เอ็นทีที เปิดเวที NTT Digital Innovation Challenge 2021 คัดเลือกสุดยอดคนไอทีรุ่นใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

เอ็นทีที เปิดเวที NTT Digital Innovation Challenge 2021 คัดเลือกสุดยอดคนไอทีรุ่นใหม่

เอ็นทีที เปิดเวที NTT Digital Innovation Challenge 2021 คัดเลือกสุดยอดคนไอทีรุ่นใหม่

เอ็นทีที เปิดเวที NTT Digital Innovation Challenge 2021 คัดเลือกสุดยอดคนไอทีรุ่นใหม่

บริษัท เอ็นทีที จำกัด (NTT Ltd.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก สานต่อโครงการ NTT Digital Innovation Challenge 2021 โดยได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพของคนไอทีรุ่นใหม่ พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนคนไอทีรุ่นใหม่ได้มีเวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์  โดยเปิดรับสมัครนักศึกษาด้านไอที ชั้นปีที่ 2-4 จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ให้นำแนวทางการเรียนการสอนมาต่อยอดทางความคิด และส่งร่างโครงงานเข้าร่วมประกวดในโครงการดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันนี้ –  20 พฤษภาคม 2564

 นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า โครงการ NTT Digital Innovation Challenge ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพของคนไอทีรุ่นใหม่ เปิดเวทีประลองความรู้ความสามารถและผลักดันความคิดสร้างสรรค์นักศึกษาให้เกิดเป็นรูปธรรม ซึ่งเราพร้อมที่จะให้ความรู้ด้านนวัตกรรมใหม่จากทั้งของเอ็นทีทีและพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว  ได้แก่ AWS, Cisco, DELL Technologies, F5, Fortinet, Microsoft, Palo Alto, Schneider Electric, VMware โดยในปีนี้จะจัดเป็น Virtual Training เพื่อให้ความรู้กับนักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานเข้าประกวดทุกคน ซึ่งในปีนี้เราได้เตรียมรางวัลไว้ทั้งหมด 4 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ

 สำหรับกิจกรรมในปีนี้ เราเน้นให้นักศึกษาทำเป็นเอกสารโครงงานขึ้นมา เพื่อค้นหาเยาวชนที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยนำความรู้ความสามารถมาต่อยอดแนวคิดบริการหรือนวัตกรรมด้านไอทีในรูปแบบใหม่ โดยเราเปิดกว้างทางไอเดียในทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นด้าน Networking, Infrastructure, Security และ Application ต่างๆ เป็นต้น

 ทั้งนี้ กิจกรรม NTT Digital Challenge 2021 เปิดรับสมัครนักศึกษาด้านไอทีที่กำลังศึกษาในชั้นปีที่ 2-4 ตั้งแต่วันนี้ – 20 พฤษภาคม ศกนี้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม (ไม่เกิน 3 คน) และจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 ทีม ในวันที่ 11 มิถุนายน และจะจัดงานในรูปแบบ  Virtual Exhibition เพื่อแสดงผลงานนักศึกษาที่เข้ารอบและทำการนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ พร้อมประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 26 มิถุนายน 2564  

 สำหรับนักศึกษาที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   คุณสุธิดา 02-625-0854

 เกี่ยวกับเอ็นทีที

NTT Ltd. คือ บริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เราสร้างความร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์และบรรลุผลสำเร็จผ่านโซลูชันเทคโนโลยีอัจฉริยะ สำหรับเรา อัจฉริยะหมายถึงการขับเคลื่อนด้วยข้อมูล การเชื่อมถึงกัน ระบบดิจิทัล และความปลอดภัย ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก เรามีพนักงานประมาณ 40,000 คนประจำอยู่ตามสำนักงานสาขามากกว่า 57 ประเทศและดินแดน เราทำธุรกิจใน 73 ประเทศและดินแดน พร้อมทั้งยังให้บริการมากกว่า 200 พื้นที่ทั่วโลก เมื่อร่วมมือกันเราสามารถสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกอย่างเชื่อมถึงกัน  

 กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ของเราที่ hello.global.ntt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad