กับสถานที่ท่องเที่ยวของภาคใต้ ลงในช่องทาง Facebook หรือ Instagram หรือ Twitter หรือ Tiktok ส่วนตัว พร้อมใส่แฮชแท็ก #มหาโปรเที่ยวไทย #fashionว๊าวหนุ่มสาวแดนใต้ #amazingยิ่งกว่าเดิม #ททท ลุ้นรับของที่ระลึกสุดอะเมสซิ่งจากโครงการไปเลย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2564 ไปจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2564

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม และสามารถเข้ามาดูรายละเอียดโครงการเพื่อร่วมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d
ยังเที่ยวไม่ได้ไม่เป็นไร จองก่อนแล้วค่อยไป โควิด-19 ซาเมื่อไหร่ จะออกไปเที่ยวเมืองไทยให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad